phuongngoc0207

New Member

Download miễn phí Chuyên đề Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận housekeeping tại khách sạn Kingston Sài Gòn





Như chúng ta đã biết ngành kinh doanh khách sạn là một ngành kinh doanh tổng hợp, mang lại những lợi nhuận rất cao và thúc đẩy một số ngành.Mỗi bộ phận đó đều có chức năng, vai trò và nhiệm vụ riêng của mình nhằm làm cho khách sạn tìm ra cách phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và đều mong muốn lượng khách đến với mình ngày một nhiều hơn. Bộ phận nào cũng có những vai trò quan trọng như: lễ tân thì người tiếp xúc với khách đầu tiên, tiếp nhận việc đặt phòng của khách tại khách sạn mình. Tổ bếp thì chuyên làm các thức ăn cho khách, làm cho khách có những bữa ăn ngon miệng, tổ bar thì pha chế đồ uống cho khách.



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

và đội ngũ nhân viên lành nghề của mình.
Chương II: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA KHÁCH SẠN KINGSTON SÀI GÒN
2.1. Giới thiệu chung về khách sạn Kingston Sài Gòn
“Chào mừng đến Kingston Hotel, nơi mà sự hài lòng của bạn đến đầu tiên!”
Với kinh nghiệm được hình thanh từ năm 1991, khách sạn nằm ở trung tâm Sài Gòn. Các khách hàng trong vòng một phút đi bộ đến tất cả các doanh nghiệp đô thị và khu du lịch nổi tiếng như Saigon Business District Trung ương, nhà hàng, nhà hát, bảo tàng, chợ bến Thành, Dinh Thống Nhất và các khu mua sắm tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn tốt sang trọng ở thành phố Sài Gòn, sao bạn không chọn khác sạn Kingston? Nó sẽ là nơi hoàn hảo cho bạn.
2.1.1. Lịch sử hình thành khách sạn Kingston
“Opened in 1991, Kingston Hotel was the city’s premium venue for business and leisure. From valuable suggestions of customers, we were aware of enhancing and expanding hotel services, facilities with the renovation based on Luxury European architecture in 2007. Since then the brand name of Kingston has come from well-known precursor of Tan Hoang Ngoc as a firm qualification for our achievement” ( Lời giám đốc).
Được khai trương năm 1991, Kingston Hotel là địa điểm cao cấp của thành phố để kinh doanh và giải trí.Từ ý kiến đóng góp của khách hàng, chúng tui đã nhận thức được tăng cường và mở rộng dịch vụ khách sạn, cơ sở vật chất với việc đổi mới dựa trên kiến trúc châu Âu sang trọng trong năm 2007. Kể từ đó tên thương hiệu của Kingston đã được biết đến từ tiền thân của Tân Hoàng và Ngọc như một khả năng vững chắc cho thành tích của chúng tôi. 
         Kingston Hotel là một khách sạn hàng đầu của Sài Gòn theo tiêu chuẩn 3-sao quốc tế .
Gần đó cũng-biết chợ Bến Thành.
Gần Dinh Thống Nhất, Bảo tàng.
   Từ cấp 100 phòng cao cấp quốc tế.
Các cuộc họp và các sự kiện lên đến 60 người.
   Thiết bị hiện đại.
      Các trang thiết bị và dịch vụ.
Giữa các món ăn châu Âu và Việt Nam.
Nơi lý tưởng cho Kinh doanh & Du lịch
2.1.2. Vị trí của khách sạn
Địa chỉ : 52-54 Thủ Khoa Huân - Quận 1 - Hồ Chí Minh
Điện thoại : (84-8) 38245588
Fax : (84-8) 38245577
E-mail : [email protected][email protected] 
Website :
Hình 2: Toàn cảnh khách sạn Kingston.
2.1.3. Các tiện nghi và sản phẩm dịch vụ của khách sạn.
Tất cả các thiết bị hiện đại có sẵn trong tất cả 108 phòng của khách sạn. Mỗi phòng của khách sạn cung cấp phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ, áo choàng tắm, báo hàng ngày, bàn, máy sấy tóc. Các tiện nghi và dịch vụ được cung cấp tại chỗ ở Hồ Chí Minh bao gồm các dịch vụ phòng 24 giờ, tầng cao cấp, thang máy, quán cà phê, quán bar /, dịch vụ giặt là / giặt khô, thiết bị hội nghị, nhà hàng. Khách sạn có massage, phòng tập thể dục, tắm hơi, spa để cung cấp thêm niềm vui và thư giãn cho tất cả khách hàng. Với cơ sở vật chất thanh lịch và mến khách, khách tại khách sạn này chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ đầy ấn tượng.
2.1.3.1. Phòng ở
Dãy phòng của khách sạn Kingston được thiết kế rộng rãi tất cả đều được kết hợp tính tế ăn nhập với phong cách nội thất chung của khách sạn, thiết bị hiện đại sang trọng chất lượng châu Âu. Khách sạn Kingston cá nhân hoá dịch vụ kết hợp mức giá cạnh tranh sẽ đảm bảo khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời ở Sài Gòn .
Khách sạn Kingston gồm 60 phòng Superior và 32 phòng Deluxe và 9 phòng Suite, phòng trang bị hiện đại, với rất nhiều tiện nghi, hệ thống phòng nghỉ ngơi và phòng tắm được thiết kế đá cẩm thạch, và hệ thống internet tốc độ cao miễn phí. Điều lệ phòng:
- Thời gian nhận phòng từ 14:00h
- Thời gian trả phòng từ 12:00 trưa
- Giá tính theo USD và chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
- Giá có thể thay đổi mà không báo trước
Bảng 1: Giá phòng: đã bao gồm ăn sáng
Phòng 
Giá 
Superior
$ 60 
Deluxe City View
$ 70
Premium Deluxe
$100 
Kingston Suite
$150 
Phòng ngủ đơn
Phòng ngủ đôi
Bảng 2: Phân loại và chức năng của phòng.
Phòng loại
Vuông
Số lượng
chức năng
Kingston Suite Kingston Premium Deluxe Kingston Deluxe City View Kingston Superior
35-40m2 32-35m2 28m2 24m2
02 07 29 62
Thànhphố Panorama XemCity View, Red Wine & giỏ trái cây hàng ngày City View Cửa sổ, thiết kế rộng rãi,
Kết nối Kingston Phòng Không phòng không hút thuốc
Có Có
02 30
Đối với gia đình 6 người.
Khách sạn Kington Bảng 3 :Giá áp dụng từ ngày 1/10/2011 đến 31/12/2011 - Cập nhật ngày 2/11/2010
Kiểu phòng
Single room
Double/twin
Extra bed
Standard
$42
$42
$17
Superior
$57
$57
$17
Deluxe
$68
$68
$17
Junior Suite
$95
$95
$17
Royal Suite
$133
$133
$17
ROH (Standard, Sup, Deluxe)
$62
$62
$17
Tiền tệ : Khách sạn Kingston chấp nhận thành toán bằng USD hay VND.
2.1.3.2. Nhà hàng và Bar:
Nhà hàng Hoàng gia của khach sạn Kingston.
Đây là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức ăn tối thân mật bởi nhà hàng hoàng gia được  trang trí bằng các cửa sổ kính màu và những bức tường mang hơi thở của nền nghệ thuật cổ điển châu âu, với sự phong phú của rượu vang nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới thì bạn hãy để nhà hàng hoàng gia của khách sạn Kingston có một trải nghiệm tuyệt vời trong văn hóa ẩm thực.
Ăn sáng phục vụ ăn uống miễn phí
Ăn sáng: 6:00h – 9:30h: món ăn điểm tâm
Ăn trưa: từ 12h – 2h chiều
Ăn tối: từ 6h – 10h tối
Nhà hàng phục vụ ăn uống 24/24 tại phòng và các buổi hội nghị, hội thảo, sự kiện.
Thưởng thức một hương vị thật sự của văn hoá ẩm thực Việt Nam và tây phương đích thực ở trung tâm hoa lệ Sài Gòn
Bar Corner: - Café Cappuchino - Đồ uống đặc biệt - Cocktail nổi tiếng - Đồ ăn nhẹ
Sảnh chờ: - Thông tin báo chí hàng ngày - Cửa hàng lưu niệm
Spa & Massage: Nằm tại tầng 1, CLB Royal Massage & Spa gồm 6 phòng trị liệu, là địa điểm đẹp và yên tĩnh để quý khách thư giãn sau những giờ phút mệt mỏi. - 5 phòng VIP dịch vụ xông hơi, phòng tắm riêng - Massage chân - Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
Hội nghị và tiệc: Khách sạn Kingston cung cấp phòng hội nghị, hội thảo đầy đủ tiện nghi, sức phục vụ khoảng 60 người Vị trí: tầng 2 Giờ mở cửa: từ 6:00 – 22:00 
Trung tâm doanh nghịêp
  Là một Trung tâm hỗ trợ du khách là người kinh doanh, do vậy khách sạn Kingston cung cấp truy cập những thiết bị văn phòng cần thiết như máy tính và internet miễn phí kết nối tốc độ cao.fax, điện thoại, nằm ngay vị trí sảnh đón tiếp phục vụ từ 6:00 đến 12:00 Phần mềm cả bảy ngày trong tuần.
Phòng thể dục dụng cụ 
Các phòng tập thể dục là trang bị đầy đủ thiết bị để khách hàng tập nâng cao sức khoẻ. mở cửa từ 07:00 sang đến 10:00 đêm tất cả các ngày trong tuần. hoàn toàn miễn phí để khách hàng ở khách sạn sẽ tiện và dịch vụ tốt hơn nếu như khách hàng đăng ký trước khi sử dụng.
Truy cập internet 
Tất cả các phòng, cũng như sảnh, trung tâm kinh doanh khách sạn Kingston đã lắp đặt  dây và cung cấp truy cập miễn phí internet tốc độ cao. 
Kho gửi hành lý  Khách sạn có sặn phòng gừi hành lý cho khách, nhân viên phục vụ khuân vác lúc nào trong tư thế sẵn sàng phục vụ quý khách với thái độ nhiệt tình.
Dịch vụ phòng  Nhà hàng của khách sạn  có dịch vụ ăn tại phòng 24/ 24 cho tập thể hay cá nhân, bên cạnh đó còn phục vụ tổ trức các cuộc họp, s...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp sử dụng các dạng năng lượng mới trong tương lai Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 1
D Sáng kiến kinh nghiệm Các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập Sinh học Luận văn Sư phạm 0
D Điều tra, nghiên cứu hiện trạng quản lý chất thải rắn y tế tại Thanh Hóa và đề xuất các giải pháp cải thiện Khoa học Tự nhiên 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top