Larenzo

New Member
Tình hình dạo nầy Viettel nó làm dzữ quá biết anh em nhà mình xài dcom gặp rất nhìu khó khăn...mà tìm hoài cũng không tìm dc cách hack vì viettel đã fix hết rồi.

Tin vui của mình ở đây không phải là chia sẽ " tool hack 3g " hay hướng dẫn các bạn cách phá băng thông nhà mạng nhé..!!^^

Mà là mình vừa mới phát hiện dc tin vui khi đang dừng đèn đỏ đối diện với tiệm ĐTDĐ mới khai trương gần chỗ Cơ quan mình làm...kakak..

Do tính tò mò nên mình đã vào tìm hiểu thử và dc nhân viên cửa hàng tư vấn như sau :

( Có bạn biết rồi thì cũng đừng chém lung tung nhé...Mình chỉ share cho các bạn nào chưa biết )


Từ ngày 6/6/2014, Viettel triển khai gói cước ngày DC5 cho thuê bao Dcom trả trước. Chỉ với 5,000đ các bạn có 1GB lướt web xem phim miễn phí, sữ dụng trong 24h kể từ thời điểm đăng ký. (hết 1gb, cước truy cập sẽ là 9,76đ/50KB) .


+ Kết quả là mình đã mua dc 1 con sim 11 số của vietttel với giá 60K tài khoản có sẵn 40K khi kích hoạt...mỗi tháng tặng 30K vào Tài khoản KM2.

+ Loại sim thứ 2 cũng 11 số giá 50k khi kích hoạt tài khoản 0 đồng..tặng 100% thẻ nạp đầu tiên..mỗi tháng tặng 30k vài tài khoản KM2.

Chiến thôi các bạn.


Để đăng ký, các bạn soạn tin DC5 gởi 191
 

nik.gialai

New Member
Xác định dùng Dcom chỉ có lướt wed thôi, dùng nhiều lúc ức chế lắm, có điều kiện thì lắp mạng dây
 

Akiba

New Member
hình như vấn đề of gói DC5 là tốc độ vẫn bị bóp dù có 1GB free Sử dụng hết 1GB thì bạn vẫn truy cập trên tốc độ 3G nhưng cước truy cập sẽ được tính 9.76đ/50KB.
1 ngày mình dùng tới 5 , 6 GB đăng kí cái này có mà chết ak Nếu không đăng ký gói cước này mà sử dụng 3G như bình thường còn tốn kém hơn.
 
Mạng đã load chậm, đọc xong cái topic này muốn đập luôn cái D-Com Bạn sử dụng gói cước nào cho Dcom? Tốc độ truy cập thực tế được bao nhiêu vậy?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top