Ryley

New Member
Mình muốn học thêm tiếng Anh để hỗ trợ cho công việc của mình. Bạn nào biết trung tâm nào tốt ở Hà Nội thì chỉ dùm mình với. Tiếng Anh của mình kém lắm nên có lẽ phải học từ đầu (ABC) Học tiếng Anh cơ bản thì nên học ở đâu?. Ai biết cho mình xin địa chỉ nhé. Thank rất nhiều Học tiếng Anh cơ bản thì nên học ở đâu?
 

Aurelius

New Member
Bạn thử qua Hội Đồng Anh đăng ký học xem thế nào Học tiếng Anh cơ bản thì nên học ở đâu? hay nếu tự học bạn có thể tìm quyển English Practical Uses hay English grammar in Use. 2 quyển này rất tốt cho việc học tiếng Anh cơ bản. Học tiếng Anh cơ bản thì nên học ở đâu?

Chúc bạn vui Học tiếng Anh cơ bản thì nên học ở đâu?Tham gia chương trình "Đối tác tri thức" tại Hỏi đáp của Vatgia.com để được sử dụng chữ ký dưới mỗi câu trả lời của bạn Học tiếng Anh cơ bản thì nên học ở đâu?
 

pjm_boys

New Member
Chao ban.
Nếu nhà bạn có mạng thì mình xin mạo muội giớ thiệu với bạn trang web : lopngoaingu.com.
Chúc bạn thàng công.Mời bạn ghé thăm: Kim Trang Kim
 
Mình có thể giúp bạn và bảo đảm với bạn về chất lượng, nếu bạn có nhu cầu, hãy liên lạc với mình theo SĐT: 0988 186 554 (Kim Anh)
 

Cale

New Member
Chào bạn, mình giới thiệu với bạn 1 địa chỉ đáng tin cậy nè, Học tiếng Anh cơ bản thì nên học ở đâu?bạn thử tới địa chỉ này xem sao nhé:
Trung tâm Đào tạo Ngoại Ngữ & Kỹ Năng SKEY, Số 23, ngõ 113 Vĩnh Hồ, Thái Thịnh. Tel: 0435.625.296 or Email: [email protected]
Y!H: skey_center
Trung tâm này đang khuyến mại giảm giá 50% học phí cho 2 khóa học cơ bản Pronnunciation & Grammar đấy.
bạn có thể vào Website: http://skey.edu.vn/ để biết thêm chi tiết. chúc bạn sớm tìm được địa điểm phù hợp nhất,
 
Mình đang học tiếng Anh ở tp. HCM. Nhưng mình biết được ở Hà Nội bạn nên học ở trung tâm EQuest vì mình thấy ở trung này trung tâm mới mở mà dạy thích lắm.
Nếu đang băn khoăn về địa chỉ học tiếng Anh thì đến đó đi bạn nhé!
Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất.
 

Ramkute_3kblog

New Member
Ở gần ngã tư sở có c.Trang dạy ngữ pháp cơ bản rất hay. Cô con trẻ nhưng dạy rất nhiệt tình, dễ hiểu. Cô ấy dạy theo nhóm 5 đeens 10 người nên chất lượng khỏi lo, không như mấy trung tâm ở ngoài. Cô ấy dạy nhiều lớp lắm, toàn dân khối a trình độ abc như cậu đấy. thử gọi cho cô ấy xem nhé 042857622, 0953566298
 

fucku_bimbim

New Member
Bạn thử tham khảo chương trình học mới này của học viện Equest nhé!
Luyện thi FAE

Mục đích khóa học:

• Lớp FAE A. Làm quen với các kỹ năng thực hành tiếng Nghe, Nói, Đọc, Viết; xây dựng vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản.
• Lớp FAE B: Nâng cao các kỹ năng thực hành tiếng, vốn từ vựng và ngữ pháp về các chủ đề giao tiếp thông dụng và học thuật.
• Lớp FAE C: Củng cố các kỹ năng thực hành tiếng, từ vựng và ngữ pháp. Nắm chắc các kỹ năng này để hỗ trợ các chiến thuật thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Chương trình:

• Tăng cường kiến thức ngữ pháp và từ vựng.
• Nâng cao khả năng phản xạ trong các tình huống giao tiếp thường gặp. Tạo điều kiện cho HV rèn luyện phát âm chuẩn.
• Viết theo phong cánh học thuật, dùng từ ngữ và cấu trúc chuẩn.
• Các kỹ năng đọc & nghe cơ bản sẽ được hướng dẫn cho học viên, giúp học viên có thể tự học thêm ở nhà.

Học viên: được phân lớp phù hợp trình độ thi đầu vào.

Giáo viên: Kết hợp giữa giáo viên Việt Nam (70%) và giáo viên nước ngoài (30%) nhằm rèn luyện đồng đều các kỹ năng chỉ ở trình độ FAE B và FAE C.

Nguồn: http://www.equest.edu.vn/training_khoahoc.php?catid=1
Hy vọng có ích đối với bạn!
 

bff_pro

New Member
Ở Hà Nội Trung tâm Tiếng Anh luyện thi IELTS Gia Linh Nguyễn VietNam tại đỉa chỉ số 14 ngõ 41/27 Phố Vọng và Nhà Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, Đô Thị Trung Hoà Nhân Chính, Hà NỘi liên tục tuyển sinh các khoá Tiếng Anh nghe nói tổng quát,học thuật và Luyện IELTS với đội ngũ 100% giảng Quốc Tế đứng lớp, trình độ từ Beginner tới Advance.

Những khoá học của GLN được tổ chức theo mô hình đào tạo ngoại ngữ ưu việt nhất trên thế giới hiện nay,lớp 1 học viên,lớp 6 học viên và tối đa là lớp 10 học viên. Lớp ít người để Giảng viên có thể take care đến từng thành viên trong lớp, tạo cơ hội cho mỗi thành viên được tham gia trực tiếp nhiều hơn, tăng kỹ năng nói,phát âm là chủ yếu.
Bên cạnh uy tín được khẳng định từ chất lượng những khoá học mang lại, đội ngũ chuyên viên tư vấn rất nhiệt tình với chuyên môn Anh Văn cực tốt,toàn bộ đã từng trải qua quá trình học Anh Văn và đạt được kết quả cao trong những kì thi chứng chỉ Quốc Tế, có bạn hiện đang giảng dạy Tiếng Anh tại 1 truờng cấp 3 Hà Nội.Đến với GLN VN.Sau khi hoàn thành bài kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí của trung tâm, các bạn sẽ được tư vấn thiết kế một khoá học phù hợp nhất với trình độ và chi phí hiệu quả,đồng thời bạn cũng sẽ nhận được nhiều chia xẻ những kinh nghiệm và những chiến thuật hữu ích trong việc hoàn thiện khả năng tiếng Anh từ các bạn chuyên viên tư vấn đã thành công trong việc học ngoại ngữ.
Mời bạn gọi điện 0473031113 Holine 0989310113 để biết thêm chi tiết.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top