Gti_vn

New Member
Trước đây trên các diễn đàn chúng ta thường được mọi người khen về host ImageShack: ảnh chất lượng, up ảnh nhanh và nhất là rất thuận tiện khi dùng tool ImageShack Uploader, nhưng đến nay nó cho chúng ta chỉ sử dụng trong 30 ngày, nếu mời thêm được 1 người nữa thì nó cho thêm 30 ngày nữa là 60 ngày. Sau đó nó không cho up nữa! Còn riêng tool ImageShack Uploader thì bị nó vô hiệu hóa. Hình dưới sẽ minh họa nhé





các bạn cho lời khuyên nên chọn host nào tốt đây? Mình muốn dùng host Upsieutoc.com hay Imgur các bạn thấy được không? Mong hồi âm các bạn.

Thân chào!
 

glass_moon

New Member
Host nào cũng có cái giới hạn của nó, tạm thời mình vẫn dùng Imgur, Photobucket (dùng nhiều Account vì host này hạn chế Bandwidth)
 

aam_kazegura151

New Member
nếu chỉ mang tính hổ trợ bạn có thể dùng postimage.org , nó cũng có tool như imageshack, tool của nó tiện dụng hơn imageShack 1 chổ là có cả chụp ảnh màn hình với 3 chế độ, có cả chỉnh sữa ảnh sau khi chụp và upload trực tiếp không cần accuont, chỉ cần tải cái tool (portable) về là dùng không cần reg nick , nếu như không cần bảo mật

Nhược điểm : Là khi nó hoạt động là Unikey bị lỗi

Nếu như bạn hứng thú thì vào link dưới
 

lehuyfit

New Member
Host nào cũng có cái giới hạn của nó, tạm thời mình vẫn dùng Imgur, Photobucket (dùng nhiều Account vì host này hạn chế Bandwidth) Mình thấy cái Imgur cũng tốt! Nhưng không biết có bị die hình không?


@Thớt: Có nhiều host lắm, đơn giản như Facebook (bạn có thể lập riêng 1 cái acc để chuyên up ảnh!
 
postimage và imgur là mình thấy ổn nhất hiện nay...

còn mấy host của VN thì không ham bị dính mấy vố rồi...

Photobucket, và ImageShack lướt web trên các diễn đàn gặp toàn ếch đông lạnh với cái máy ảnh... mọi người cũng ít dùng rồi.

flick, và picasa thao tác nhiều nên thường ít khi dùng.
 

Stanedisc

New Member
Đã gọi là miễn phí thì có lẽ khỏi bàn cãi tới chất lượng dịch vụ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top