blue_page3006

New Member

Download miễn phí Đề tài Ảnh hưởng của môi trường vi mô đến hoạt động marketing của công ty giầy Thượng Đình





Công ty giầy Thượng Đình luôn đề cao vai trò con người trong quản lý và sản xuất, luôn quan tâm đến việc hoạch định nguồn nhân lực ch từng phòng ban, phân xưởng sản xuất cũng như kế hoạch nguồn nhân lực trong toàn công ty. Ban lãnh đạo công ty rất chú trọng việc đào tạo lại cán bộ công nhân làm việc trong công ty để phù hợp với nhu cầu đặt ra, chú trọng vào công tác tuyển nhân công, khích lệ tinh thần làm việc. Công ty cùng người lao động ký “Thoả ước lao động tập thể” bảo vệ quyền lợi giữa người lao động và người sử dụng lao động trong quan hệ lao động, tạo ra cho người lao động động ý thức ý thức kỷ luật tốt và đảm bảo đúng tinh thần của hệ thống ISO 9002 mà công ty đang áp dụng. Mức lương bình quân hiện nay là hơn 8000.000 đồng/ người/ tháng



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ợng lớn. Họ cho rằng người làm marketing quỏ chỳ trọng với chất lượng vật tư và chi tiết đặt mua. Họ khụng thớch dự bỏo thiếu chớnh xỏc của marketing vỡ nú làm cho họ phải đặt hàng vội vó với giỏ cả bất thường và đụi khi bị tồn kho quỏ nhiều.
Quan hệ với phũng sản xuất ( phõn xưởng sản xuất )
Phũng sản xuất cú trỏch nhiệm đảm bảo nhà mỏy hoạt động đều đặn sản xuất sản phẩm đỳng số lượng, chất lượng và đỳng chi phớ dự kiến. Họ luụn bỏm sỏt nhà mỏy với những vấn đề kốm theo. Họ cho rằng người lam marketing ớt hiểu biết về kinh tế và cỏc lónh đạo nhà mỏy. Những người làm marketing thỡ than phiền nhà mỏy khụng chu đỏo. Tuy vậy, người làm marketing cũng hay đưa ra những dự bỏo thiếu chớnh xỏc về mức tiờu thụ đề xuất những tớnh chất của sản phẩm rất khú sản xuất và hứa hẹn dịch vụ của nhà mỏy quỏ mức hợp lý.
Người làm marketing khụng thấy những vấn đề thuộc khỏch hàng của mỡnh như người thỡ cần hàng nhanh, người thỡ nhận hang cú khuyết tật mà khụng cú dịch vụ của nhà mỏy.
Người làm marketing thường khụng tỏ ra quan tõm đỳng mức đến những chi phớ phụ trội của nhà mỏy do giỳp đỡ khỏch hàng.
Vấn đề ở chỗ là thiếu sự trao đổi thụng tin và mõu thuẫn về quyền lợi, khả năng sinh lời của cụng ty phụ thuộc nhiều vào việc đảm bảo những quản lý làm việc tốt đẹp giữa sản xuất và marketing. Những người làm marketing cần hiểu được hàm ý marketing của những chiến lược sản xuất mới, nhà mỏy kinh hoạt tự động hoỏ, rụbốt hoỏ sản xuất với quy trỡnh tiếp liệu thiờu tiến độ.v.v.v…
Nếu cụng ty muốn giành thắng lợi bằng con đường trở thành người sản xuất cú chi phớ thấp thỡ cần cú chiến lược sản xuất. Nếu cụng ty muốn giành thắng lợi bằng cỏch đảm bảo trội hẳn về chất lượng cao, sản phẩm phong phỳ hay dịch vụ chu đỏo thị mỗi hướng cần định về thiết kế và năng lực sản xuất phải căn cứ vào những mục tiờu sản xuất do chiến lược marketing quy định về sản lượng chi phớ chất lượng mức độ đa dạng và dịch vụ đó đề ra.
Quan hệ với phũng tài chớnh:
Những người phụ trỏch tài chớnh thường là tự hào cú khả năng đỏnh giỏ khả năng sinh lợi của những hoạt động kinh doanh khỏc nhau. Khi cần chi phớ cho marketing họ cảm giác khụng hài long. Marketing đũi hỏi ngõn sỏch rất lớn cho quảng cỏo, bỏn hàng mà khụng thể chứng minh được khoản chi đú sẽ đem lại mức tiờu thụ là bao nhiờu. Người phụ trỏch tài chớnh nghi ngờ những dự bỏo marketing là thiếu khỏch quan. Họ nghĩ rằng những người làm marketing khụng xem xột mối quan hệ giữa mức chi phớ và tiờu thụ nếu dồn ngõn sỏch vào nơi cú lợi hơn. Hộ cho rằng người làm marketing qua vội vàng giảm giỏ để giành được đơn đặt hàng thay vỡ định giỏ để đảm bảo cú lợi. Trong khi người làm marketing lại thường cho rằng người làm cụng tỏc tài chớnh chỉ lo chất đầy hầu bao một cỏch quỏ đỏng và khong chịu đầu tư kinh phớ cho việc phỏt triển thị trường lõu dài. Người làm tài chớnh sem những khoản chi phớ cho marketing là phớ tổn chứ khụng phải là đầu tư. Họ bảo thủ và khụng ưa rủi ro nờn bỏ lỡ nhiều cơ hội. Cỏch giải quyết tốt nhất là những người làm tài chớnh vẫn điều chỉnh những cụng cụ và lý thuyết tài chớnh để hỗ trợ marketing chiến lược.
Mối quan hệ với phũng kế toỏn:
Cỏc kế toỏn viờn cho rằng những người làm marketing khụng chấp hành nghiờm chế độ bỏo cỏo tiờu thụ đỳng hạn. Họ thớch lập những hợp đồng đặc biệt mà những người bỏn hàng đó thoả thuận với khỏch hàng, bởi vỡ những hợp đụng đú đũi hỏi thủ tục thống kờ kế toỏn đặc biệt. Mặt khỏc người làm marketing khụng muốn cỏc kế toỏn viờn phõn bổ gỏnh nặng chi phớ cố định cho cỏc sản phẩm khỏc nhau trong một chủng loại, Những người quản lý nhón hiệu của mỡnh đem lại nhiều lợi nhuận hơn mức bỡnh thường như mọi người nghĩ vấn đề là do phõn bổ quỏ nhiều chi phớ quản lý cho nú.
Họ cũng muốn phũng kế toỏn chuẩn bị bỏo cỏo tiờu thụ và sinh lợi riờng theo từng kờnh, địa bàn, đơn hàng…
II. Tổng quan về Công ty giầy Thượng Đình
Công ty giầy Thượng Đình được thành lập vào những năm đầu thủ đô mới giành được độc lập vào tháng một năm 1957. Ngay từ giai đoạn mới thành lập đến nay. Công ty giầy Thượng Đình đã cùng nhân dân thủ đô nói riêng và miền Bắc nói chung đã góp sức vào xây dựng đất nước. Cho đến nay trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển với bao khó khăn và thách thức sóng gió thăng trầm. Công ty giầy Thượng Đình trưởng thành, phát triển và bước tới tương lai.
Giới thiệu sơ lược về Công ty
- Tên Công ty: Công ty giầy Thượng Đình
-Tên giao dịch quốc tế: ZINAVI
- Địa chỉ: Số 277/Km 8 - Đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Các mặt hàng xuất khẩu chính; Giầy vải, giầy thể thao, các loại dép xăng đan để xuất khẩu và phục vụ thị trường nội địa.
1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty
Giai đoạn 1957 - 1960 (trưởng thành từ quân đội những chặng đường đầu tiên).
Tháng 1 năm 1957 xí nghiệp X30 - Tiền thân của Công ty giầy Thượng Đình ngày nay ra đời, có nhiệm vụ sản xuất mũ cứng và giầy vải cung cấp cho bộ đội thay thế các loại mũ đan bằng tre lồng vaỉ lưới nguy trang và dép lốp cao su.
Giai đoạn 1961 -1972 (sống lao động, chiến đấu vì miền Nam ruột thịt).
Tháng 6 -1965 xí nghiệp X30 đã tiếp nhận thêm một đơn vị công tư hợp doanh là Liên xưởng thiết kế giầy vải và đổi tên thành nhà máy cao su Thuỵ Khuê. Đến năm 1970 nhà máy cao su Thuỵ Khuê đã xát nhập thêm xí nghiệp giầy vải Hà Nội cũ (gồm 2 cơ sở Văn Thương - Chí Hằng) và đổi thành: xí nghiệp giầy vải Hà Nội.
Giai đoạn 1973 -1989 (tự khẳng định)
Từ cái gốc X30 đến thời điểm này đã nẩy sinh nhiều xí nghiệp, đơn vị mới.
+ Tháng 6 năm 1978: xí nghiệp giầy vải Hà Nội hợp nhất với xí nghiệp giầy vải Thượng Đình và lấy tên: Xí nghiệp giầy vải Thượng Đình.
+ Tháng 4 năm 1989 theo yêu cầu của phát triển ngành giầy, xí nghiệp đã tách cơ sở 152 Thuỵ Khuê để thành lập xí nghiệp giầy Thuỵ Khuê. 1700 cán bộ công nhân viên còn lại tiếp tục cùng xí nghiệp giầy vải Thượng Đình.
Giai đoạn 1990 đến 1997 (thị trường và đổi mới)
Ngày 8 tháng 7 năm 1993 xí nghiệp giầy vải Thượng Đình đã chính thức đổi tên thành Công ty giầy Thượng Đình theo giầy phép số 2753 của UBND Thành Phố Hà Nội.
Giai đoạn 1997 đến nay (tự tin bước vào thiên niên kỷ mới )
Cơ chế quản lý kinh doanh theo chế độ tập trung quan liêu bao cấp đã bộc lộ nhiều nhược điểm: sản xuất bị đình trệ, thị trường tiêu thụ biến động, đời sốgn CB - CNV gặp nhiều khó khăn.
Với tinh thần đoàn kết, cần cù, chịu khó và chức năng động sáng tạo của toàn thể CB - CNB Công ty giầy Thượng Đình đã lựa chọn con đường đi đúng để tồn tại và phát triển đó là Hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài trên cơ sở hai bên cùng có lợi.
Từ đây, sản phẩm của Công ty liên tục được cải tiến về mẫu mã, chất lượng và chiếm lĩnh thị trường trong và ngo...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức Luận văn Kinh tế 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của nợ công tới tăng trưởng kinh tế nghiên cứu thực nghiệm tại đông nam á Luận văn Kinh tế 0
D PHÂN TÍCH một số yếu tố ẢNH HƯỞNG đến LƯỢNG KHÍ THẢI CO2 của một số QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI năm 2014 Khoa học Tự nhiên 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư để ở của khách hàng cá nhân Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng Luận văn Kinh tế 0
M ad tải giúp em bài : ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng với ạ Khởi đầu 1
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top