hongruoi7688

New Member
Chào bạn!
Việc phá thai có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: khoảng cách giữa các lần phá thai, trình độ tay nghề của y bác sỹ cũng như của trung tâm y tế mà bạn thực hiện phá thai, cấu tạo tử cung của bạn và yếu tố giữ gìn sau phá thai...
Bạn nói lần trước bạn đã phá thai vậy đã cách đây bao lâu rồi? Bạn phá thai bằng phương pháp nào? Sau phá thai bạn có xảy ra biến chứng nào bất thường hay không? Khi đó thai của bạn được bao nhiêu tuần tuổi?
Bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Bởi quả thực có khá nhiều người khó thụ thai, khó sinh con, thậm chí vô sinh sau khi phá thai và phải ân hận.
Chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc!
 
 

manlyboy_266

New Member
Mình cũng không rành về vấn đề này lắm nhưng theo mình biết vì trước khi lập gia đ2inh mình có đi khám phụ hkoa và được tư vấn giờ mình nói bạn nghe thử hén.
Sẽ không có một bác sỹ nào có thể khẳng định được câu trả lời chính xác cho bạn cả.Có ảnh hưởng hay không và bao nhiêu phần trăm là con tùy thuộc vào sức khỏe của mỗi người.Nếu thai còn nhỏ thì có thể không ảnh hường gì còn thai đã lớn thì bạn cần xem xét lại,có thể gây biến chứng ngay khi bỏ hay ảnh hưởng cho việc về sau đó.Có thể ngay khi phá thai bạn thấy không có gì nhưng bên trong cơ thể chỉ cần có chút rắc rối  cũng ảnh hưởng việc làm mẹ sau này dù chỉ là bỏ thai 1 lần chứ nói gì đến lần thứ 2.Nếu bạn muốn khám,tư vấn nhiều hơn thì bạn hãy đến TRUNG TÂM SINH SẢN BÀ MẸ VÀ TRẺ EM của tp.HCM nằm trên đường 3 tháng 2 q10,tphcm,nơi đó chuyên về sinh sản bạn có thể tới đó.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top