khoanguyenkind

New Member
Cách chữa đau bao tử kinh niên
Chào bạn Nguyễn Công Chí Bạn bị đau bao tử 10 năm thuộc loại kinh niên rồi. tui có vài ý kiến sau: Đau bao tử có 2 dạng nóng và lạnh. Nếu đau do nóng, bạn cần uống thuốc mát, bổ máu thì sẽ hết. còn đau do lạnh thì bạn cần uống thuốc nóng,có tính bổ tỳ vị. Nếu uống ngược thì sẽ làm cho bệnh nặng thêm. Bạn không mô tả thêm các trạng thái khác nên tui không biết bạn thuộc loại nào. Nếu bao tử lạnh, bạn nên uống nghệ đen với mật ong nhu ý kiến ở trên. Còn bao tử nóng, bạn cũng có thể sử dụng cây nha đam. Bởi vì nha đam có tính rất lạnh. Chỉ được dùng rất ít. Nếu bạn đang có bịnh hạ huỵết áp thì không nên dùng. Ngoài ra, bạn có thể ra tiệm thuốc bắc mua thuốc "thảo điền", khoản 8000đ một hộp dạng bột. Thuốc này rất tốt, mẹ tui bị bệnh mấy năm, chỉ uống 2 hộp là khỏi. Nếu các thuốc trên không khỏi, bạn cần điều trị về thận. Đau bao tử kinh niên thường có liên quan đến thận dương. Thận dương suy yếu cũng làm bao tử bị lạnh theo. Bạn có thể mua hộp thuốc " bát vị hoàn " ở tiệm thuốc bắc, dạng viên, khoản 43000đ/hộp. Nếu cần tư vấn thêm, bạn goi số đt : 0909 658341 Lương y Phạm Trọng Sơn Xem thêm các bệnh khác tại : http://tuvan-chuabenh.blogspot.com/ Chúc bạn mau lành bệnh.
 

bedthnglam

New Member
tui đã khỏi bệnh
Gửi bạn Nguyễn Công Chí, tui cũng bị dau bao tử nhưng giờ đã khỏi rồi, bạn hãy xem có bị nhiễm Helicobacter pilori không, nếu có nên điều trị theo bác sĩ, còn tui lúc nội soi không có nhiễm Helicobacter pilori.
Lúc đầu tui cũng uống thuốc theo bác sĩ khi hết thuốc 1 thời gian bệnh cũng trở lại. tui tìm hiểu về bệnh của mình, và tui đã thử thực hành, giờ thì đã khỏi, bạn thử xem sao nhé mỗi sáng uống nước ấm 1 ly, lúc đầu không quen hơi khó uống, không uống nước đá, bia, hạn chế tối đa các chất kích thích như cafe, ớt, tiêu..... uống nước 1 ngày từ 1 lít rưỡi đến 2 lít dù không khát cũng phải uống < nước chanh ,dừa> nước ấm càng tốt .,chúc bạn hết bệnh ,nếu có thể bạn liên lạc với tui theo email < [email protected]
 

haivan13_6

New Member
Gửi bạn Nguyễn Công Chí,
tui có người bạn ở Canada, chị ấy bị đau bao tử, uống thuốc tây không có kết quả.
Người nhà của chị đó ở Sài gòn đã gửi sang thuốc nghệ viên trộn mật ong, và chị bạn tui uống thấy bớt rất nhiều. Dĩ nhiên bịnh này không hết được, nhưng bạn tui không còn đau bụng và ợ hơi chua lên nữa. Phải uống trường kỳ, cũng như kiêng ăn những thứ nóng như ớt, tiêu, và các loại thức ăn mang tính âm nhiều dễ bị lạnh bao tử cũng không tốt. Nếu bạn bị ợ chua hơi nhiều thì càng phải cử ăn các chất chua và trái cây chua một thời gian khá dài, do đó cơ thể bạn sẽ thiếu vitamin, để bù lại bạn phải uống thêm thuốc bổ. Nên đi bác sĩ để biết bạn nên uống thuốc bổ loại gì. Trên 50 tuổi uống thuốc bổ khác với người trẻ tuổi.
Chúc bạn may mắn gặp đúng thuốc.
 

gvr_vergil

New Member
Mình bị đau dạ dày từ năm 1996 (năm thứ 2 đại học), mình dùng thuốc nam điều trị một thời gian (15 ngày gì đó) thì khỏi không bị đau nữa (mình bị dị ứng nghệ nên không thể dùng viên nghệ được). Đến năm 2008 mình bị lại, có nhiễm Helicobacter pilori và bị viêm trợt, xung huyết vùng hang vị. Mình dùng thuốc Tây nhiều đợt từ đơn bác sĩ nhưng cứ dừng thuốc chừng 15 ngày lại bị đau lại. Tình trạng này kéo dài 1 năm. Mình cũng thử dùng lại thuốc nam trước đây đã dùng nhưng không cải thiện được. Cuối cùng, nhờ cô bạn mách bảo, mình mua thuốc Ampellop (viên nang cao trà dây) và mua thêm một số thuốc theo chỉ dẫn từ hộp Ampellop mình uống trong vòng 1 tháng. Kết quả là sau khi dừng thuốc mình không thấy đau lại gì cả. Sau 1 tháng, mình mua tảo Spirula của Nhật uống, ngày 10 viên. Từ hồi đó đến giờ mình không bị đau lại nữa và ăn được tất cả các loại thức ăn. Tuy nhiên, mình nghĩ để điều trị triệt để bệnh đau dạ dày, bạn phải kiêng uống các loại đồ uống có cồn, có gas, đồ ăn cay nóng, chuối tiêu, dứa, đu đủ đồ ăn khó tiêu như cùi dừa, lạc một thời gian. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh và có sức khỏe tốt.
 

rainie_leeyoung

New Member
Bệnh bao tử đã có thuốc đặc trị
Mình cũng từng bị đau bao tử từ năm 1995 đến năm 1998 thì khỏi bệnh. Lúc đầu, mình cũng uống rất nhiều thuốc, Tây, Ta đủ cả nhưng không khỏi, mỗi ngày càng nặng thêm. Tuy nhiên khi mình vào Bệnh viện Thủ Đức, TP. HCM trị bán trú thì khoảng 1 tháng khỏi bệnh cho đến bây giờ. Đã hơn 10 năm nay mặc dù mình uống bia rượu rất nhiều nhưng chưa có dấu hiệu gì trở lại cả. Mình nghĩ hiện nay y học rất hiện đại và đã có thuốc đặt trị bệnh bao tử, khuyên bạn hãy đến 1 bệnh viện uy tín điều trị nghiêm túc theo chỉ dẫn của BS thì sẽ khỏi thôi. Mình rất hiểu nỗi khổ của người mắc bệnh bao tử, chúc bạn mau khỏi bệnh.
Thân!
 

thanhbk_305

New Member
Thử cách này của tôi
Sáng thức dậy , sau khi cạo lưỡi , khạc nhổ xong, bạn cố gắng uống 2 ly nước lạnh (mới đầu rất khó uống, nhưng tập tăng dần), trước khi ngủ cũng cố uống nước lạnh bình thường. Bạn mua hoăc có thể mua chậu về nhà trồng cây Aloe vera ( còn gọi la Nha Đam hay Lô Hội) loại lá nhỏ tốt hơn. Mỗi ngày cắt 2 lá, gọt vỏ rửa sạch lấy phần nhớt trong cắt khúc nhỏ nhai rồi lấy nước uống hay xay trong máy sinh tố đổ vào lọ cất trong tủ lạnh dùng được vài ngày, nhớ là nguyên chất không được cho đường vì làm thuốc mà. Uống trước khi ăn 10 phút, sau khoảng 2 đến 3 tháng sẽ thấy kết quả.
Uống đều đặn không dùng thuốc bao tử nào lúc nầy, cũng đừng tham uống nhiều và nhớ là phải ăn chớ không được nhịn đói. Mỗi ngày cố gắng ăn sữa chua, nếu khó ăn thì cho ít nước loãng vào uống nhanh hơn. Tránh dùng rượu và các chất nóng. Bảo đảm vài tháng sau bạn sẽ thấy kết quả và còn...trẻ ra nữa đó. Chúc bạn mau bình phục nhé và hãy tập sống lạc quan , đó cũng làm giảm thiểu mọi tật bệnh.
 

hong_hai

New Member
Biện pháp giúp giảm đau bao tử
Đau bao tử là một căn bệnh mạn tính, thưòng người bệnh phải sống với nó suốt cả cuộc đời. Khi bạn bị đau bao tử các bạn sĩ sẽ kê cho bạn đơn thuốc kết hợp gồm các thuốc kháng sinh để diệt H.pylori, thuốc ức chế tiết acid như omeprazol, ranitidin, và một thuốc bao niêm mạc dạ dày. Việc điều trị với những thuốc này tỷ lệ lành bệnh lên tới 80%, nhưng chúng cũng gây khá nhiều tác dụng phụ. Sau giai đoạn điều trị bạn phải duy trì với một chế độ ăn kiêng hợp lý, và dùng các sản phẩm có tác dụng phòng ngừa, nếu không bệnh sẽ rất dễ tái phát, và ngày càng nặng thêm. Tình trạng của bạn nên tiếp tục điều trị với đơn thuốc có sự theo dõi của bác sĩ, và nên kết hợp điều trị với sản phẩm Biocurmin. Đây là sản phẩm đã có thương hiệu, và khá hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị đau bao tử. Sau khi hết giai đoạn dùng đơn của bác sĩ, bạn nên vẫn tiếp tục phòng ngừa tái phát với Biocurmin. Bạn có thể vào trang web: biocurmin.com để xem thêm thông tin về sản phẩm và cách phòng ngừa bệnh viêm loét dạ dày.
 

sau_khoailang

New Member
Chào anh, em cũng bị đau bao tử và đã xài mật ong nghệ đen(đặc sản buôn mê thuột) một thời gian thì hết hẳn. Anh trai e cũng vậy, bị loét bao tử uống khoảng 2 đến 3 hủ là hiệu quả lắm. Nhưng bị đau bao tử anh phải chữa trị kịp thời, e thấy tình trạng của anh là khá nặn rồi, anh nên tìm mua uống thử, Mật ong nghệ đen, làm sẵn vo viên nhỏ,nếu ở sài gòn thì a có thể đến địa chỉ :
Cà phê bột - Đặc sản Buôn Mê Thuột - 69 Trần Hưng Đạo - P.4 - Q.5 ,e thì mua ở nha trang địa chỉ này e search trên mạng dùm a thôi. . Chúc a mau lành bệnh
 
 

zozo_pro

New Member
Anh có thể vào đây tham khảo kết quả sử dụng, http://my.opera.com/nttlan1/blog/,  cần tìm hiểu thêm thông tin gì thì có thể liên hệ lại em 0902815581
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top