vitbau369

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
MỤC LỤC
LỜI MỎ ĐẦU
CHƯƠNG I: TỎNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH BƯU ĐIỆN
I. Lịch sử hình thành và phát triển
II. Bộ máy tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện
CHƯƠNG II: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN QUA
2.1. Thực trạng công tác quản lý đầu tư của Công ty
2.2. Công tác thẩm định dự án đầu tư
2.3. Công tác đấu thầu
2.4. Công tác quản lý quá trình thi công xây dựng công trình
CHƯƠNG III: BÁO CÁO KẾT QUẢ KINH DOANH GIAI ĐOẠN 2001-2005
CHƯƠNG IV: Đánh gía về tình hinh hoat động kinh doanh và phương hướng, giải pháp phát triển linh doanh của Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện trong thời gian tới
LỜI MỞ ĐẦU

Trong sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước, du lịch được xác định là “ngành kinh tế quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”; nhận thức và tư duy mới phát huy tối đa mọi nguồn lực của đất nước để “phát triển mạnh du lịch, hình thành ngành công nghiệp du lịch có quy mô ngày càng tương xứng với tiềm năng du lịch to lớn của nước ta” như nghị quyết Ban chấp hành Trung ương đề ra.
Với những tiềm năng, vị trí vai trò của ngành du lịch trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội mở ra những cơ hội đầu tư và thách thức với Công ty cổ phần Du lịch Bưu điện - một đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Cùng với sự phát triển của Ngành Du lịch Việt nam trên con đường hội nbập với khu vực và thế giới, Công ty cổ phần Du lịch Bưu điện nắm bắt những lợi thế của mình đẩy mạnh, giữ vững các hoạt động du lịch trong ngành và mở rộng địa bàn ra bên ngoài, định hướng đầu tư các dự án mới
Chương I: Giới thiệu tổng quan về đơn vị thực tập
I-Lịch sử hình thành và phát triển:
Trong xu thế phát triển ngày càng lớn mạnh để trở thành một tập đoàn kinh tế đa dịch vụ, đa ngành nghề, … bên cạnh các đơn vị sản xuất kinh doanh và cung cấp dịch vụ truyền thống về Tin học, Bưu chính - Viễn thông, ngay từ những năm cuối thập kỷ 90 của Thế kỷ trước, Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam đã sớm quan tâm đến việc tổ chức hình thành các đơn vị kinh doanh dịch vụ Tài chính, Bảo hiểm, Du lịch, … theo hướng đón đầu sự hội tụ của Bưu chính - Viễn thông - Tin học và đa dạng hóa các loại hình kinh doanh dịch vụ, đảm bảo sức cạnh tranh trong quá trình hội nhập quốc tế.
Ngày 19/08/1998, Tổng cục Bưu điện, Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam, Thường vụ Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã ban hành Nghị quyết liên tịch số 3773/NQ-LT trong đó thống nhất chủ trương thành lập Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện để quản lý kinh doanh có hiệu quả hệ thống các khách sạn Bưu điện đã và đang được đầu tư xây dựng trong cả nước.
Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện được chính thức thành lập ngày 30/08/2001 với 07 (bảy) cổ đông sáng lập, vốn điều lệ đăng ký là 120 tỷ đồng Việt Nam. Trong đó Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam là cổ đông lớn nhất với vốn góp 83.300 triệu đồng (Tám mươi ba tỷ, ba trăm triệu đồng), bằng 73,58% tổng vốn điều lệ. Công ty được thành lập để khai thác, sử dụng vốn và tài sản hiện có là hệ thống các khách sạn, nhà nghỉ của Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông, đồng thời huy động các nguồn vốn trong và ngoài ngành phát triển kinh doanh du lịch cũng như các dịch vụ bổ sung khác, phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp Du lịch hàng đầu Việt Nam, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, phát triển lợi tức cho cổ đông, đóng góp cho ngân sách nhà nước.
Ngoài trụ sở chính đặt tại Hà Nội, Công ty bao gồm các hệ thống các đại lý, Chi nhánh, văn phòng thay mặt và hệ thống khách sạn đặt tại một số tỉnh, thành phố trong nước, ngoài nước.
Các hoạt động kinh doanh chủ yếu: cơ sở lưu trú, lữ hành nội địa và quốc tế, vận chuyển khách du lịch, các dịch vụ cho thuê văn phòng, phòng họp, các dịch vụ cho thuê nhà ở, nhà hàng, các dịch vụ thương mại, dịch vụ thể dục thể thao, dịch vụ giải trí, đại lý vé máy bay, đại lý dịch vụ bưu điện và tin học, xuất nhập khẩu linh phụ kiện, thiết bị điện tử, viễn thông, tin học, xuất nhập khẩu nông, lâm, thổ sản, sản phẩm ngành dệt may, máy móc thiết bị vật tư ngành xây dựng. …
Dưới đây là mô hình hoạt động của Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện

Sơ đồ tổ chức Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện:

Phòng Tổ chức Hành chính Phòng Tài chính kế toán Phòng Kinh doanh tiếp thị Phòng đầu tư


Trung tâm Lữ hành Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Du lịch Chi nhánh Công ty tại TP. Hồ Chí Minh KSBĐ Hạ Long KSBĐ Vũng Tàu KSBĐ Cửa Lò KSBĐ Sầm Sơn KSBĐ Tam Đảo

II-Bộ máy tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện:
2.1-Chức năng:
Là một Công ty trực thuộc Tổng Công ty du lịch Hà Nội, Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện có chức năng:
- Tham mưu cho ban giám đốc Tổng Công ty thực hiện các chức năng.
- Trực tiếp kinh doanh trong lĩnh vực khai thác và trao đổi khách du lịch với các hãng, các tổ chức du lịch trong và ngoài nước.
- Quản lí về nghiệp vụ kinh doanh lữ hành, tuyên truyền quảng cáo đối với các đơn vị trực thuộc Tổng công ty .
2.2:Nhiệm vụ:
Công ty Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện có các nhiệm vụ sau đây:
• Nghiên cứu thị trường du lịch trong nước và quốc tế. Lập kế hoạch thác thị trường du lịch hàng năm và dài hạn.
• Xây dựng các sản phẩm, chương trình du lịch, xác định giá bán các sản phẩm du lịch phù hợp với từng khu vực, phù hợp với giá cả dịch vụ trong nước và các khu vực trên thế giới.
• Trực tiếp kí kết hay tham mưu cho việc kí kết các hợp đồng đưa đón khác du lịch của Công ty, tổ chức du lịch trong nước và ngoài nước.
• Trực tiếp tổ chức thực hiện các hợp đồng đưa đón khách đã kí kết:
- Lập chương trình chi tiết cho từng đoàn, tổ chức cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo đúng chương trình.
- Trực tiếp kí kết các hợp đồng cung cấp dịch vụ cho khác với các cơ sở kinh du lịch trong nước.
- Bố trí hướng dẫn, phương tiện vận chuyển một các phù hợp với từng đoàn khách, bao gồm cả việc xác nhận đặt chỗ, mua vé máy bay kế hoạch và chương trình.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top