kt_05

New Member
Chào các bạn!

Mình là khách hàng của FPT gần một năm nay, sử dụng đường truyền cáp đồng Mega You. Thời gian đầu ít trục trặc, nhưng trong vòng 2 tháng nay, từ khi có kế hoạch nâng cấp đường truyền cáp đồng & nâng cấp cáp đồng lên cáp quang (liên hệ bên FPT để biết thêm thông tin), đường truyền nhà mình liên tục bị ảnh hưởng, chậm trễ, treo, đứt kết nối.

Theo như "lời mời chào" của nhân viên FPT phổ biến về chương trình nâng lên cáp quang Gpon cũng như quá ngám ngẩm với cáp đồng của FPT, mình đã yêu cầu bên họ nâng cấp đường truyền.

Sau bao phen liên lạc, yêu cầu khó khăn trắc trở không được đáp ứng (dù đã có nhân viên chính thức mời chào nâng cấp), mình hỏi nhân viên kĩ thuật Phương Nam (đối tác lắp đặt của FPT) thì nhận được câu trả lời:
"Bọn FPT nó không chịu thay cho anh đâu, anh phải gọi lên đòi hủy hợp đồng, chửi rủa bọn nó mới chịu gửi lệnh xuống cho bọn em lắp ráp!".

Sau khi "vâng lời" làm theo anh Phương Nam, mình đã được thay cáp quang sau gần 1 tháng sống chập chờn cùng gói Mega You 280k/tháng.

Tưởng đã xong, ai dè cáp quang mới chưa đầy 1 tuần lại có vấn đề, đứt tín hiệu toàn bộ, không cách nào sử dụng được.

Liên tục một tuần lễ gọi điện thoại lên FPT để được nghe các em ấy "xin lỗi", "ngày mai cho người xuống",... tốn kém hết gần 100k tiền điện thoại, hiện nay đã 5 ngày kể từ ngày mất tín hiệu, vẫn chưa có ai liên hệ lại để giải quyết, để sửa chữa hay để xin lỗi...

Thậm chí nhiều khi gọi nhiều quá, các em ấy còn chặn cả số máy của mình, ngồi nghe nhạc mệt nghỉ hay nghe lời hứa hẹn của máy:
"Số hợp đồng ... đã có kế hoạch sửa chữa trước 17h hôm nay ngày xx/xx/2014"

Mình viết ra đây không nhằm ném đá FPT, nhưng mình khuyên các bạn nên xem xét lại có nên sử dụng dịch vụ từ một công ty như vậy không, có thể hôm nay các bạn yên phận với đường truyền mà FPT ban phát ổn định, nhưng biết đâu ngày mai, các bạn sẽ rơi vào trường hợp giống mình!
Gửi các anh/chị FPT Telecom: nếu được hãy gọi cho em sớm sớm, cách mặt đường chính có 50m mà các anh chị giải quyết không xong cái đường truyền trong 3 ngày thì đóng cửa đi! Đừng thu tiền cước, đừng hứa hẹn "ngày mai" nữa!
 

Siarl

New Member
Bức xúc quá thành bức nút !

P/s: Cũng tuỳ khu vực nữa !

Chừng nào nó bị thì chắc cũng giống như bạn thôi !

Làm ăn trễ nãi quá mà !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top