chào các bạn, mình vừa cài lại win, máy mình là winxp, mình đã sử dụng chức năng windows update nhưng rất khó khăn vì chương trình download và càimất rất nhiều thời gian, mình muốn nhờ các bạn tư vấn giúp là có cách nào để giải quyết vấn đề update windows dễ dàng hơn ko( vì thấy mình có chút thời gian rảnh nên bạn mình nhờ update windows hộ, các bạn đừng bảo là không cần update nha vì hình như nó có việc cần nên mới nhờ mình mà )
 

nguyentoanhy

New Member
Bạn có thể download và càivừa thủ công vừa Auto như sau sẽ nhanh hơn:

Vào mục Autoupdate, chọn Notify me but don't automatically dowloaded or càithem, Ok.

Sau đó mở IDM, click Tùy chọn, Thêm trình duyệt, Ok.

Theo đường dẫn này: C:\WINDOWS\system32\ chọn file svchost.exe

Ok.

Sau đó chờ nó quét các bản update và click down. Link down sẽ chuyển qua IDM và ta có thể cài thủ công. Tuy nhiên việc cài thủ công như này không được khuyến khích do có thể cài sót hay cài đè lần 2.

Mà windows xp giờ có update cũng không tốt mấy vì microsoft ngừng hỗ trợ mất rồi, tuy nhiên mình cũng giống như bạn, thích update full dù là xp
 

Chauncey

New Member
Bạn có thể update thủ công windows XP với cách làm như sau:

1- TRước tiên, bạn tải và cài đặt vào máy tính chương trình Windows Updates Downloader:


2- Trước khi bạn chạy Windows Updates Downloader, bạn phải tải về danh sách cập nhật mới nhất của windows XP:

Để tải gói cập nhật bạn cần bấm vào liên kết download ở bên phải tương ứng với gói cập nhật đó để tải về file có định dạng *.ULZ và sau đó lưu vào cùng thư mục với chương trình Windows Updates Downloader.


Có 3 gói cập nhật cho windows XP: Một gói SP2 (64bit), một gói SP2 (86bit) và một gói SP3 (86bit), windows XP của bạn loại nào thì tải gói cập nhật đó.


Tiếp theo, bạn nhấp đúp chuột vào file *.ULZ vừa tải về để cài đặt nó. Sau đó, chạy Windows Updates Downloader và lựa chọn từ danh sách các bản cập nhật mà bạn muốn tải về. Phần mềm có thể tải về và cài đặt nhiều bản cập nhật cùng lúc cho Windows hay Office.
 
làm như 2 bác ấy nói. và mang máy ra chỗ có mạng cáp quang cắm nhờ một lát. tải vèo cái xong mang về nhà cài
 

paxle1247

New Member
Thank các bạn, làm thử cách 2 thấy ra hơn 100 mục cần update@@! Đúng, nếu máy chưa update lần nào thì update ra nhiều lắm, nhưng cẩn thận coi chừng bị trùng nhá
 

hachayvn

New Member
Bạn làm theo cách này:

- Control Panel, Automatic Updates, chọn Notify me but don't automatically download or càithem.

- Khi Windows đưa ra danh sách updates, bạn chỉ cần chọn những mục cần trước (gỡ chọn những cái sẽ updates sau) rồi download và cài đặt. Chọn nhiều ít dung lượng thì tùy thời gian bạn muốn chạy updates, lần lượt bạn sẽ update hết.

- Bạn nên chọn hết từng phần như .Net Framework, Microsoft Office... khi updates vì bạn sẽ không biết file nào nên cài trước, cài sau.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top