sweetie_whiskey

New Member
Bạn tham khảo bài viết dưới đây nhá:



Thời trang luôn tạo ra 1 ấn tượng sâu đậm và hoàn hảo về một quý ông hay quý bà.Vì vậy,người to béo khó khăn trong việc tìm quần áo với số đo phù hợp bao nhiêu thì người gầy cũng khó khăn bấy nhiêu.Có một cách để khắc phục là những người đàn ông gầy gò và mảnh khảnh có thể tham gia 1 khóa thể hình ,luyện tập cơ bắp cùng với chế độ ăn uống nhiều dinh dưỡng.Tuy nhiên ,không ai có thể đảm bảo rằng bạn sẽ có một thân hình cường tráng và khỏe mạnh chỉ sau 1 thời gian ngắn,do đó SOMIVIET giới thiệu một số mẹo dành cho những quý ông có thân hình gầy, mảnh khắc phục nhược điểm trên cơ thể mình.



Somiviet - Vai nhỏ: Nên sử dụng những chiếc áo ngắn tay có phù hiệu , biểu tượng của hãng thời trang mà bạn chọn.



Những loại áo ngắn tay này sẽ tạo cảm giác trông cơ bắp vai của bạn to hơn.Hãy chọn những chiếc áo có phù hiệu ở 1 bên ngực hay ở cả 2 bên ,chúng sẽ trở nên vừa vặn với bạn mà không cần độn vải ở cánh tay hay ở vai.Quần áo cần kết hợp hài hòa để che dấu đi thân hình gầy mỏng của bạn.



Somiviet - Phần thân giữa và ngực nhỏ:



Tránh mặc áo sơ mi ôm thân bó sát người.Hãy lựa chọn những chiếc áo rộng hơn một chút để tạo dáng đứng cho phần thân giữa của bạn.Nó giấu đi khuyết điểm ngực nhỏ của bạn,và trông bạn có vẻ “đô” hơn.Tuy nhiên cũng không nên chọn những chiếc áo mặc quá rộng vì nó sẽ làm bạn trông lọt thỏm vào cái áo mình đang mặc.



Somiviet - Độ dài của áo khoác:



Áo khoác chỉ nên dài đến hông của bạn,đừng để dài quá ,mà cũng không để ngắn quá.Áo khoác ngắn chỉ thích hợp với người có chiều cao khiêm tốn vì chúng làm cho người mặc trông có vẻ cao hơn trong khi áo khoác dài sẽ che hết cả người bạn.



Somiviet - Quần tây:



Chiếc quần tây cổ điển ,ống quần may thẳng hay dạng ống rất phù hợp với người thân hình gầy.Bạn có thể thêm một vài chiếc túi nhỏ(pocket) để phần chân và hông trông to hơn .Quần jean thông thường cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm.



Somiviet - Họa tiết và chất vải:



Hãy chọn quần áo có họa tiết trên vải hơn quần áo có sọc kẻ nhỏ.Sọc kẻ nhỏ sẽ làm thân hình bạn trông gầy hơn.Các họa tiết nên được đóng khung hay in đậm .Sợi vải dày hơn một chút như len đan dày sợi có thể giúp “ăn gian “ thêm được vài inch vào thân hình.hay bạn có thể mặc chiếc quần nhung kẻ sọc,có thể giúp bạn trông đầy người hơn.Đối với áo sơ mi ,nên chọn vải dệt nhiều sợi .Chọn cố tròn hay cổ lọ ,nới rộng phần cổ áo và phần giao cắt chứ T( nách) đến phân cổ chữ V vì chúng có thể bớt đi chiều cao của bạn và trông bạn có vẻ đầy đặn hơn .



Somiviet - Phụ kiện :



Trang bị cho quần áo của bạn một vài phụ kiện như vòng tay bằng thép sang “style” ,dây chuyền với mắt xích hơi dày một chút là một gợi ý nhỏ.Bạn nên tránh những chiếc thắt lưng bản quá to hay làm bằng kim loại nặng.Bạn cũng có thể chọn một vài chiếc cà vạt ca rô cho mình vì nó rất hợp với những chiếc áo sơ mi sáng màu ,đơn giản.

Với dáng người gầy, những mẹo trên sẽ giúp quý ông có một dáng người đầy đăn, lịch thiệp và cuốn hút trong mắt mọi người, Somiviet mong rằng sau bài viết này, những quý ông có dáng người gầy sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất.
 
Đối với những người gầy, dáng mỏng không nên mặc quá ôm sát cơ thể mà phải mặc hơi rộng một chút, nhưng trang phục vẫn phải đảm bảo về form dáng. Đây là 1 số kiến thức mà bạn cần tham khảo khi lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nè:

-Chất liệu: Nên mặc các chất liệu thô hay hơi cứng hay mềm vừa phải nhưng không được quá mềm, rủ. Kaki, tafta, bò... là những gợi ý hay cho các bạn nữ có dáng gầy và mỏng.

- Màu sắc: Nên mặc các tông màu sáng. Nếu chọn họa tiết hoa thì phải là những bông hoa to cùng những mảng họa tiết sáng. Những tông màu sáng sẽ giúp bạn giảm bớt được cảm giác bị gầy. Tránh mặc những màu tối như: đen, nâu...

Đối với những tông màu sẫm thì kiểu dáng phải hoàn toàn rộng hơn, không được bó sát quá. Nếu có trang trí thì là những mảng hoa hay họa tiết như ren, rúm bèo, các đường nhún trên trang phục cũng phải sáng màu.

- Kiểu dáng: Xu hướng thời trang 2007 đang là một lợi thế lớn đối với những bạn có dáng người gầy, mỏng. Đó là những chiếc áo khá rộng rãi, thắt đai hờ làm dáng phần eo và hơi xòe ở phần hông.

- Lời khuyên quan trọng nhất với những người có nhược điểm về hình thể là, nên đến các hãng thời trang có uy tín để được các chuyên gia thiết kế có kinh nghiệm giúp bạn tự tịn hơn với vóc dáng của mình.





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top