togepi_151

New Member
Hoc online chi cho ban them ngu phap va ki nang viet thoi.Hoc tren mang thi ban phai tu hoc 1 minh.Co nhung cai không hieu thi không nguoi giai dap' tan tinh cho dau.Con` di hoc trung tam thi ban ren` luyen dc ki nang nghe, noi, doc, viet, hieu.Lai con co' giao vien nuoc ngoai` nua.QUA CHUAN CON GI ! Chuc ban thanh cong.
 

Birkhed

New Member
Học tiếng Anh online hay còn gọi là tự học (self educated) giúp cho bạn chủ động hơn trong vốn thời (gian) gian của mình. Không phải theo 1 giờ giấc cụ thể nào cả. Cái được của các học này là thuận tiện, ngữ pháp tiến bộ hơn và tiềm năng phản xạ khi tiếp xúc với một văn bản Tiếng Anh đơn thuần sẽ nhanh hơn. Thậm chí nếu tự học online có băng đĩa đầy đủ thì tiềm năng nghe của bạn sẽ tăng đáng kể.


Còn học trưc tiếp ở trung tâm thì có nhiều điểm mạnh hơn mà quan trọng là tiềm năng nói và phát âm của bạn được "tận dụng" tối (nhiều) đa khi thuyết trình - presentation trước lớp. Tất cả các điểm khác như đọc, nghe, nói, viết đều tiến bộ hơn so với online vì khi học bạn phải vận dụng cả 4 yếu tố trên mới theo kịp được bạn bè và bài giảng


Chúc bạn vui :)

 

hoavokhuyet7777

New Member
học online thì bạn chỉ có thể cải thiện kĩ năng viết , đọc hiểu và nghe thôi ,ưu điểm của nó là bạn có thể chủ động trong chuyện tiếp thu kiến thức ( thấy phần nào yếu thì có thể học nhiều hơn ) , chủ động thời (gian) gian nên chuyện học sẽ nhanh hơn ( nếu bạn chăm chỉ ) .Còn học trực tiếp thì bạn lại có thể cải thiện kĩ năng nói , không chỉ có thời cơ giao tiếp với các bạn cùng lớp mà bạn còn có thể thuyết trình 1 topic do gv đưa ra ( nhiều kĩ năng khác sẽ được phát huy ..)

Nói chung mình nghĩ học trực tiếp có hiệu quả hơn ( nhất là đối với kĩ năng nghe và nói )

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top