datpqmail

New Member
Nhà em có hai cái Usb, một cái hay dùng và một cái lâu không dùng. Hôm nay em lấy cái không hay dùng để cắm và sử dụng thì chẳng thấy gì hết, đèn usb vẫn sáng nhấp nháy, vẫn có tiếng kết nối vậy mà trên pc chẳng thấy gì cả. Em thử vài lần, sang cả ổ khác vẫn không được. Cắm vào máy khác thì vẫn kết nối bình thường. Nghĩ là do máy nhưng mà khi cắm cái usb kia hay là dùng cáp micro sd thì vẫn kết nối được. Bác nào chỉ giúp em với!!! Liệu có phải do máy không nhỉ??
 

dth_75

New Member
Nhà em có hai cái Usb, một cái hay dùng và một cái lâu không dùng. Hôm nay em lấy cái không hay dùng để cắm và sử dụng thì chẳng thấy gì hết, đèn usb vẫn sáng nhấp nháy, vẫn có tiếng kết nối vậy mà trên pc chẳng thấy gì cả. Em thử vài lần, sang cả ổ khác vẫn không được. Cắm vào máy khác thì vẫn kết nối bình thường. Nghĩ là do máy nhưng mà khi cắm cái usb kia hay là dùng cáp micro sd thì vẫn kết nối được. Bác nào chỉ giúp em với!!! Liệu có phải do máy không nhỉ?? cái hay dùng có kết nối không bạn ?

- bạn dow phần mềm quét Driver về quét lại cái xem thế nào ? nếu không được thì cài lại máy đi. Mình đã gặp trường hợp Laptop không nhận USB nào hết cài lại windows mới bình thường.
 

huongquynh082

New Member
cái hay dùng có kết nối không bạn ?

- bạn dow phần mềm quét Driver về quét lại cái xem thế nào ? nếu không được thì cài lại máy đi. Mình đã gặp trường hợp Laptop không nhận USB nào hết cài lại windows mới bình thường. Cái hay dùng vẫn kết nối bình thường bạn ạ!
 
Bạn chuột phải vào My Computer >> Manage >> Device Manager

Trong đó bạn tìm xem có thiết bị nào thông báo có dấu chấm hỏi màu vàng

(Thường là ở phần Universal Serial Bus.... - USB Root Hub)

CHuột phải vào nó và chọn Update Driver next vài cái là xong.


Đôi khi trường hợp này bạn thử cắm vào và để 2 -5 phút thử... đôi khi mình hay thế!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top