girl_ngongcuong

New Member
Hiện tại mình đang dùng gói 10mb adsl cộng với set top box của fpt, một tháng mình đóng 361k, mà nhiều khi lên mạng mình cũng thấy khá chậm, nhất là web nước ngoài.


Giờ mình thấy bên viettel có khuyến mãi gói mạng cáp quang 12mb cộng với truyền hình kỹ thuật số, một tháng chỉ có 285k, mình có ý muốn chuyển sang gói này.


Mình đang phân vân là gói khuyến mãi này của viettel xài ngon không, và nếu là mạng cáp quang thì mình nên xài nhà mạng nào giữa vnpt, viettel, sctv. Mình chủ yếu để chơi warcraft down phim từ các trang web nước ngoài. Bạn nào cho mình ý kiến với.
 

Caine

New Member
Bạn ở khu vực nào đấy, FPT Hà Nội có gói cước cáp quang 12MB cước ~360k/tháng đấy. Mình có thể tư vấn cho bạn, số mình là: 0962.550.323
 

b6giadinh

New Member
Mình thấy dùng Viettel cũng khá ổn định và đủ dùng cho mạng gia đình, 12mb quá tốt so với nhu cầu cá nhân. Giá cả thì mình không bình luận tới, bạn đủ điều kiện có thể dùng mạng nào nếu mình thích và gói cước cao hơn và nếu không đủ thì dùng gói thấp hơn. Còn cái Next TV thích hợp vào mạng hình như là 400k/ 1 tháng, khi mình không coi TV thì sẽ 12MB nhưng khi sử dụng next tv thì sẽ chia điều mỗi bên 6MB(không biết có tích hơp K+ không nữa).
 

yoyo_oscan

New Member
Xin lỗi vì chen ngang. Mình không có quyền gửi chủ đề mới nhưng có vấn đề này không biết hỏi ai.


Mình bị lỗi download này bác nào biết cách khắc phục xin chỉ giáo cho mình với ah thank's: Mình dùng IDM Download một số file FLV và bị báo là " cannot download this file, Details: HTTP/ 1.1503 Service available"

Thank các bạn nhiều
 

Chandrak

New Member
Bạn ở khu vực nào đấy, FPT Hà Nội có gói cước cáp quang 12MB cước ~360k/tháng đấy. Mình có thể tư vấn cho bạn, số mình là: 0962.550.323 lắp thì có free tiền phí lắp k bạn ơi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top