panteupo001

New Member
Nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật đóng vai trò quan trọng trong việc phòng chống ung thư. Dưới đây là một số loại thực phẩm có tác dụng như vậy.



- Các loại tảo biển: đây là loại thực phẩm giàu chất khoáng (chủ yếu là iod, kali, sắt và canxi), protein, axít amin, vitamin, chất xơ và ít chất béo.



- Nấm: Thực phẩm này kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Một vài loại nấm đặc biệt nhiều thành phần chống và có thể làm chậm quá trình phát triển của ung thư.



- Gia vị và rau thơm: Thực phẩm này có chứa một lượng lớn các chất chống u viêm và ung thư. Trong số đó phải kể đến nghệ, gừng, ớt, đinh hương, bạc hà, húng tây, kinh giới, húng dổi, hương thảo, cây mùi tây, rau mùi...



- Cải bắp: Đây thực sự là loại thực phẩm được coi như "vũ khí bảo vệ". Nó chứa nhiều glucosinolates, thành phần có tính chất chống ung thư rất mạnh, chất này không có ở các cây họ cải.



- Đậu nành: giàu protein và phytoestrogene.



- Tỏi và hành tây: những thành phần gây mùi của hai loại thực phẩm này có khả năng tăng quá trình bài tiết những thành phần độc tố gây ung thư ra khỏi cơ thể.



- Cam, quýt: nguồn thực phẩm cung cấp vitamin C, chúng có lượng lớn chất monoterpène và flavanones, hai chất có tác dụng chống ung thư.



- Cà chua nấu: loại thực phẩm này có chứa lycopène, sắc tố kìm hãm sự phát triển của ung thư, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt.



Ngoài ra, các loại hoa quả nhỏ như dâu tây, phúc bồn tử,... có khả năng ngăn chặn hoạt động của các protein làm tăng sự phát triển của ung thư.



(TNO)
 
đó là thực phẩm chức năng vì nó bổ sung đầy đủ các vitamin, khoán chất, các nguyên tố vi lượng giúp tăng sức đề kháng, khôi phục và duy trì hoạt động của cơ thể.

anh vào trang web xem nhé

http://vietnam.vipgroup.net/production/catalog/bad/detail.php?ID=3302

sp chiết xuất từ thảo dược và đưa viên nén nên rất dể uống và tiện dụng chứ k như thuốc đông y và cũng k có tác dụng phụ như thuốc tây.

còn đây là các kêt quả sd do dòng sp này mang lại

http://my.opera.com/nttlan11/blog/show.dml/7425851

Chúc anh luôn khỏe!
 

vanganhmm_52

New Member
Em thấy nhiều người đến nhà em mua Nấm Linh chi về uống để chống ung thư

www.namlinhchi.com.vnMời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH SX & TM Minh Anh
 
Tỏi rất tốt, ngoài việc giải cảm còn có tác dụng chống ung thư.

Bạn có thể sử dụng cà rốt, tỏi hay uống nấm linh chi đỏ cũng rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư.Mời bạn ghé thăm: BestBuy 24/24
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top