thuyvanphan

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Lời nói đầu
Ngày nay các công ty phải nhanh chóng thay đổi một cách cơ bản những suy nghĩ về công việc kinh doanh và chiến lược quảng cáo. Thay vì một thị trường với những đối thủ cạnh tranh cố định và đã biết, họ phải hoạt động trong một môi trường cạnh tranh luôn biến đổi nhanh chóng, với những tiến bộ về công nghệ, những đạo luật mới, những chính sách quản lý thương mại mới và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút. Các doanh nghiệp đang phải chạy đua nhau trên một tuyến đường với những biển báo và luật lệ luôn luôn thay đổi không có tuyến đích, không có chiến thắng vĩnh cửu. Họ buộc phải không ngừng chạy đua và hy vọng là mình đang chạy đúng theo phương hướng mà công chúng mong muốn.
Các công ty có thể đạt được thành công bằng cách sản xuất ra các sản phẩm rồi nâng đỡ chúng bằng những thủ thuật bán hàng và công tác quảng cáo rầm rộ. Họ cạnh tranh rất quyết liệt, nhưng đồng thời cũng hợp tác một cách khôn ngoan với những đối tác chiến lược trong chuỗi xích cung ứng và phân phối của mình. Họ lấy hiệu quả làm mục tiêu, luôn nhạy bén và mềm mỏng.Vì vậy từ những vấn đề và thực trạng trên kết kợp với quá trình thực tế em mạnh dạn chọn đề tài:
“Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo trong các doanh nghiệp Việt Nam”.
Với hy vọng góp một phần nhỏ bé của mình vào việc nâng cao hiệu quả quảng cáo trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Đây là đề tài khá rộng nên tiểu luận của em chắc chắn còn nhiều thiếu sót, em rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của các thầy, các cô và các bạn.




Chương I
Những lý luận cơ bản về công tác quảng cáo
I.Khái niệm và vai trò của quảng cáo .
Trong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp luôn mong có nhiều khách hàng, còn người tiêu dùng luôn mong muốn tìm kiếm, lựa chọn những hàng hoá phù hợp nhất. Nhu cầu thông tin và tìm kiếm thông tin ngày càng gia tăng. Quảng cáo là một trong những phương cách hiệu quả đáp ứng các nhu cầu đó.
Ban đầu, quảng cáo do con người thể hiện có nội dung cùng kiệt nàn, phạm vi nhỏ hẹp. Quảng cáo bắt đầu phát triển khi Johann Gutenberg phát minh ra công cụ cho phép sao chép nhiều bản in nhanh chóng và tiện lợi vào năm 1438. Quảng cáo đã phát triển lên một thời kỳ mới: quảng cáo trên giấy. Hình thức này quả thực tiện lợi và hiệu quả hơn rất nhiều so với “quảng cáo trực tiếp”. Thế nhưng, những quảng cáo đầu tiên trên báo: quảng cáo cà fê, chỉ thực sự xuất hiện từ năm1652 tại Anh, sau đó là quảng cáo cho sôcôla năm 1657 và chè 1658…
Ngày nay, quảng cáo đã trở thành một yếu tố Marketing thúc đẩy việc mua bán và phân phối hàng hoá thành phổ thông.Tuy nhiên, để hiểu rõ về quảng cáo cần biết quảng cáo là gì?
1. Khái niệm về quảng cáo
Quảng cáo là một trong năm công cụ chủ yếu mà các doanh nghiệp sử dụng để hướng thông tin thuyết phục vào người mua và công chúng. Ta định nghĩa quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện thông tin và các hình thức truyền tin để đưa các thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, thông qua đó thúc đẩy việc tiêu thụ hàng hoá góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.
Trong cơ chế thị trường thì công tác quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp vì nó giúp cho cả người mua và người bán đều được thông tin về nhau. Do đó có thể hiểu rõ về nhau hơn trên cơ sở đó ra quyết định phù hợp.
Quảng cáo được sử dụng ở tất cả các nước trên thế giới, kể cả các nước xã hội chủ nghĩa. Quảng cáo là một cách phân phát thông điệp có hiệu quả về chi phí dù cho nó nhằm tạo dựng sự ưa thích nhãn hiệu cho Co ca- Cola hay nhằm khuyến khích người tiêu dùng trong nức uống sữa, uống nước khoáng …
Đối với doanh nghiệp, quảng cáo cũng được coi là một trong những công cụ cạnh tranh vì trên thực tế cũng có nhiều trường hợp sản phẩm của doanh nghiệp rất tốt, giá cả rất hợp lý nhưng lại gặp khó khăn trong việc tiêu thụ là vì khách hàng không biết đến sự tồn tại của sản phẩm , không hiểu rõ về sản phẩm.Về phía người tiêu dùng ,do không nắm bắt được thông tin về sản phẩm mà họ có nhu cầu nên họ gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy công tác quảng cáo thực hiện tốt sẽ góp phần củng cố và tăng cường hình ảnh uy tín của sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường.
Như vậy, bất kỳ một dấu hiệu, một biểu tượng, một phác hoạ hay một thông điệp quảng cáo, một chương trình thương mại như; phiếu quảng cáo, áp phích, panô quảng cáo về sản phẩm của doanh nghiệp hay một tư tưởng, một ý đồ hành động được phát sóng trên tivi, trên đài phát thanh, được in ấn trên báo, tạp chí hay được treo, dán nơi công cộng trên đường phố… đều được gọi là quảng cáo.
Tóm lại, quảng cáo xuất hiện mọi nơi, mọi chỗ, mọi thời điểm dưới nhiều hình thức khác nhau. Một công ty sản xuất ra một sản phẩm tốt cần có mức giá bán hợp lý, tổ chức kênh tiêu thụ tốt và cuối cùng là cần có quảng cáo. Tuy là khâu cuối cùng nhưng vai trò của quảng cáo là không thể thiếu.

trong việc quản lý và kiểm tra các hoạt động marketing.
+ Đặc biệt là cần tăng cường vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng để hội này có thể can thiệp tới thị trường bằng cách phổ biến thông tin đầy đủ về những khía cạnh quan trọng nhất của hàng hoá và dịch vụ.


Kết luận
Trong nền kinh tế thị trường, kinh doanh là một hoạt động cơ bản không thể thiếu. Với một doanh nghiệp, quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng để khai thác thị trường. Quảng cáo sẽ góp phần để doanh nghiệp bán được nhiều hàng hoá hơn, nhanh hơn do đó sẽ làm tăng hiệu quả kinh doanh.
Do vậy, việc tiếp tục nâng cao hiệu qủaquảng cáo là một công việc cấp bách đòi hỏi sự cấp bách. Tiểu luận “Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo trong các doanh nghiệp Việt nam”. Hy vọng rằng các giải pháp đề ra không chỉ giúp hoàn thiện một phần các hoạt động quảng cáo nói riêng và sẽ làm tăng hiệu quả kinh doanh nói chung.
Vì thời gian eo hẹp và thông tin còn nhiều hạn chế nên tiểu luận không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong sự góp ý của các thầy cô giáo và của mọi người .Một lần nữa em xin chân thành cám ơn.










Mục lục
Chương I : Những lý luận cơ bản về công tác quảng cáo
I. Khái niệm và vai trò của quảng cáo
1. Khái niệm về quảng cáo
2. Vai trò của quảng cáo
3. Chức năng, nhiệm vụ và mục tiêu của quảng cáo
II. Quy trình thực hiện quảng cáo
1. Xác định mục tiêu quảng cáo
2. Dự toán ngân sách
3. Quyết định phương tiện quảng cáo .
3.1 Quảng cáo qua truyền hình
3.2 Quảng cáo qua rađiô
3.3 Quảng cáo qua báo
3.4 Quảng cáo trên tạp trí
3.5 Quảng cáo ngoài trời
3.6 Quảng cáo thông qua vật phẩm quảng cáo
3.7 Quảng cáo thông qua các hoạt động tài trợ
3.8 Một số phương tiện quảng cáo khác
4. Thông điệp quảng cáo
4.1 Đối với giai đoạn triển khai .
4.2 Đối với giai đoạn tăng trưởng
4.3 Đối với giai đoạn bão hoà .
Chương II : Thực trạng trong hiệu quả qủng cáo trong các doanh nghiệp Việt nam .
I. Tính chất cạnh tranh trong thị trường .
1. Cạnh tranh giữa các nhà sản xuất
2. Đe doạ của các đối thủ .
3. Sức ép của sản phẩm thay thế .
Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo trong các doanh nghiệp việt nam.
I. Xu hướng phát triển quảng cáo ở việt nam .
1. Thị trường quảng cáo trong tương lai .
2. Quảng cáo với việc giải quyết các vấn đề xã hội .
2.1 Những ủng hộ của xã hội về hoạt động quảng cáo .
2.2 Những phê phán của xã hội về hoạt động quảng cáo .
II. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo .
1. Xây dựng chiến lược định vị sản phẩm.
2. Xác định thị trường .
3. Một số kiến nghị về quản lý đối với hoạt động quảng cáo.

Kết luận :


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

phuongthao2504

New Member

Tiểu luận Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động quảng cáo trong doanh nghiệp cho mình xin với ạ

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
T Nhờ tải TÌNH TRẠNG DINH DƯỠNG và THỰC TRẠNG NUÔI DƯỠNG NGƯỜI BỆNH tại KHOA hồi sức TÍCH cực Khởi đầu 1
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0
D Chính sách của việt nam với mỹ và quan hệ việt mỹ những năm đầu thế kỷ XXI, thực trạng và triển vọng Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng công tác giao đất, cho thuê đất và thu hồi đất trên địa bàn quận Hoàng Mai Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D thực trạng sử dụng thư viện của sinh viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Luận văn Sư phạm 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top