any_8x

New Member
Mình thì không biết máy bạn thế nào. Nhưng thường là: tại màn hình khởi động bạn nhấn f2,f10,hay esc... để vào BIOS. Qua thẻ boot, chọn boot first là CD-ROM, qua thẻ SAVe lưu thay đổi là ok.
 

Boyd

New Member
Mình thì không biết máy bạn thế nào. Nhưng thường là: tại màn hình khởi động bạn nhấn f2,f10,hay esc... để vào BIOS. Qua thẻ boot, chọn boot first là CD-ROM, qua thẻ SAVe lưu thay đổi là ok. vào thẻ boot không có boot first..... thế nên tớ mới hỏi. không làm sao chạy được CD-ROM
 

ngocanh18_02

New Member
Mỗi Main có cách để chế đô DVD khác nhau.. Bạn nên để ý kỹ,có 1 sô dòng main của máy HP hay Asus người ta để chế độ chỉnh First Boot bằng cách use phím F5,F6 để di chuyển Menu Boot DVD lên đầu tiên rùi mới Boot được. Còn nếu bạn gặp khó khăn thì chụp một Pic trong thẻ Boot lên mọi ng tư vấn cho.
 

nhox_love094

New Member
chuẩn rùi. nhưng tớ đã đưa thẻ USB.CD-ROM lên đầu rùi =.=mà không dc. đợi tý tớ chụp boot
 

daophuc1982

New Member
Chọn các loại F xem có cái nào chọn Boot option không nhé hầu như mặc định là F12 xong hiện ra cái bảng thì chọn dòng DVD hay là CD-ROM gì đó cứ đọc kĩ rồi Enter
 

zill_n_zill

New Member
vào boot nó có:

1.HDDO:....

2. ATAPI CDROM:

3. USB FDD:

4. network Boot:

5. USB HDD:

6. USB CDROM: Đẩy cái thứ 2 lên đầu coi
 
Máy mình giờ khi khởi động không vào được Destop. máy hiện luôn InsydeH20 Setup Ultility. và khi mình chọn ESC thì máy kêu tít tít ing ỏi? các bạn xem máy mình bị bệnh gì à? và cahcs khắc phục à.

Thân !!!

Ps: buồn quá máy mình là Lenovo G470
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top