Chào mọi người,

Mình gặp phải lỗi này và chưa biết khắc phục như thế nào.

Hiện tại mình đang xài Win 7 x64 bit, Microsoft Office 2007

Mình không thể gõ được tiếng Việt trong Word 2007 nhưng vẫn gõ được tiếng Việt trong Excel, Outlook, Access, website, notepad, ...

Mình đã cài đặt Unikey phiên bản 4.0, đã chỉnh font Unicode (VNI). Trong word mình đã thử tất cả những font như Times New Roman, Arial, VNI-Times,... nhưng vẫn không tài nào gõ dấu được. Cụ thể khi gõ chữ "Á" sẽ ra "A1", gõ chữ "Ê" thì ra "E6".

Mình cũng đã thử cài lại Office 2007 nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề. Mình cũng đã thử cài Office 2010, 2013 nhưng đều không cài được (bị lỗi encounter problem).


Rất mong mọi người có thế giúp đỡ!
 
Mình từng gặp 1 con laptop cũng trong tình trạng của bạn nhưng do lâu quá rồi không nhớ chính xác. Nguyên nhân là bạn đã bật một chức năng gì đó trên bàn phím và giờ phải tắt nó đi.
 
Mình từng gặp 1 con laptop cũng trong tình trạng của bạn nhưng do lâu quá rồi không nhớ chính xác. Nguyên nhân là bạn đã bật một chức năng gì đó trên bàn phím và giờ phải tắt nó đi. Mình xài laptop bạn ơi.

Nhìn như gì đó liên quan đến kiểu gõ VNI Mình cũng đã thử Telex nhưng vẫn vậy.
 
!

phần mềm xóa office

office từ 2007 trơ lên không xóa bằng cách thông thường được.
 
!

phần mềm xóa office

office từ 2007 trơ lên không xóa bằng cách thông thường được. Đã thử xài rồi bạn ơi nhưng vẫn k được. Tools này bên bkav forum đúng k?
 

hung22minh

New Member
Bạn gõ từ "Á" ra "A1" -> có lẽ là do bạn tắt Caps Lock trước khi thêm dấu


Hãy để chế độ Caps Lock khi thêm dấu chữ viết hoa
 

lehongtrinh2001

New Member
Bạn gõ từ "Á" ra "A1" -> có lẽ là do bạn tắt Caps Lock trước khi thêm dấu


Hãy để chế độ Caps Lock khi thêm dấu chữ viết hoa Cũng k được luôn bạn ơi. cái đó mình chỉ đưa ra ví dụ thôi. tất cả những gì mình gõ đều ra vậy hết. "vi1 du5 nhu7 nay2"
 
Cũng k được luôn bạn ơi. cái đó mình chỉ đưa ra ví dụ thôi. tất cả những gì mình gõ đều ra vậy hết. "vi1 du5 nhu7 nay2" Cài thử phần mềm gõ tiếng việt khác xem sao. Đề cử GoTiengViet của KyNam, khá hay
 

hang_3con_gau

New Member
Mình xài laptop bạn ơi. Thì mình nói trường hợp là laptop mà chứ bàn phím ngoài thì không bị vậy.

Mình từng bị trên con laptop Acer.
 
Bị lỗi như trên có thể do ngôn ngữ trên máy : vào Region and Languages 1. Country or Region chọn US , 2. Languages chọn English ( US ) , remove các ngôn ngữ khác nếu có .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top