trecontimdoco

New Member
Theo mình nghĩ thì hiện nay phụ nữ đa phần là bị viêm nhiễm, có rất nhiều nguyên nhân chứ không phải do mình vệ sinh không sạch sẽ đâu. nhất là hiện tại chất lượng nguồn nước của chúng ta không được đảm bảo chất lượng, do khí hậu... theo mình bạn thử sử dụng muối tinh để rửa thử coi mình thấy cũng hiệu quả đấy. chứ còn theo như bạn hỏi thì mình nghĩ diễn đàn không ai có thể trả lời một cách chính xác cho bạn cả. nên bạn hãy hỏi bác sĩ điều trị cho bạn là cách tốt nhất.
chúc bạn vui.
Nguồn: Diendan.Eva.Vn​
.
 

vo_doi_dot_com

New Member
Bạn bị viêm vùng kín rồi đó, bạn nên đi khám lại nha, tốt nhất bạn nên đi những nơi chuyên về bệnh phụ khoa ấy. mình không biết bạn ở đâu nhưng mình nghĩ bạn nên đi bệnh viện hay bạn nên đi trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản nơi bạn có thể chữa bệnh và hỏi về việc mang bầu luôn cho tiện.
chúc bạn sớm hết bệnh và có tin vui sớm nhé!
Nguồn: Diendan.Eva.Vn​
.
 

Dyfed

New Member
Theo mình nghĩ thì bạn nên đến các bệnh viện lớn như 108, Bệnh viện C, Hay là BV PHỤ SẢN TW...mà khám đi..
Mấy cài bệnh này đừng đi khám lung tung...
ghê lắm...
bác sĩ có tay nghê thật nhưng cũng không hẳn là... giỏi..
chúc bạn sớm chữa trị khỏi được bệnh..
Nguồn: Diendan.Eva.Vn​
.
 

thanhnsbk

New Member
Mình nghĩ là việc dùng nhiều loại thuốc vậy k có ảnh hưởng đến việc trị bệnh viêm vùng kín của bạn đâu , mà đó là do việc điều trị viêm của bạn là chưa đúng thôi. Bạn nên đến BV phụ sản để thăm khám lại nhé! Và bạn cũng nên xem lại loại nước rửa bạn đang dùng, tẩy rửa kỹ quá có khi lại bị viêm nặng hơn đấy bạn ơi!
Nguồn: Diendan.Eva.Vn​
.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top