Treowe

New Member
Tình hình là ổ cứng của mình còn 130Gb nữa là hết, mà còn down nhiều game, phim, ebook nên sớm muộn cũng full nhanh nên muốn tìm một host để giảm tải cho ổ cứng. các bạn có ai rành tư vấn giúp mình nhé, phiền các bạn nói rõ về host có tiện lợi gì, hạn chế gì.

Mình cũng đã tham khảo mấy host này:

+Sugarsync: nghe nói truy cập dễ dàng = smartphone, nhưng tốc độ up và down chậm ( tham khảo từ ), và phí đăng kí vip mắc ( hơn 1 củ/năm).Không biết sau khi đăng ký và upload lên thì sau 90 ngày file có bị xóa không hay vẫn giữ nguyên trạng ( vì nó cho dùng thử 90 ngày).

+Adrive: không biết truy cập sao và có nhanh không, đăng kí 1 acc free có 50Gb, giá rẻ bằng một nửa Sugarsync và không biết hết 30 ngày file có bị xóa không?

+Skydrive: của MS, không biết đăng kí vip ra sao.

CẦN 1 HOST UY TÍN, GIÁ RẺ KHI GIA HẠN VIP ( 100Gb từ 200 ngàn=> 600 ngàn/năm).
 

Dowle

New Member
Mình đang dùng mediafire, Google drive, Fshare

mỗi cái mỗi vẻ

nhưng khuyên chân thành bạn nên nén lại bằng winrar, đặt pass dài dài 1 chút ùi hẵng up lên

Chúc bạn zui zẻ
 

manutd5624

New Member
tiền bác thuê host 1 năm 600k cũng gần bằng mua cái ổ cứng 250GB rồi, để tiền mua ổ cứng đi bạn xài host up dữ liệu lên lâu lắm
 

quyquang61

New Member
tiền bác thuê host 1 năm 600k cũng gần bằng mua cái ổ cứng 250GB rồi, để tiền mua ổ cứng đi bạn xài host up dữ liệu lên lâu lắm Như bác trên này nói thì ta có thể tậu 1 em 250 Gb, chép dữ liệu vào rồi tháo ra để đó không bị hư à?

Máy mình laptop dell ins 5420 không biết tháo ổ cứng ra được không?
 

Wolf

New Member
Như bác trên này nói thì ta có thể tậu 1 em 250 Gb, chép dữ liệu vào rồi tháo ra để đó không bị hư à?

Máy mình laptop dell ins 5420 không biết tháo ổ cứng ra được không? vậy mua 1 con ổ gắn ngoài 1Tb, khoảng 1tr2 .... lưu tẹt ga, usb 3.0 speed cao nữa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top