cocomc09

New Member

Download miễn phí Luận văn Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại hỗn hợp của công ty TNHH Trần Liên Thịnh





MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: NHỮNG TIỀN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ CÔNG NGHỆ MARKETING XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HỖN HỢP CỦA CÁC CÔNG TY TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG 3
I. KHÁI NIỆM, BẢN CHẤT VÀ VAI TRÒ CỦA XTTM HỖN HỢP VÀ
MỐI QUAN HỆ VỚI CÁC YẾU TỐ KHÁC CỦA MARKETING- MIX. 3
1. Khái niệm và vai trò của XTTM hỗn hợp : 3
2. Bản chất của hoạt động XTTM hỗn hợp 4
3. Mối quan hệ của XTTM hỗn hợp với các yếu tố khác của Marketing-mix 6
II. NHỮNG NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NGHỆ MARKETING
XTTM HỖN HỢP 8
1. Sản phẩm và đặc tính chu kỳ của sản phẩm 8
2. Đặc tính khách hàng và động thái thị trường 11
3. Đặc trưng và ưu nhược điểm của công cụ XTTM hỗn hợp. 15
III. NỘI DUNG CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP
CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT KINH DOANH 22
1. Xác định mục tiêu của công nghệ Marketing XTTM hỗn hợp. 23
2. Xác định công chúng mục tiêu 24
3. Xác định các thông điệp 24
4. Lựa chọn kênh và phối thức XTTM hỗn hợp 26
5. Xác định ngân sách XTTM hỗn hợp 29
6. Kiểm tra và đánh giá công nghệ marketing XTTM hỗn hợp 29
IV. YÊU CẦU, NGUYÊN TẮC VÀ HỆ THỐNG CÁC CHỈ TIÊU
ĐÁNH GIÁ CÔNG NGHỆ MARKETING VÀ CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP. 30
1. Yêu cầu đánh giá marketing xúc tiến thương mại hỗn hợp 30
2. Các nguyên tắc đánh giá 31
3. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá 32
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VẬN HÀNH CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP Ở CÔNG TY TNHH
TRẦN LIÊN THỊNH 34
I. KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT
KINH DOANH CỦA CÔNG TY 34
1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty : 34
2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của công ty 34
3. Khái quát về thị trường và nhu cầu tiêu thụ sản phẩm nước tinh khiết 38
4. Các kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty từ năm 1999 - 2001. 44
II. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH CÔNG NGHỆ VẬN HÀNG MARKETING XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TNHH
TRẦN LIÊN THỊNH. 45
1. Quá trình vận hành công nghệ marketing xúc tiến thương mại
hỗn hợp của Công ty 45
2. Phân tích sự phối hợp giữa các phối thức xúc tiến thương mại hỗn hợp
của Công ty. 49
III. PHÂN TÍCH MỘT SỐ CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ VÀ
HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG XTTM HỖN HỢP CỦA CÔNG TY 52
1. Dựa vào một số tiêu chí về đo lường kết quả 52
2. Phân tích tổ chức kênh tiêu thụ 53
3. Một số nét chính về hoạt động XTTM hỗn hợp của công ty 54
4. Đánh giá chung: 55
CHƯƠNG III: NHỮNG ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP CỦA CÔNG TY
TNHH TRẦN LIÊN THỊNH 57
I. DỰ BÁO MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ THỊ TRƯỜNG CỦA
CÔNG TY TNHH TRẦN LIÊN THỊNH TRONG THỜI GIAN TỚI: 57
1. Dự báo môi trường kinh doanh của công ty: 57
2. Dự báo thị trường của công ty trong thời gian tới: 59
II. PHƯỚNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI
VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC XÁC LẬP, VẬN HÀNH CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP CỦA CÔNG TY: 61
1. Xây dựng phương hướng kinh doanh của công ty : 61
2. Dự báo các yếu tố ảnh hưởng đến việc xác lập, vận hành công nghệ marketing XTTM hỗn hợp của công ty 63
III. NHỮNG ĐỀ XUẤT CỤ THỂ NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HỖN HỢP
CỦA CÔNG TY TNHH TRẦN LIÊN THỊNH. 64
1. Đề xuất đối với Công ty 64
2. Các đề xuất khác đối với Công ty 67
3. Đề xuất tầm vĩ mô (Các cấp quản lý;): 73
KẾT LUẬN 76
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

g điều kiện gần nhất đối với thực tế đang diễn ra. Điều này rất khó thực hiện vì vậy phải qua việc kiểm tra các thông số cơ bản, đảm bảo thành công của kế sách truyền thông đó là:
+ Sự quan tâm : bao nhiêu người vẫn nhớ có đọc bảng thông điệp
+ Sự hoà đồng: có thể liên kết được sản phẩm được giới thiệu với nhãn hiệu, người giao hàng.
+ Độ tin cậy: lập luận đưa ra có đạt không ? Khách hàng có tin ở điều người ta khẳng định với họ không.
+ Độ gợi cảm: nội dung của thông điệp, ý nghĩa biểu trưng nêu ra liệu có gợi nên trong tâm trí số quần chúng được nhằm đến những ý tượng thuận lợi cho cặp sản phẩm- nhãn hiệu.
+ Hứng thú thiết thực: liệu thông điệp có đủ để tạo ra hứng thú để thúc đẩy việc mua hàng của công chúng.
Những cuộc thử nghiệm sau khai trương nhằm giúp cho các nhà truyền thông đo lường hiệu quả của nó dẫn đến công chúng mục tiêu. Qua đó rút ra được những hạn chế, thiếu sót của quy trình truyền thông để sửa chữa kịp thời. Việc này đòi hỏi phải khảo sát công chúng mục tiêu xem họ có nhận thấy hay ghi nhớ thông điệp đó không, họ đã thấy nó bao nhiêu lần, họ ghi nhớ được những điểm nào về thông điệp đó, thái độ trước đây và hiện nay của họ đối với sản phẩm đó của doanh nghiệp. Người truyền thông cần thu nạp những số đo hành vi. Phản ứng của công chúng như có bao nhiêu người mua sản phẩm, thích nó, nói chuyện với người khác về nó.
IV. Yêu cầu, nguyên tắc và hệ thống các chỉ tiêu đánh giá công nghệ marketing và chỉ tiêu đánh giá công nghệ marketing XTTM hỗn hợp.
1. Yêu cầu đánh giá marketing xúc tiến thương mại hỗn hợp
Giá trị của chiến dịch XTTM hỗn hợp nằm ở chỗ khách hàng cải thiện vị thế cạnh tranh của công ty như thế nào. Một kết quả đánh giá toàn diện không những phải xem xét các kết quả thực hiện so với quá khứ mà còn phải so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Việc đánh giá kết quả thực hiện của các đối thủ cạnh tranh cũng quan trọng đối với công tác hoạch định trong tương lai giống như việc đánh giá kết quả thực hiện của bản thân công ty. Việc xem xét các nỗ lực và kết quả của đối thủ sẽ cung cấp các dữ liệu đưa ra cái được và thua trong kết quả của chiến dịch XTTM hỗn hợp gần đây nhất. Các mục đích của một hệ thống đánh giá là (1) Xác định điều gì đã, đang và sẽ xảy ra trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch, (2) đo lường chất lượng của các hoạt động đã thực hiện; (3) xác định các tiến trình hành động phù hợp. Các đánh giá kết quả đúng đắn thường xuyên xuất phát từ việc đo lường kết quả đúng đắn. Do đó yêu cầu đầu tiên của một hệ thống đánh giá là phải mô tả được một cách xác thực các hoạt động xảy ra do kết quả của nỗ lực XTTM hỗn hợp. Hệ thống có yêu cầu là kiểm soát kết quả thực hiện và phản ánh chính xác những gì đã, đang và sẽ diễn ra trên thị trường do ảnh hưởng của nỗ lực XTTM hỗn hợp của doanh nghiệp. Một yêu cầu nữa là hệ thống đánh giá cũng phải đo lường chất lượng của kết quả đang được theo dõi. Mặc dù các mô tả những gì đang diễn ra có thể giúp ích được cho hoạt động thực hiện XTTM hỗn hợp, nhưng báo cáo về các đóng góp của kết quả này trong công việc đạt đến mục tiêu XTTM hỗn hợp của công ty thì hữu ích hơn nhiều. Và hệ thống đánh giá phải kết luận về giá trị của kết quả thực hiện XTTM hỗn hợp.
2. Các nguyên tắc đánh giá
2.1. Nguyên tắc đảm bảo định hướng khách hàng
Hoạt động kinh doanh trong cơ chế thị trường với tư duy kinh doanh hiện đại, các doanh nghiệp luôn lấy nhu cầu của khác hàng làm trọng tâm chi phối toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình. Với mong muốn tạo cho mình một kết luận khác hàng cần thiết để tồn tại và phát triển thì các doanh nghiệp không ngừng hướng tới việc thoả mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đây chính là căn cứ để hoàn thành chiến lược marketing. Đồng thời với việc tuân thủ nguyên tắc này, doanh nghiệp phải nắm vững vòng đời chu kỳ sống của mỗi sản phẩm để xác định phối thức XTTM cho thích nghi với môi trường và thị trường luôn biến động.
2.2 Nguyên tắc hiệu quả và hiện thực
Nguyên tắc này đòi hỏi mọi tính toán và hoạt động của doanh nghiệp phải đạt được mục tiêu đề ra một cách thiết thực và an toàn, thể hiện ở các chỉ tiêu hiệu quả kinh tế cao, đồng thời phải hạn chế ở mức thấp nhất rủi ro có thể xảy ra với các doanh nghiệp.
2.3 Nguyên tắc tuân thủ luật pháp
XTTM có vai trò rất to lớn đối với doanh nghiệp, với người tiêu dùng và với xã hội. Tuy nhiên, hoạt động XTTM có thể phản tác dụng nếu như các doanh nghiệp lạm dụng nó và sử dụng không tuân thủ theo pháp luật chính như vậy, cùng với quá trình phát triển hoạt động XTTM, hệ thống pháp luật cũng song song tồn tại chế định, điều chỉnh và kiểm soát hoạt động này đi theo đúng hướng phát triển của nền kinh tế toàn xã hội.
2.4 Nguyên tắc phối hợp mục tiêu
Hoạt động XTTM hỗn hợp cần phối hợp một cách hài hoà với các hoạt động của doanh nghiệp theo mục tiêu chung. Nguyên tắc phối hợp mục tiêu đòi hỏi doanh nghiệp cần thiết phải phối hợp được nguồn lực của mình với việc sử dụng nguồn lực ở bên ngoài để thực hiện các hoạt động của doanh nghiệp nói chung và hoạt động XTTM hỗn hợp nói riêng để đạt được hiệu quả tối ưu.
2.5 Nguyên tắc chuyên môn hoá.
Hoạt động XTTM hỗn hợp là hoạt động rất phức tạp, với sự phối kết hợp của rất nhiều công cụ khác nhau cho thị trường trong điểm vì vậy đòi hỏi hoạt động này phải có tính chuyên môn sau. Vì vậy cần thiết phải có nhân lực được đào tạo có kinh nghiệm và có khả năng thích ứng cao trong công việc.
2.6 Nguyên tắc sáng tạo
Nguyên tắc này đòi hỏi doanh nghiệp phải tìm ra phối thức XTTM hỗn hợp độc đáo để tăng cường khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp cũng như làm thay đổi thái độ, tăng cường nhận thức nhãn hiệu của khách hàng. Việc sáng tạo trong thiết kế các thông điệp và trong xác lập phối thức XTTM hỗn hợp có thể giúp doanh nghiệp thu được thành công lớn. Tuy vậy cần nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và cẩn trọng để hạn chế mức độ rủi ro.
3. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá
Bản thân hoạt động XTTM hỗn hợp đã rất phức tạp, do đó đánh giá hoạt động này cũng đòi hỏi phải có một quy trình tinh vi, sâu sát mới có thể đem lạI hiệu quả thực sự của việc đánh giá, tìm ra được những chỉ báo chính xác của nỗ lực chiêu thị.
Có thể cần một thước đo hay một tập hợp các thước đo mới có thể phản ánh chính xác các kết quả thực tế của quảng cáo, bán hàng trực tiếp, kích thích tiêu thụ và giao tiếp khuyếch trương.
+ Đo lường nỗ lực XTTM hỗn hợp bằng chi tiêu : Việc đo lường khá đơn giản nếu công ty ghi chép một cách đầy đủ các khoản chi phí. Một thuận lợi nữa là khi sử dụng đơn vị tiền tệ để đo lường nỗ lực là đồng tiền là một đơn vị đo lường chuẩn hoá có khả năng tổng hợp và giúp cho việc so sánh các mức độ nỗ lực giữa các thành viên chiêu thị...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng fast việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác trả lương theo sản phẩm tại Công Ty xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất kinh doanh tại Công ty Take Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất tại công ty tnhh hệ thống dây sumi - Hanel Khoa học kỹ thuật 0
D Hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất tại công ty cổ phần LILAMA 10 Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên An Lộc Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top