no_impos

New Member
Đã hơn 3 tháng nay, tui không được nghe tiếng chuông quen thuộc từ chiếc điện thoại của mình khi em nhắn tin tới.


Những tin nhắn chứa đầy sự quan tâm và sẻ chia. Bây giờ tui vẫn còn lưu trong máy. Muốn xóa hết để quên em nhưng tui không thể làm được.


Nhiều lúc tui cảm giác vừa gần như có được em, chỉ cần nói lời yêu là sẽ được. tui vừa mất em thật rồi. Chỉ vì tui quá nâng niu, trân trọng em, coi em như một trời thần nên bất dám... Đến khi đủ mạnh mẽ nói lời yêu thì vừa quá muộn.


Trường học thua trường đời thật. Anh ta là người dày dặn trường đời, còn tui là kẻ sĩ, chỉ giỏi chuyện sách vở. tui vừa thất bại. Anh ta có bản lĩnh của một con ngựa hoang còn tui là ngựa nhà. Anh ta mạnh mẽ, bạo dạn, dám nói lời yêu mặc dù lúc đầu anh ta luôn bị từ chối. Anh ta chỉ có đôi bàn tay trắng trong khi tui không như vậy. Anh ta vừa thắng.


Ôi chiếc điện thoại bây giờ chỉ còn nhận những tin nhắn tẻ nhạt: Nay họp cái này, mai họp cái kia, hoãn kế hoạch kiểm tra, ...


Em vừa đi rồi. Bây giờ em đang đắm chìm trong hạnh phúc trong khi tui vẫn đau đớn giằn vặt từng đêm. Muốn khóc thật nhiều để vơi bớt nỗi buồn mà sao bất khóc được. Nỗi đau vẫn dồn nén trong tôi, nó gặm nhấm tui ngày càng tiều tụy và héo hon về tinh thần.


Ngày tui vẫn cười nói vui vẻ, tui đã cố bất nhớ tới em trong lúc làm việc. Mỗi khi màn đêm buông xuống, hình ảnh em lại hiện về vẫn xinh tươi đáng yêu như ngày đầu gặp mặt, tui lại đau...


tui phải sống những ngày tháng u buồn đến bao giờ?


Muốn hét lên rằng anh yêu em

Nhưng lại sợ lá xanh mai sẽ rụng

Muốn làm bão xô đời em lay động

Lại yếu mềm làm cơn gió lang thang


Anh muốn nói ngàn lần anh muốn nói

Hai tiếng yêu em ấp ủ lâu rồi

Sao định nói lòng càng thêm bối rối

Đắn đo hoài em có hiểu cho bất


Đêm hôm nay trên mảnh đất khô cằn

Gửi đến em với muôn vàn thương nhớ

Em yêu ơi bao ngày bất gặp

Nhớ đến ai mà xao xuyến trong lòng


Trách ông trời tại sao oan trái

Cho bên em nhưng bất thể yêu em

Đành câm nín nhìn em yêu người khác

Mà lệ lòng thấm nát cả con tim....!!

HSĐ

 

ngocthe76

New Member
Hãy giữ lại những gì của quá khứ, một quá khứ thật đẹp. Nhưng bạn đừng vì nó mà buồn đau. Không có niềm vui nào mà theo ta mãi mãi được, cuộc đời người mà có vui thì cũng phải chấp nhận buồn.

"Một điều đáng buồn trong cuộc sống là khi bạn gặp một người có nghĩa đối với bạn , để rồi cuối cùng nhận ra rằng họ sinh ra bất phải để cho bạn và chỉ có thể để họ đi ...."

"Tương lai tươi sáng thường phụ thuộc trên quá khứ vừa quên lãng, bạn bất thể sống thanh thản nếu bạn bất vứt bỏ tất cả nỗi buồn vừa qua"

Cố gắng lên bạn, sống cho bạn đi và hãy đi tiếp con đường mà bạn đang đi, cuộc sống này vẫn còn nhiều thứ mà ta chưa biết.

Biết đâu ngày mai bạn lại tìm được điều gì đó có ý nghĩa với bạn rồi sao. Đừng tiếc nuối những gì vừa qua mà nên học cách trân trọng hơn những gì sắp đến.

 

Garron

New Member
the moi biet tinh yeu quy den nhuong nao , mot khi da mat thi kho ma tim lai duoc , hay tu tin len ban nhe !
 

Felicio

New Member
Cánh cửa yêu thương xin khép lại

Hãy chỉ là quá khứ của riêng tôi

Đừng đánh thức nỗi đau đang gặm nhắm

Hãy ngủ ngoan trong kí ức dạy khờ

Đừng xé nát trái tim tui lần nữa

Hãy để tui làm lại chính mình

Biết nói yêu khi con tim rạo rực

Biết nắm giữ những gì tui đang có

Biết quanh tui có vòng tay rộng lớn mở

Cơn gió về xoa dịu nỗi yêu thương...


Quá khứ sẽ mãi là nỗi đau nếu bạn mãi bất chủ động xoa dịu chúng. Cái gì bất thuộc về mình thì hãy buông tay bạn nhé! Đừng tự dằn vặt mình về những gì vừa qua mà hãy can đảm đương đầu với nổi đau để thấy mình vừa trưởng thành hơn qua những vấp ngã ở quá khứ. Trái đất vẫn quay và trái tim vẫn đập vì thế bạn cứ mở rộng lớn trái tim để đón nhận nhịp đập của nó. Và đừng bỏ lỡ thời cơ của chính mình khi vẫn chưa quá muộn để làm lại từ đầu.

Chúc bạn sớm vượt qua nỗi đau và tìm được niềm vui trở lại nhé!Cố lên nào!

Thân chào!

 

Henson

New Member
Vì đây bất phải là câu hỏi nên đây cũng bất phải là câu trả lời. May mà chưa có ai báo cáo bạn vi phạm, vì H&Đ bất là nơi để bạn đăng những mục tâm sự như thế này. Để tâm sự và kết thêm bạn cho bớt buồn, thay vì đánh lung tung lên H&D, bạn nên mở 1 blog và thoải mái viết ở đó, mời cả ...người ấy vào đọc để biết tâm trạng của bạn. Chúc con tim sẽ vui trở lại:)
 

songhong0801

New Member
Ngay chính bản thân minh cũng thê!

Cai dtdd moi ngay minh rât wuy va nang niu no dể doi cho những tin nhăn từ anh ấy!


Mỗi lần doc tin nhan anh gửi cho minh lai nở nụ cười! nhung cau noi ,những câu hỏi cua anh gưi toi chua day sự wan tâm ,iu thương hok kem pan hài hước.


Ngay nào chuông dt tin nhan cũng reo....................


Dã 1 tuần rui.dt van im lìm sau một dem reo tiu tít..........dể rui những giọt nuoc mắt roi ,thâm ướt chiec gối ma hàng dem minh van gối!


Minh hoki bjt tai sao nữa! anh dã di.....anh noi minh dã thay doi va thay minh rât lạ>Ngay chinh bản thân minh cũng hok bit minh thay dổi dieu gi?


Minh rât nhớ anh!


Nhưng chinh tay minh dã xoa het tin nhan từ anh ,xoa luon cả sdt cua anh ra khoi danh bạ! minh hok muon nho toi anh nũa! vi anh chinh la ng noi loi chia tay. Minh muon từ bỏ tât cả ..........


Lan cuoi cung minh va anh noi chuyen :1 cuoc noi chuyen thấm dẫm nứoc mắt.Anh dã noi anh rat iu em "nhưng noi thê dể lam ji chu? khi vế sau lai là :"chung ta hok co duyện,xin em thong cam va hiu cho anh em nhe!"


Thoi! anh hãy di di...........dưng way tro ve nũa! em hok thể don nhan anh nữa,canh cửa của trái tim em dã dong chặt lai roi!

 

bongchay

New Member
hình như bạn đang viết tiểu thuyết hay là thơ tình thì đúng hơn ,nói chung bạn có tâm hồn nhưng có vẻ bất thực
 
Em xin sẻ chia với anh từ sâu thẳm lòng mình.

Mong anh cố gắng vượt qua nỗi đau này! (Anh làm bài thơ rất hay và nhiều tâm trạng )Em chỉ muốn nói với anh rằng: Hãy biết nắm bắt và trân trọng thời cơ đến với mình, đừng bao giờ để đánh mất nó. Vì thời cơ chỉ thật sự đến với mỗi người là duy nhất, kô có lần thứ hai đâu anh (Trong sự nghề cũng như tình yêu !). v____v

Em nghĩ anh là 1 người giàu tình cảm, biết trân trọng những gì mình có. Em đánh giá cao tình cảm của anh giành cho bạn gái. Nhưng anh lại để mất đi thời cơ tìm ra hạnh phúc thật sự của mình chỉ vì anh bất biết chớp lấy thời cơ đó. Giả sử như chị ấy có nói với anh về tình cảm của minh giành cho anh thì thật sự là hơi khó bởi vì chị ấy là nữ, hơn nữa lại chơi thân với anh như vậy, cho nên e nghĩ chị ấy cũng muốn giữ tình cảm ấy và muốn nó thật đẹp. Vả lại chị ấy đang bị người khác tấn công mãnh liệt như vậy. Chị ấy sẽ kô chỉ nghĩ về anh nhiều nữa mà chị ấy đang có suy nghĩ lựa chọn và chị ấy vừa chọn. Trong trường hợp này anh fải chủ động mới đúng. Nhưng em lại tin vào số fận anh à. Nếu có duyên số thì 2 ng sẽ đến được với nhau, cho nên anh hãy coi như anh và chị ấy có duyên mà kô có fận. Hãy coi đó là tình cảm đẹp và hãy trân trọng, cất giữ tình cảm đó trong thật sâu thẳm lòng mình anh nhé! Hãy mạnh mẽ lên anh ạ. Em rất mong được sẻ chia lòng mình với anh. Chúc anh sớm tìm được hạnh phúc đích thực nha! Thân ^__^!

 

bachviet_24

New Member
Đã yêu thì phải phải nói , phải tỏ tình chứ ôm một mối tình câm , để người yêu của mình lên xe hoa rồi mới than thở thì chỉ buồn và buồn. Mình tặng bạn những câu ca dao này :

Hai cùng một mớ trầu cau ,

Sao anh bất hỏi những ngày còn bất ,

Bây giờ em vừa có chồng ,

Như chim vào lồng như cá cắn câu.

Cá cắn câu biét đâu mà gỡ ,

Chim vào lòng mới thuở nào ra .

 

Benen

New Member
tui bất đánh sao câu hỏi này được, nhưng tui sẽ theo dõi nó...
 

Gr­mur

New Member
cuộc sống luôn luôn trôi hãy tự nói với bản thân rằng cái gì qua thì cho nó qua đi phải biết hướng tới tương lai nữa
 

Howe

New Member
Bạn ơi, cái gì vừa qua, cho nó qua luôn đi bạn! Bạn có khóc cũng bất thể giải quyết vấn đề! Do bạn thiếu tự tin và lòng dũng cảm, bạn vừa mất đi người bạn đời của mình! Đó cũng là bài học để bạn rút kinh nghiệm sau này!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
G Góc nhìn chuyên gia tuần mới: Cổ phiếu ngân hàng đã hết vị? Tài chính, Chứng khoán 6
H hlep bác nào giúp em với . em đã cài đủ hết flasplay caif lại win mà vẫn bị thế này Thủ thuật tin học 0
M Công ty tôi mua hàng về sản xuất bên bán đã xuất hoá đơn nhưng sử dụng không hết nên công ty tôi trả Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
D Công ty vay ngân hàng T10/2006 đến T10/2007 trả hết đã đưa vào vay ngắn hạn, nhưng do kế toán trước Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
L Xin quý Hội cho tôi hỏi: Công ty tôi sữa chữa 1 TSCĐ đã hết khấu hao, Chi phí sữa chữa có chứng từ đ Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
T Đến thời điểm có hiệu lực của TT 45, những TSCĐ đã khấu hao hết thì có phải hạch toán điều chỉnh? Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
H _____ P _____ đã tạo đáy _____ Bán hết cổ khác quay lại múc P Tài chính, Chứng khoán 0
C Xem phim , clip online bị giật hình dù đã load hết!!!!! xin chỉ dẫn? InterNet 13
T Lỗi màn hình đen khi xem youtube (đã dùng hết các cách vẫn chưa fix được) InterNet 2
T Thẻ E - partner Vietinbank hết hạn sử dụng có rút được tiền đã gửi trước khi gia hạn thêm ko Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top