Lazzaro

New Member
m.n cho hỏi? nhà gần bên có bắt wifi nhưng sao máy tính của mình lại không tìm thấy wifi, mình đã thử 3 máy nhưng vẫn không tìm thấy, còn điện thoại thì vẫn tìm thấy và kết nối bình thường. ai biết lí do cho mình câu trả lời. thank nhìu !!!
 

p3h30_h4ppj

New Member
mình có oy. mình thử cả trên laptop nhưng vẫn không tìm thấy. mình đã thử 3 cái laptop nhưng không tìm thấy wifi còn điện thoại vẫn tìm thấy và kết nối bình thường.
 

nhukong

New Member
mình có oy. mình thử cả trên laptop nhưng vẫn không tìm thấy. mình đã thử 3 cái laptop nhưng không tìm thấy wifi còn điện thoại vẫn tìm thấy và kết nối bình thường. Điện thoại thì nó có thiết bị kết nối của dt chứ! không tin bạn thử đem DT qua chỗ khác coi nó có kết nối dc không nào
 

Derek

New Member
ý tui là lý do vì sao mà các mấy cái laptop không tìm thấy wifi nhưng điện thoại tìm thấy. Có cách nào khắc phục ko!!!
 

nghoang74

New Member
ý tui là lý do vì sao mà các mấy cái laptop không tìm thấy wifi nhưng điện thoại tìm thấy. Có cách nào khắc phục ko!!! Wifi bác là wifi loại gì nhỉ?
 

Edric

New Member
wifi của FPT. lúc trước thì 3 cái laptop cái nào cũng tìm thấy và kết nối được. nhưng cách đó mấy hôm thì người ta kêu thợ vào sửa lại hay sao mà bây giờ chẳng có cái laptop nào tìm thấy wifi của ng nhà đó nữa.
 

hotgay_boy90

New Member
chắc bạn bị chặn địa chỉ MAC của wifi rồi.chắc họ đã cấu hình wifi chỉ nhận những địa chỉ MAC máy tính nhà họ
 
bằng niềm tin nhá ( nếu họ để MAC của họ thì họ sài ... còn nếu họ chặn MAC của bạn thì bạn có thể FAKE MAC )
 

lonely_4ever_54

New Member
eo! vậy là bó tay hết ah. nhưng 3 cái laptop lại không có cái này tìm được wifi hết nhỉ. Thì wifi đó không hỗ trợ máy tính chẳng hạn
 
lúc trước vẫn tìm thấy và kết nối bình thường nhưng từ khi có ông thợ sửa wifi vào thì chẳng có cái máy tính nào tìm được wifi nữa.
 

huong918

New Member
lúc trước vẫn tìm thấy và kết nối bình thường nhưng từ khi có ông thợ sửa wifi vào thì chẳng có cái máy tính nào tìm được wifi nữa. Thế thì kêu ông thợ đó "đền" đi Bạn có thể nói rõ ra là ổng đã "sửa" những gì ko?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top