tctuvan

New Member
AdwCleaner 4 loại bỏ triệt để các toolbar cứng đầu mystart.incredibar.com, seach.conduit.com, babylon search, linkzb.com......


Một số phần mềm tự động cài thêm thanh công cụ không mong muốn vào trình duyệt và thay đổi trang nhà hay bộ máy tìm kiếm mặc định, gây khó chịu cho người dùng. AdwCleaner sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để các thanh công cụ này.


Một trong những thanh công cụ cứng đầu nhất là SweetIM toolbar. Không chỉ tự ý thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định, SweetIM toolbar còn chỉnh sửa luôn trang thẻ mới. Chưa hết, nó không hiện diện trong danh sách Programs and Features của Windows 7/8 hay phần mềm gỡ bỏ chuyên dụng (chẳng hạn Your Uninstaller! 2012). Để xử lý thanh công cụ như vậy, bạn cần sự hỗ trợ của AdwCleaner.


Ngoài ra, AdwCleaner còn có khả năng loại bỏ các adware (phần mềm quảng cáo) và hijacker.


Phiên bản AdwCleaner 2.104 có dung lượng 539KB, tương thích với hầu hết Windows từ XP trở lên, được cung cấp miễn phí tại


Link download:



Tải xong, bạn chỉ việc chạy file adwcleaner.exe để khởi động chương trình.


Trên giao diện xuất hiện, bạn bấm nút Search để AdwCleaner bắt đầu tìm kiếm thanh công cụ, adware và hijacker. Ngay sau đó, file text thông báo các đối tượng nguy hiểm tìm thấy sẽ mở ra.



Bạn xem qua tên chúng kèm theo dịch vụ, đường dẫn file/thư mục và vị trí các khóa registry. Sau cùng, bạn bấm nút Delete trên giao diện AdwCleaner, bấm tiếp OK để AdwCleaner đóng tất cả chương trình đang mở và loại bỏ thanh công cụ cứng đầu, adware, hijacker cùng tàn dư của chúng.




Hoàn tất, bạn bấm OK hai lần cho máy tính khởi động lại để thay đổi có tác dụng.

Để đảm vào hoàn toàn không còn addon linh tinh nào, các bạn làm tiếp bước sau:


Cách xóa những extension lạ, không rõ nguồn gốc trong Chrome
Vào cài đặt/ (Settings)



Đối với Firefox
Bấm Ctrl+Shift + A (Addons)
Cũng làm tương tự như Chrome, xóa những cái lạ đi




Trường hợp nữa, nếu ai lỡ cài một phần mềm không rõ nguồn gốc, sau đó không thể nào uninstall nó được, mời tải phần mềm sau:
Phần mềm loại bỏ các chương trình cứng đầu trên Win!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top