Em đang rất muốn tham gia, tìm hiểu về Thị trường chứng khoán.
Các anh chị các mẹ nào có biết những trang web nào nói về thị trường này và em cũng muốn hỏi là liệu ở HN có trường nào dạy qua về môn này không nhỉ ( em hơi.......lúa một tý hi hi ). Mong các anh các chị các mẹ thông thái biết chỉ giùm cho em với nhé
Em xin đa tạ các các anh chị các mẹ hihi.
Mong chờ tin tức từng ngày...........
 

sorrylove2902

New Member
Mình cũng mới được a iu dạy về thị trường chứng khoán nhưng mình cũng chỉ thông thạo trên máy tính khi a iu chỉ cho thôi, vì các phiên giao dịch diễn ra hằng ngày, từng giờ, từng phút trên bảng điện tử của trang web: www.bvsc.com.vn ,bạn có thể vào tìm hiểu ở đó và có bảng điện tử trực tuyến để bạn có thể xem phiên giao dịch trong ngày của các Công ty. Nói chung là khi thông thạo rồi thì bạn cũng chỉ giao dịch qua máy tính, mua và bán chứng khoán luôn qua hệ thống máy tính mạng và trả tiền bằng tài khoản, bạn phải đến các điểm giao dịch để nộp sẵn tiền vào tài khoản, có phiên giao dịch nào bạn cảm giác mua chứng khoán được thì cứ tiến hành thôi. Nhớ vào trang web kia đọc kỹ" hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé!"
 

bonbon140802

New Member
Vao vietstock đi! Trang nay cũng nhiều tin tức chính xác, phận tích khá kip thời.
Nếu bạn muốn học CK, có thể tham gia khóa học ngắn hạn tại Trường Ngoại Thương. ĐHNT thường xuyên tổ chức các khóa ngắn hạn về CK, hay có thể học ở Trường KTQD cũng mở lớp.
 
Bạn mình có học ở chỗ này www.dobf.vn thấy nó bảo rất ok nhưng học phí thì cao hơn các chỗ khác. Nó học ở đó xong còn giao lưu với bao nhiêu nhà đầu tư với lại môi giới chứng khoán ở các cty chứng khoán và ngân hàng đó, nên trao đổi được nhiều lắm.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top