minhcsg1967

New Member
Năm nay em lên lớp 9. Từ đầu hè các bạn ở lớp đã đi học thêm toán ở ngoài hết rồi nên vào năm học các bạn đều hiểu. Em vì hè mải chơi nên không học, giờ vào trong năm rồi thấy khó hiểu quá. Mọi người chỉ giúp chỗ học toán tốt hộ em, ghi rõ địa chỉ giùm. Thank rất nhiều.
 

anh.lehoang62

New Member
Mình viết 2 chỗ có thể học được:
1) Bạn lên trường Hanoi-Amsterdam, ở đó học ó lớp dạy bồi dưỡng cho HS cấp 2. Bạn không biết thì bạn hỏi bảo vệ ở đó, họ sẽ chỉ cho bạn phòng đăng ký học. Bạn sẽ phải mua phiếu tháng cho từng môn. Giáo viên thì toàn là giáo viên trường Ams thôi, trước đây mình học Toán thầy Trrần Văn Đạt, nhưng giờ không biết thầy còn dạy nữa không vì thầy cũng già rồi. Mình thấy thầy này dạy toán hay và vui tính, hợp với thiếu nhi, nhi đồng. Còn lại thì bạn tự tìm hiểu thêm.

2)Bạn cũng có thể lên Đại học Tổng Hợp trên Thanh Xuân hỏi xem. Chỗ này trước đây bạn mình nó học để luyện vào chuyên tổng hợp, dạy khá là khó, nhanh và khá nặng đấy.

Bạn nên quyết tâm học thì mới có thể theo được cả 2 chỗ trên. Vì đa fần bọn HS học ở đây khá giỏi, nên các thầy cũng giảng khá nhanh. Bạn phải chịu khó mới theo được. Bạn ôn từ lớp đầu lớp 9 như vậy là khá đúng thời điểm. Chúc ban may mắn! Và chăm chỉ học tập!
 

Inocente

New Member
. Anh vừa mới thi xong, được 54 điểm này. Nếu em chọn lớp học thêm thì nên chọn lớp vừa sức mình thôi, hay lớp dạy căn bản+ nâng cao một chút. Đừng có đâm đầu vào mấy lớp ở Tổng hợp, vừa đau đầu vừa không giải quyết được gì( trừ khi em xác định mình có thể đỗ vào tổng hợp hay mấy trương chuyên khác). EM yên tâm đi, chỉ cần nắm chắc cơ bản và nâng cao lên một chút + cẩn thận khi làm bài là được điểm cao ngay vì đề thi vào 10 không khó nếu như em nắm chắc bài ở lớp. Học thêm chỉ là một phần, quan trọng nhất là khoản tự học em ạ. Nhất là những ngày cuôi cùng. Mấy hôm vào hè em phải tập chung hết sức cho việc học, đừng có mà chơi nhiều để rò rỉ hết kiến thức thì đến lúc thi chỉ co nước ngồi cắn bút đấy! Về học thêm thì em nên chọn những nơi nào có uy tín. Toán thì nên học ở những nơi có giáo viên trường Arms hay Chu vì họ không dạy khó ngất trời như ở Sư phạm hay tổng hợp mà chủ yếu là để em nắm chắc cơ bản đã rồi mới nâng cao sau. Có một lớp mở ở số 41,ngõ 131 phố Thái Hà. Em có thể đến đấy học. Ở đấy dạy khá tốt và ở đó cũng dạy Văn luôn. Còn mấy lớp chuyên kia thì anh khuyên em: Nếu như em được ôn để thi chuyên từ năm lớp 7 thì may ra mới có cơ hội vào được. CÒn nếu mới học từ năm lớp 9 thì khó lắm, trừ khi em la thần đồng Toán ỏ mấy môn khác. Nói chung la em nên chon đúng sưc mình kẻo lại bị chết ngập trong bể kiến thức đấy. Chúc em ôn và thi tốt!
 

tinhyeukoloi_66

New Member
bạn học thầy Thảo ở 23 A lô 9 định công ý. thầy dạy tốt lắm, chỉ dạy những điều cần để thi vào lớp 10 thui. mình học ở đấy có 3 tháng cuối trc khi thi thôi mà khá hẳn lên,năm nay cả lớp thi đều được trên 50 điểm hểt Lớp 9 thì học toán ở đâu là tốt?, mình được 55 điêrm Lớp 9 thì học toán ở đâu là tốt?.
Lúc vào học có 1 bài kiểm tra để xếp lớp, ở đó có 3 lớp theo trình độ. học lớp 9A2 là hợp lý nhất, không quá nhanh như lớp 9A1 mà không chậm quá như 9A3
thi vào chuyên của tổng hợp, ngoại trừ bạn đi thi chuyên toán, không nhất thiết phải học các thầy tổng hợp đâu. thi vào các chuyên khác của tổng hợp chỉ yêu cầu điểm toán thi vào trên 2 điểm thui mà
 

satada8x

New Member
mình nghĩ mới lớp 9 thì cũng chưa cần học phụ đạo nhìu lắm, mà học toán tốtchủ yếu do mình tự học là chính thui. bạn cố gắng chăm học bài ở nhà hơn một chút là ổn thui mà, nếu không hiểu thì có thể ra lớp hỏi các thầy cô và bạn bè.
chúc bạn học thật tốt nhe!
 

Alcott

New Member
Nếu bạn sống ở tp Hồ Chí Minh thì bạn lên trung tam 218 Lý Tự Trọng xem đi. ở đó dạy học đạt lắm. Đăng ký ở 40 Mạc Đĩnh Chi.
 
Bạn ở Hà Nội thì có trung tâm chuyến đò ở số 1 ngõ 67 Thái Hà, chỗ này giáo viên dạy nhiệt tình lắm, hết khóa học mà học sinh chưa đạt yêu cầu sẽ được phụ đạo thêm 1 đến 2 buổi nữa
 

chuong_vang

New Member
Bạn thử liên hệ trung tâm talent nhé. Tại đây điều kiện học tốt lắm, thầy cô Giảng dạy nhiệt tình nữa, bạn sẽ được hướng dẫn học với những phương pháp tốt nhất. Mình tin chắc rằng kha năng toán học của bạn sẽ nâng cao hẳn. Mình học tại đây rồi. Liên hện nhé: (08) 2240.3123
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top