melody_a4

New Member


Ở những phiên bản duyệt web Chrome gần đây (ví dụ phiên bản 35.0 trở đi), Google đã bổ sung chức năng khóa trình duyệt khi chúng ta không ngồi ở máy tính, nhằm hạn chế người khác ngồi vào máy của chúng ta và xem các tab mà chúng ta đang mở. chức năng này có tên gọi là New Profile Management System, nó sẽ khóa cửa sổ Chrome mà chúng ta đang mở, sử dụng cùng với password của tài khoản Google đã đăng nhập trên trình duyệt này.

Để kích hoạt New Profile Management System, chúng ta thực hiện các bước sau:

1. Ở thanh địa chỉ, gõ: chrome://flags

2) Tìm tới mục có tên: #enable-new-profile-management

3) Enable (hay tiếng Việt là Bật) chức năng này

4) Ở dưới cùng sẽ có nút Relauch Now (hay tiếng Việt là "Chọn lại ngay bây giờ") để khởi động lại Chrome.




Tím và bật chức năng New Profile Management bằng tiếng Việt và tiếng Anh​


Sau khi thực hiện xong, bên cạnh nút Minimize (thu nhỏ) trình duyệt web, sẽ hiện ra một tab nhỏ tài khoản của chúng ta, khi bấm nút xổ xuống sẽ có tùy chọn lock Chrome lại, tức là ẩn tất cả các tab mà chúng ta đang mở. Lúc này phải nhập password (chung của tài khoản Google) thì mới mở khóa được Chrome.


Khi đã lock thì dù cho tắt và mở lại Chrome hay restart máy tính thì Chrome vẫn bị khóa, chỉ có nhập đúng password thì mới truy cập được, do đó dữ liệu riêng tư khi duyệt web của chúng ta sẽ được an toàn hơn, và dĩ nhiên, kẻ khác cũng không xem được history lướt web của mình. Chúc các bạn thành công.

Khi logout, trình duyệt Chrome của bạn sẽ như thế này​

Nguồn: Tinh Tế
 

quoctoan_ptit

New Member
Thank bạn đã chia sẻ. Người khác không thể xem lịch sử nhưng người ta chắc có thể xóa được bằng CCleaner?
 

Jeanelle

New Member
Sợ chúng nó lên FB chém lung tung thôi, chứ máy mình chả ai thèm vào, toàn JAV thôi
 
Sợ chúng nó lên FB chém lung tung thôi, chứ máy mình chả ai thèm vào, toàn JAV thôi Nghĩ xóa lịch sử được mà bác, nhưng mà lỡ đi đâu treo máy, người nhà vào xem của mình linh tinh thôi như fb, hay mấy thằng bạn đến nhà chơi, nó post bậy bạ nữa, cứ khóa cho chắc ăn
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top