Nhưng mà quan trọng còn xài được kô
nếu còn xài được thì kô cần format làm gì, có tới 8gb lận mà, bỏ 1,2 gb đáng là bao

đùa thui chứ bạn thử kiểm tra lại, có khả năng máy vi tính của bạn bị virus đó, chứ kô phải USB đâu
wa máy khác format thử xem

góp ý chơi, không đúng thì thui nhé, hên xui !

 

Rambert

New Member

^^Dùng BKAV diệt được đó. Hình như nó tên là trojan gì gì đó, không nhớ rõ lắm. Lần trước có người định bán cho tui cây USB 8gb này nè, may mà về test kĩ lại bỏ vào máy thấy có virus, diệt xong thấy còn có 1 GB à. Thấy hàng thơm định nhập về ai ngờ bị 1 vố mém nữa là thằng bán hàng chết với tui rồi. May mà nó biết khôn trả tiền lại trước khi mình bảo nó đến lấy thêm 10 cây nữa ( + bông băng , thuốc đỏ...)

 

Theo tại hạ đoán, usb của bro bị nhiễm virus làm thay đổi thông tin file autorun.inf, bro thử làm cách sau:
dùng notepad tạo file txt rồi save as , file name: autorun.inf, save as type : all, nội dung rỗng rồi save ở ngoài destop. copy file này vào usb > yes.(không được click đúp vào usb để mở ra tốt nhất là right click lên file autorun.inf mới tạo chọn send to usb) xong rút usb ra liền rồi cắm lại format bình thường. Good luck!

 

kenny.nuwuen

New Member

Khởi động máy lại,cắm sẵn usb nhưng đừng click vào nó nữa mà hãy vào winrar chọn đến ổ usb xoá con đó đi rồi khởi động máy lại.mấy lần ổ D mình dính con virus gì không xoá được làm theo cách này thì hết.bạn thử xem.

 

Sully

New Member

Lúc trước tui bị dính mấy cái file gì kì quái lắm, properties là ra... 8gb trong khi usb chỉ 2Gb. không xóa hay format được gì cả => mang đi bảo hành => đổi cái mới luôn. hehe. Nếu biết nó là virus thì tui đã để lại ngâm cứu. Theo tui chắc nó bị lỗi rồi, không phải virus đâu. Mang đi bảo hành đi bro.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top