kura_ngo

New Member
Tốc độ khi kết nối với modem của cổng USB là 12Mbps còn của card mạng là 10/100/1000Mbps . Card mạng thông thường thì phần lớn đều dùng chuẩn 100Mbps, tốc độ nhanh hơn hẳn cổng USB. Tuy nhiên nếu nhu cầu chỉ là kết nối Internet thì sự chênh lệch là không có do tốc độ đường truyền Internet gia đình chỉ có vài Mbps là cùng. Sự khác biệt chỉ thể hiện rõ khi bạn Share dữ liệu trong mạng LAN thôi.
 
Tốc độ khác nhau nhiều nếu bạn có share mạng cho nhiều máy ví dụ bạn dùng kết nối qua cổng usb sẽ chậm hơn so với máy kết nối qua cổng card mạng. Mình đã thử rùi và nhận thấy nó chậm hơn khá rõ đó. tốc độ share dữ liệu của cổng USB lí thuyết khoảng 10 Mb/s còn qua card mạng là 100 Mb/s nhưng nếu bạn dùng một máy thì vấn đề đó không đáng lo lắm.
 

Nye

New Member
Tất nhiên la còn tùy thuộc vao công? usb ntn. nếu la 3g tky tốc độ rát cao, có thể ngang vớ cap mang. nhưng nếu la usb thông thường thì tốc độ đường truyền không được tốt lam, chậm và hay lỗi mang. nếu cấu hình mái yếu còn có thể bị tự động reset lại mái nữa. bằng cổng utóxc độ la khoảng 1.3 đến 1.7 kb kon cáp mạng tkỳ khoảng 10kb.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top