congchuassaacc

New Member
Download miễn phí Đề tài Môi trường marketing của sản phẩm sữa Vinamilk

Trong thời đại nền kinh tế phát triển như hiện nay, đời sống người dân được sung túc hơn cùng với đó vấn đề về sức khỏe được mọi người đặc biệt quan tâm. Ngày xưa, mọi người chỉ biết tới sữa mẹ nó là nguồn dinh dưỡng ban đầu cho trẻ sơ sinh ăn trước khi chúng có thể tiêu hóa các loại thực phẩm khác. Nhưng ngày nay với nhu cầu của hầu hết mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp trong xã hội và nền khoa học phát triển đã có rất nhiều loại sữa ra đời với công dụng khác nhau có khả năng đáp ứng hết tất cả nhu cầu của người tiêu dùng.
Sữa là một loại sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho người tiêu dùng, giúp họ ngăn ngừa bệnh tật, phòng bệnh loãng xương ở người già, phòng bệnh còi xương ở trẻ nhỏ, giúp hồi phục sức khỏe… Sữa không chỉ có từ nguồn sữa mẹ nữa mà hiện nay còn được chế tạo theo công thức và tác dụng của nó thì không hề thua kém sữa mẹ xét về nhiều khía cạnh sữa được chế tạo theo công thức lại có tác dụng tốt hơn sữa mẹ.
Nhiều doanh nghiệp sản xuất sữa xuất hiện với mục tiêu mang tới người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất. Nhưng bên cạnh đó cũng không ít doanh nghiệp kinh doanh với mục tiêu lợi nhuận và cạnh tranh không lành mạnh nên gần đây người tiêu dùng đã phát hiện trong sữa có chất MELAMINE gây ảnh hưởng xấu tới người sử dụng. Melamine là một hóa chất được sử dụng trong sản xuất nhựa và nhiều ngành công nghiệp khác. Đưa MELAMINE vào dạ dày trong một thời gian dài sẽ làm hỏng thận và có thể gây ung thư ruột. Hóa chất này bị cấm trong chế biến thực phẩm cho con người và vật nuôi. Khi xuất hiện vụ việc này nghành sữa đã gặp rất nhiều khó khăn. Qua quá trình điều tra đã tìm ra được các loại sản phẩm chứa chất MELAMINE là sản phẩm sữa được nhập khẩu từ TRUNG QUỐC. Tuy đã tìm ra được thủ phạm nhưng trải qua vụ việc này sự tin dùng của người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp trong nước đã bị giảm sút. Các doanh nghiệp cần có chính sách chiến lược phát triển để thay đổi cục diện. Trong số đó, VINAMILK cũng là một nạn nhân của sự việc trên. VINAMILK là một doanh nghiệp hàng đầu việt nam về sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa, thương hiệu đã được khẳng định và chiếm khoảng 39% thị phần trên thị trường tiêu dùng việt nam, hiện nay VINAMILK đã có những chiến lược phát triển để thoát khỏi thời kì này và lấy lại lòng tin của người tiêu dùng.
Trên thị trường tiêu dùng thì sản phẩm sữa có rất nhiều loại, và vấn đề “ tiền nào của đấy” không phải lúc nào cũng đúng, công dụng của sữa thì rất nhiều nhưng không ai giám phủ nhận tác hại của nó khi là sữa kém chất lượng. Nên đây là vấn đề đang bức súc trong dân chúng và được quan tâm nhiều nhất.
Vì những lí do trên chúng tui đã chọn đề tài sữa của hãng VINAMILK để nghiên cứu.

PHỤ LỤC . .3
PHẦN MỞ ĐẦU.5
NỘI DUNG.7
CHƯƠNG I: Phân tích môi trường kinh doanh và mục tiêu .7
I. Giới thiệu tổng quan về công ty .7
II. Môi trường vĩ mô.9
1. Yếu tố pháp luật - chính trị.9
2. Yếu tố kỹ thuật – công nghệ.10
3. Yếu tố văn hóa xã hội.10
4. Yếu tố tự nhiên.11
5. Yếu tố kinh tế.11
6. Thực trạng nghành sữa.12
III. Môi trường vi mô .13
1. Nhà cung ứng.13
2. Đối thủ cạnh tranh.14
3. Khách hàng .15
4. Công chúng .16
IV Phân tích mô hình SWOT.17
V. Mục tiêu.19
CHƯƠNG II: Chiến lược marketing.20
1. Chiến lược sản phẩm .21
2. Chiến lược giá .24
3. Chiến lược phân phối 26
4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp .28
5. Kết hợp chiến lược giá và chiến lược phân phối .29
CHƯƠNG III: Kế hoạch thực hiện .31
I. Tổ chức thực hiện và ngân sách marketing .31
II. Dấu hiệu của thất bại 33
KẾT LUẬN .34
Tài liệu tham khảo .35
Bảng phân công công việc 35

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

taipro1142

New Member
Re: [Free] Môi trường marketing của sản phẩm sữa Vinamilk

AD cho mình xin link down tài liệu này với :D
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích môi trường marketing trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của Korea life tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích môi trường văn hóa mexico và brasil ảnh hưởng đến hoạt động marketing Marketing 0
T Chiến lược Marketing của khách sạn Hồng Hà trong việc thích ứng với môi trường kinh doanh Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích môi trường marketing và đưa ra chiến lược kinh doanh cho của công ty vàng bạc đá quý Ba Tư Luận văn Kinh tế 0
C [Free] Sự tác động của môi trường Luật pháp chính trị ảnh hưởng đến hoạt động Marketing xuất nhập kh Luận văn Kinh tế 0
T Tiểu luận: Tác động của môi trường marketing tới tập đoàn Mattel Tài liệu chưa phân loại 0
T Sự tác động của môi trường Luật pháp chính trị có ảnh hưởng đến hoạt động Marketing xuất nhập khẩu Tài liệu chưa phân loại 0
C Phân tích môi trường vĩ mô và môi trường vi mô của Marketing Tài liệu chưa phân loại 0
H Mô hình PEST trong nghiên cứu môi trường vĩ mô, ứng dụng trong nghiên cứu marketing Tài liệu chưa phân loại 0
B Phân tích môi trường marketing của Siêu thị Thuận Thành Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top