Enrico

New Member
Mình đang cần chuyển file pdf này sang word, nhưng dung lượng tới 32mb, mình tìm phần mềm + web đổi nhưng đổi nó toàn báo lỗi dung lượng lớn, ai biết đổi chỉ mình với.


Copy rồi past mới nhận được link nha mọi người.

Ai rảnh thì load cái file pdf này về, đổi sang word rồi up lên cho mình với.

Tks mọi người.
 
Mình đang cần chuyển file pdf này sang word, nhưng dung lượng tới 32mb, mình tìm phần mềm + web đổi nhưng đổi nó toàn báo lỗi dung lượng lớn, ai biết đổi chỉ mình với.


Ai rảnh thì load cái file pdf ở trang web này về, đổi sang word rồi up lên cho mình với.

Tks mọi người. Bạn nên Edit lại bài viết, sau đó bạn up cái file PDF vào 1 link tải trực tiếp, vì bạn dẫn link sang 1 diễn đàn khác là bạn đã phạm quy
 
file thì không đưa link, lại là sách scan hơn 500 trang, convert làm sao nổi. Dù sao thì m cũng tải về rồi, b cần từ trang nào thì m convert cho. Nhưng file này chất lượng scan cũng không tốt lắm, nên chắc sẽ nhiều lỗi.
 

nduynt

New Member
file thì không đưa link, lại là sách scan hơn 500 trang, convert làm sao nổi. Dù sao thì m cũng tải về rồi, b cần từ trang nào thì m convert cho. Nhưng file này chất lượng scan cũng không tốt lắm, nên chắc sẽ nhiều lỗi. Mình load về để học, nên cần từ đầu tới cuối luôn bạn à, nếu có thời gian thì giúp mình đổi hết luôn nhé.
 

l3f_gemini_a

New Member
Mình load về để học, nên cần từ đầu tới cuối luôn bạn à, nếu có thời gian thì giúp mình đổi hết luôn nhé. Bạn dùng phần mềm nhận dạng này chuyển đổi dùng tạm , vì hình ảnh của file bị lem nhiều trang nên phần mềm nhận dạng hơi khó
 

sou_khjn

New Member
AABBYY FineReader của mình convert pdf đó sang word nè:
Code: http://www.mediafire.com/download/kjb5gi721tcc3l4/AABB_convert_word.rar
 

bi_lak

New Member
AABBYY FineReader của mình convert pdf đó sang word nè:
Code: http://www.mediafire.com/download/kjb5gi721tcc3l4/AABB_convert_word.rar Hjx mình load về rồi, nhưng nó lỗi font đọc khó hiểu quá. Nhưng cũng tks bạn nhé.

Ai giúp mình bản tốt hơn với.
 

boy9x_codon_hp

New Member
Hjx mình load về rồi, nhưng nó lỗi font đọc khó hiểu quá. Nhưng cũng tks bạn nhé.

Ai giúp mình bản tốt hơn với. Bạn tải phần mềm về, sau đó bạn thiết lập font đầu ra cho file word, Mình thì không rành Anh ngữ nên dùng menu của phần mềm mình chuyển nó về ngôn ngữ Việt nam, phần mềm này nó nhận dạng và chuyển đổi khá lắm
 

giua2_nguoi

New Member
Bạn tải phần mềm về, sau đó bạn thiết lập font đầu ra cho file word, Mình thì không rành Anh ngữ nên dùng menu của phần mềm mình chuyển nó về ngôn ngữ Việt nam, phần mềm này nó nhận dạng và chuyển đổi khá lắm
Mình mới dùng thử, nó scan cái nào cũng bị lỗi cả, có thể mình không biết dùng cái này.

Bạn "cho.minh.hoi" đưa cho mình cũng scan bằng cái này, không phải lỗi font hết, mà nó lỗi có cái đọc không ra.
 

Forbes

New Member
bạn mở chrome lên, lôi cái pdf ném vào đó thử xem nào Ném nó vào rồi, nó cũng mở ra giống pdf thôi nhưng không lưu về được, cũng không copy được, hjx hjx.

Làm sao để chia nhỏ nó ra rồi làm từ từ nhĩ.
 

Morris

New Member
Bạn dùng phần mềm Wondershare PDF to Word nhưng không cần convert mà chỉ cho nó hiện trang pdf rồi bạn bôi đen trang -> copy -> paste vào word khỏe re, mình đã làm nhiều tài liệu rồi, không bị lỗi font vì đâu có convert. Tải về:

 

Audwine

New Member
Thank thớt chia sẻ nhé.
__________________________________________________ ___________________________________________


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top