onijuka_love

New Member
Mình nghĩ xem HD thì nên cân bằng giữa vi xử lí và đồ họa. Vi xử lí nên chọn core i3 là đủ rồi. Có thể chọn GPU tầm trung là dư xem phim HD 1080p rồi, ví dụ geforce 310M. Ram thì 4Gb là phù hợp. Nên chọn độ phân giải màn hình cao, 1600x900 trở lên (nên chọn tỉ lệ 16:9), góc nhìn tốt. Không cần ổ Bluray đâu, vì bluray không phổ biến ở Việt Nam, giá thì mắc.
Mình nghĩ có một số máy không có card rời nhưng cũng đủ sức chơi phim HD. Vì vậy tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn để lựa chọn. Mình khuyến nghị HP pavillion dv6, cấu hình ok, và tùy cấu hình giá cũng chỉ tầm 20tr trở lại. Bạn nên chọn dòng mới ra, thiết kế rất giống với HP envy, và cấu hình cơ bản giá chỉ khoảng 700$. Bạn có thể xem trên HP.com và sau đó tìm cửa hàng ở VN.
 

minala_love

New Member
Dòng này xem phim sướng lắm bác ạ. với lại xài mát và bền hơn dòng DV rất rất nhiều

Elitebook 8730w Work Station HÀNG KHỦNG
22.300.000 VND

Dòng máy performance Pro cực hiếm cực độc và đắt nhất của HP. VGA NVIDIA QUADRO FX3700M 1GB(thuộc hàng top trong Class1). Vỏ hơp kim chống xước sang trọng và siêu bền. Máy chạy rất bền và mát (bền và mát hơn nhiều so với dòng HP Pavillion hay Dell XPS)

- MH 17" WUXGA+ phân giải siêu cao Full HD 1920x1200 pixel cực nét với công nghệ Dream Color RGB LED chuyên dụng cho đồ họa hình ảnh cực đẹp và rất mịn bác có thể dến xem để cảm nhận (option màn hình này cực hiếm).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top