Keveon

New Member
Bạn có thể dùng phần mềm Virtual CloneDrive để tạo ở đĩa ảo: http://static.slysoft.com/SetupVirtualCl…

Sau khi cài đặt xong chương trình, bạn kích hoạt chương trình từ biểu tượng trên Desktop để truy cập vào giao diện làm việc chính.

Mặc định thẻ Settings được chọn, mục Number of Drives bạn hãy chọn một trong tám ký tự ổ đĩa mà chương trình cung cấp và bạn muốn sử dụng. Chọn Disabled nếu muốn vô hiệu hóa tạm thời tất cả các ổ đĩa bạn đã chọn. Kích chọn tùy chọn Automount last image nếu muốn chương trình tự động nạp file ảnh đã mở lần cuối cùng khi khởi động chương trình

Chuyển qua thẻ Language để chọn ngôn ngữ hiển thị gồm 12 ngôn ngữ thông dụng như tiếng Đức, Nga, Nhật, Italia, Pháp …

Cuối cùng là bấm nút OK để áp dụng.

Để sử dụng ổ đĩa vật lý ảo, bạn chỉ cần truy cập vào Windows Eplorer hay My Computer và kích chuột phải lên ký tự ổ đĩa ảo mà bạn đã tạo ra bởi Virtual CloneDrive và chọn lệnh Virtual CloneDrive>Mount .. Hộp thoại Open xuất hiện bạn chuyển đến thư mục lưu ảnh của đĩa CD/DVD cần chạy, kích chọn tên file và bấm Open là xong. Vậy là giờ bạn có thể sử dụng ổ CD/DVD ảo này với dữ liệu được nạp vào từ file ảnh như với đĩa CD/DVD thật. Khi bạn muốn “Ejetct” đĩa đó ra thì bạn chỉ cần chọn lệnh Unmount thay vì chọn Mount như ở trên là xong.
 
Bạn dùng phần mềm tạo ổ đĩa ảo Alcohol 120 %.
link download :
http://www.mediafire.com/?1mmjndf1nqa
Bạn down về cài đặt sau đó chạy phần mềm đó => open file iso bạn cần burn = > out ra bật My computer bạn thấy ngay 1 ổ đĩa ảo .
Chúc bạn thành công !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top