Miquel

New Member
trường nào mà không DẠY CHÍNH TRỊ - QUỐC PHÒNG,.. chỉ dạy nghề thui í vì mình cần thực hành nhìu. Mình thấy có nhìu trường quốc tế dạy về quản trị KS nhà hàng nhưng không bít bằng câp thực giả ra sao. Làm ơn giúp mình nha mí bạn. mình đang cần trường để học lắm, mình trượt ĐH mất rùi!!!
 

Markus

New Member
trường nào mà không DẠY CHÍNH TRỊ - QUỐC PHÒNG,.. chỉ dạy nghề thui í vì mình cần thực hành nhìu. Mình thấy có nhìu trường quốc tế dạy về quản trị KS nhà hàng nhưng không bít bằng câp thực giả ra sao. Làm ơn giúp mình nha mí bạn. mình đang cần trường để học lắm, mình trượt ĐH mất rùi!!!
 

vovithiensu56

New Member
Chào em,

Anh là Bưởi hiện đang làm chuyện tại trường Kinh doanh Melior.


Trường Kinh Doanh Melior chuyên đào làm ra (tạo) kinh doanh với 3 chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị Marketing, Quản Trị Du Lịch và Khách Sạn, với các hình thức đào tạo: Du Học Tại Chỗ, Du Học Singapore, Du Học Australia. Chương trình học trả toàn bằng tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài đến từ Mỹ, Anh, Úc, Đan Mạch... Thời gian đào làm ra (tạo) là 3 năm, em sẽ học thẳng vào chuyên ngành của mình yêu thích khong phải học nhưng môn lớn cương như các trường lớn học trong nước, mỗi năm trường tuyển sinh vào các kỳ Tháng 1, Tháng 4, Tháng 7 và Tháng 10.


Hiện tại trường đang nhận hồ sơ cho kỳ tuyển sinh tháng 10, điều kiện tuyển sinh của trường là tốt nghề 12 và có bằng IELTS 6.0 hay TOEFL 550 hay TOEFL iBT 79, nếu em chưa đạt thì em sẽ làm bài kiểm tra tiếng Anh tại trường để xác định trình độ tiếng Anh của mình, với chương trình WILL English gồm 5 cấp độ sẽ giúp em lấy được IELTS 6.0!


Trong kỳ tuyển sinh tháng 10, Trường Kinh Doanh Melior dành những ưu đãi hấp dẫn: Học bổng 3.000USD, Đảm bảo IELTS 6.0, Nghề nghề vững chắc tại Singapore. Ngoài ra trường còn tổ chức những hoạt động kinh doanh có ích cho sinh viên với giải thưởng lên đến 500USD cho mỗi dự án.


Bằng tốt nghề sẽ do trường lớn học Central Queensland University (CQUniversity) - Úc cấp. Trường CQUniversity đạt chuẩn 5 sao do tổ chức điều tra giáo dục Hobsons - Úc bình chọn, bằng cấp có giá trị toàn cầu!


Để biết thêm thông tin em gọi vào các số điện thoại ở dưới hay truy cập vào website: www.mbs.edu.vn hay để lại số điện thoại anh sẽ gọi cho em. Hy vọng những thông tin trên có ích với em.


Thank em và hẹn gặp em tại trường!


Do Van Buoi

Admission Officer

Mobile: +84 918 379690

MELIOR BUSINESS SCHOOL

Melior Building, 149 Truong Dinh, Ward 9, Dist. 3

HCMC, Vietnam

Tel : (+84) (8) 3935 1919

Fax: (+84) (8) 3526 28 32

Website: www.mbs.edu.vn

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
F ai có phần mềm tạo trỏ chuột hình cây kiếm ? mình muốn tìm sword cursor Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
H Mình Muốn Tìm 1 Công Việc UY tín có thể kiếm Được tiền online InterNet 0
D Mình muốn tìm hiểu về thị trường chứng khoán mà chưa biết bắt đầu từ đâu mong các bạn tư vấn giúp Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
C Mình đang muốn tìm chuyển phát nhanh cho cửa hàng Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
J Mình muốn tìm công ty ở tphcm làm quảng cáo trên youtube, ai biết chỉ giùm? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
T Cho mình hỏi mình muốn tìm mua nhà mặt phố Hà Nội , nhất là nhà phố cổ? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
C Mình muốn tìm công ty cho thuê ghế giá rẻ ! Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
S Mình là agency Neo trong Hồ Chí Minh mình muốn tìm kiếm kháhc hàng ngoài bắc có hợp lý không? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
P Mình muốn tìm nguồn hàng quần áo mang dòng hiphop thì có thể tìm nguồn ở đâu?? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
C Mình muốn tìm Trung tâm dạy Tiếng Anh giao tiếp nhanh và hiệu quả, uy tín tại tp.hcm? Sinh viên chia sẻ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top