Kiểm tra lại các yếu tố môi trường



Nếu chỉ dựa trên những điểm trên kia mà chẩn đoán được bệnh thì mình nghĩ trên đời này không cần bác sĩ đâu ... Bạn kiểm tra thử xem phòng ngủ có thoáng không, có đảm bảo thông khí không, có cây cối gì lạ mới trồng trong phòng không, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt gần đây có gì xáo trộn hay thay đổi không ... nói chung nguyên nhân thì vô thiên lủng, nếu bạn không thể cung cấp thêm thông tin thì chả ai giúp bạn được cả.



( luvxinh )
 

Suthley

New Member
Thiểu năng tuần hoàn não



Thiểu năng tuần hoàn não là bệnh có thể gặp ở nhiều lứa tuổi phổ biến nhất ở người lao động trí óc. Nguyên nhân chính là do xơ vữa các động mạch nuôi não, co cứng các cơ vùng cổ gáy cũng gây cản trở máu lưu thông lên não. Với triệu chứng như sau:

- Nhức đầu: là triệu chứng hay gặp (chiếm 90% trường hợp) đồng thời cũng là triệu chứng xuất hiện sớm nhất.

- Chóng mặt (gặp 87%): cú cảm giác hơi loạng choạng khi đi hay đứng, bập bềnh như say sóng, có người cảm giác hoa mắt, tối sầm mặt lại nhất là khi di chuyển từ tư thế nằm sang tư thế đứng đột ngột.

- Dị cảm: là những cảm giác không thật, bất thường do bệnh nhân tự cảm thấy. Ví dụ như cảm giác tê bì ở đầu ngón, cảm giác kiến bò. Có cảm giác như ve kêu, cối xay lúa trong tai, tiếng này tồn tại cả ngày lẫn đêm, có khi ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt, giấc ngủ và sức khỏe của người bệnh.

- Rối loạn về giấc ngủ: Rất hay gặp và có đặc điểm là dai dẳng, khó chịu. Biểu hiện rất đa dạng là mất ngủ, ở một số người thì lại là rối loạn nhịp ngủ, lúc tối ngủ được, nửa đêm trằn trọc không ngủ được, gần sáng ngủ được. Đêm không ngủ được, ngày lại ngủ gà ngủ gật.

- Rối loạn về sự chú ý: Bệnh nhân trở nên đãng trí, đang nghĩ chuyện này lại nhảy sang chuyện khác, đang nói vấn đề này lại nhảy sang vấn đề khác một cách bất ngờ. Khả năng tập trung tư tưởng rất kém.

- Rối loạn về cảm xúc: Trong người luôn cảm giác bồn chồn, không làm chủ được mình với những lý do rất vụn vặt, chẳng đâu vào đâu bệnh nhân cũng phản ứng mạnh mẽ, bản thân thấy không đúng nhưng vẫn không kiềm chế được.

Bệnh này chụp MRI sọ não sẽ không thấy dấu hiệu bất thường, nếu đo lưu huyết não có thể thấy lưu lượng tuần hoàn não giảm.

Tại Trung tâm y dược Tinh Hoa 12+14 phố Nguyễn Như Đổ, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội chúng tui sử dụng thuốc "Tinh Hoa Tuần Hoàn Não" kết hợp xoa bóp bấm huyệt và kéo dãn cổ gáy sẽ cho kết quả cao.

Để phòng bệnh, bạn cần có chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý. Tập thể dục đều đặn nhất là các động tác về đốt sống cổ.

Dr, Cao Minh, Trung tâm y dược Tinh Hoa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top