Perkinson

New Member
tui rất thích học tiếng anh nhưng lại bất biết bắt đầu như thế nào, để có thể giao tiếp tốt, nghe tôt tiếng anh tui nên dùng những loại sách nào, học theo loại hình nào.
 

Quade

New Member
Speaking: để giao tiếp tốt thì cần sự phản xạ tốt trước các tình huống cụ thể. Mình muốn giới thiệu cho bạn một trường dạy phản xạ đó là Trường ngoại ngữ Không Gian (Outerspace), học phí rất phải chăng, độc quyền phương pháp phản xạ giúp bạn có tiềm năng phản xạ lại các tình huống nhất định và nó còn luyện cho bạn cách viết một đoạn văn hay bài văn theo các Definitions giúp khai triển ý cho bạn. Nền tảng để nói tốt là phải có một cách phát âm chuẩn.


Pronunciation: giọng mổi người là do trời ban nên chúng ta bất quyết định được. Nhưng sự kiên trì bền bỉ để rèn luyện sẽ phá vỡ đi những rào chắn phát âm sai hay chưa chuẩn. Theo thấy của mình nói, thì một từ tiếng Anh ít nhất phải đọc 2000-3000 ngàn lần và hơn thế nữa thì may ra mới phát âm hơi chuẩn. Càng luyện tập nhiều bạn sẽ càng tiến bộ. Và cố gắng sao cho mỗi lần luyện tập bạn phải "bắt chước" âm chuẩn càng tương tự càng tốt. Chú ý ở các âm có bật hơi, không bật hơi hay có rung động ở cổ và không có rung. Thấu hiểu những kiến thức về âm và áp dụng để luyện tập mỗi ngày: khi tắm, khi xem TV, khi đi học,... Giới thiệu thêm cho bạn một phần mềm về luyện giọng: Tell Me More English: bạn gắn một micro vào vi tính rồi bắt đầu đọc các chữ, chỉ khi nào đọc chuẩn thì bạn mới được qua vòng. Giá cũng hơi cắt cổ đấy. Nhưng biện pháp rẻ nhất để luyện âm là hát theo những bài hát tiếng Anh vừa học vừa giải trí luôn.

 
dể thui, ban nên học nhju từ vựng anh văn trc', sau do' ban se~ bek dick anh văn, goi` tjm cach' doc. la` oke
 

Kaylene

New Member
để có thể giao tiếp tốt bạn nên rèn luyện vốn từ vựng cho mình, nghe tốt tiếng anh thì bạn nên bắt đầu bằng những bài hát tiếng anh nước ngoài có lời, vừa nghe vừa lần theo những câu hát trong đó, tiếp đến bạn nên coi những bộ phim trong đó có phụ đề tiếng anh và thuyết minh bằng tiếng Việt (nếu có phụ đề tiếng việt luôn cũng bất sao), nghe tốt tiếng anh bất phải dể bạn cần có nhiều kinh nghiêm trong giao tiếp thì kĩ năng nghe bạn sẽ tốt hơn, có lẽ bạn nên cần học lấy chứng chỉ A, B, C, vì nó là rèn luyện cho bạn ngữ pháp rất tốt từ dạng cơ bản lên nâng cao.
 

bachviet_24

New Member
Bí quyết hiệu quả nhất mà dân tiếng Anh vẫn truyền cho nhau:

LOB - Little But Often - Ít nhưng thường xuyên.

Như thế bạn sẽ bất chán mà lại hiệu quả, dễ nhớ.tạo thói quen học TA là cái quan trọng nhất. bạn có thể kết hợp vs chuyện nghe nhạc TA.xem phim Phụ đề TA.chơi game TA.... Áp dụng tất cả lúc tất cả nơi.như thế sẽ làm ra (tạo) hứng thú trong khi học.


chúc bạn 1 ngày tốt lành!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top