angeloflove3779

New Member

Download miễn phí Đề tài Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm công ty TNHH sản xuất và thương mại Việt Đức





Hình thức quảng cáo chủ yếu mà công ty TNHH sản xuất và thương mại Việt Đức chọn là quảng cáo trên báo chí toàn quốc và địa phương, quảng cáo bằng hình thức bán hàng (bày hàng ở nơi bán hàng thông qua người bán hàng).
Nội dung quảng cáo mà công ty thường đề cập đến bao gồm: giới thiệu về công ty và sản phẩm của công ty. Sản phẩm của công ty có nhiều loại khác nhau, phục vụ cho những nhóm khách hàng khác nhau trong nền kinh tế. Vì vậy tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng và tính chất của từng nhóm hàng mà công ty lựa chọn các hình thức quảng cáo khác nhau. Trong các hình thức quảng cáo thì có hình thức quảng cáo thông qua hội chợ triển lãm, bán hàng mang lại hiệu quả cao hơn. Công ty luôn tích cực tham gia tất cả các buổi tổ chức triển lãm hội chợ, qua đây công ty đã ký kết được rất nhiều hợp đồng cung cấp sản phẩm cho các cơ quan, các tổ chức và cá nhân có nhu cầu. Trong gian hàng ở hội chợ công ty bày bán và giới thiệu sản phẩm của mình. ở các cửa hàng trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm công ty cũng có những tác động như vậy.
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

hông còn chỉ là ăn no mặc ấm nữa, mà còn được nâng lên là dự trữ thì sản phẩm két bạc ra đời để phục vụ nhu cầu dự trữ, tích trữ của người dân. Nó đã trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với một bộ phận không nhỏ người dân và doanh nghiệp.
Trước đây chủng loại của mặt hàng này rất đơn giản và ít thì ngày nay cùng với sự phát triển của nhu cầu tiêu dùng két bạc đã được cấu tạo tinh vi hơn ,chủng loại phong phú hơn và độ an toàn cũng cao hơn nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Đặc điểm cầu của thị trường
Nhu cầu thị trường là nhu cầu có sức mua của người tiêu dùng về một loại hàng hóa nào đó mà người tiêu dùng đã sẵn sàng mua hay sẽ mua. Nhu cầu thị trường được hình thành trên cơ sở nhu cầu tự nhiên và nhu cầu tiêu dùng có khả năng thanh toán. Nhu cầu thị trường phong phú hơn và chuyển hóa linh động hơn nhu cầu tự nhiên và nhu cầu có khả năng thanh toán.
Như vậy nhu cầu thị trường hàng két bạc là nhu cầu có sức mua của người tiêu dùng về sản phẩm két bạc mà người tiêu dùng đó sẵn sàng mua hay sẽ mua.
Hiện nay khi đời sống người dân càng lên cao thì nhu cầu về hàng hóa càng lớn, trong đó có nhu cầu về hàng két bạc. Mỗi năm số lượng sản phẩm két bạc càng được tiêu thụ nhiều hơn chứng tỏ nhu cầu về sản phẩm này đã được tăng lên.
Tác nhân ảnh hưởng đến cầu của sản phẩm két bạc có tác động lớn ,tác nhân của môi trường vĩ mô như cơ chế quản lý kinh tế, các quan hệ đối ngoại của nhà nước, trung ương và địa phương, sức mua của đồng tiền, sự ổn định chính trị xã hội. Đây rõ ràng là những nhân tố khách quan có thể kích cầu hay hạn chế cầu đối với sản phẩm két bạc nói riêng và các sản phẩm nói chung.
Các tác nhân của môi trường vi mô mà doanh nghiệp Cổ phần Thiết bị Thương mại cần nghiên cứu xem tác động của nó thế nào tới nhu cầu thị trường sản phẩm két bạc như : động cơ của người tiêu dùng, môi trường của người tiêu dùng, tác nhân chủ quan của người tiêu dùng. Đây là những nhân tố tác động trực tiếp tới quy mô cơ cấu và hình thức của nhu cầu thị trường.
Đặc điểm cung của thị trường két bạc
Cung được hiểu là lượng hàng hóa mà người sản xuất mong muốn và có thể bán được trong một thời gian nhất định với giá bán có thể. Cung cũng được hiểu là một hệ thống tổ chức và vận hành rộng lớn bao hàm toàn bộ lĩnh vực sản xuất và kinh doanh để đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu thị trường.
Hiện nay sản phẩm két bạc cũng được cung cấp trên thị trường rất lớn. Có khá nhiều doanh nghiệp đang cùng sản xuất cung ứng cho thị trường sản phẩm két bạc đáp ứng nhu cầu thị trường. Bên cạnh đấy vẫn còn có nhiều doanh nghiệp sẽ tham gia cung ứng cho thị trường và cả những doanh nghiệp của nước ngoài đang muốn nhảy vào thị trường này. Nhất là khi mà nền kinh tế đang có xu hướng mở cửa thì thị trường sản phẩm két bạc sẽ có lượng cung ngày càng lớn.
Cung cũng chịu tác động của những nhân tố vi mô và vĩ mô:Các nhân tố vĩ mô như chính sách đầu tư, chính sách thuế, luật pháp có thể tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tham gia cung ứng trên thị trường sản phẩm két bạc hay có thể kìm hãm việc cung ứng của thị trường., các nhân tố vi mô như : Giá của sản phẩm két bạc, giá của nguyên nhiên vật liệu, các nhân tố này tăng sẽ làm cho lượng cung cnàg ít. Công nghệ sản xuất cũng sẽ tác động đến cung theo cùng chiều. Bên cạnh đó còn cả năng lực sản xuất cũng sẽ ảnh hưởng tới việc cung ứng sản phẩm của các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm két bạc.
Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp cơ khí , ngành sản xuất sản phẩm két bạc đã đạt được tốc độ phát triển ngày càng cao, thị trường tiêu thụ hàng có những bước chuyển biến đáng kể. Số lượng các doanh nghiệp tham gia cung ứng trên thị trường ngày càng nhiều với tốc độ nhanh.
Quan hệ cung cầu của sản phẩm két bạc:
Quan hệ cung cầu là mối quan hệ lớn nhất của nền kinh tế. Nó phản ánh quan hệ giữa nhu cầu có khă năng thanh toán và khả năng cung ứng về sản phẩm két bạc trên thị trường. Thực chất mối quan hệ này là phản ánh mối quan hệ giữa một bên là sản xuất và một bên là tiêu dùng, quan hệ giữa một bên là người bán một bên là người mua, mối quan hệ giữa tiền và hàng.. trong điều kiện tồn tại sản xuất và lưu thông.
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay cung luôn cố gắng để đáp ứng hay là cân bằng với cầu. Nhu cầu về sản phẩm két bạc vẫn tăng cao do vậy mà các doanh nghiệp cung ứng luôn cố gắng đáp ứng được cung và cân bằng với nó. Cầu về két bạc khá phong phú và đa dạng về chủng loại nên cung cũng sẽ phong phú theo về chủng loại và chất lượng.
Trong qua trình sản phẩm nói chung và sản phẩm két bạc nói riêng thì giá cả và chất lượng của sản phẩm là những yếu tố quyết định dung lượng thị trường. Vì vậy các doanh nghiệp khi tham gia cung ứng trên thị trường có thể dùng giá để kích cầu hay sử dụng chất lượng để nâng cao khả năng cạnh tranh.
Cung cầu là hai phạm trù kinh tế quan trọng của nền kinh tế thị trường, nó sẽ không tồn tại độc lập riêng rẽ mà tác động qua lại lẫn nhau, quan hệ biện chứng với nhau. Mối quan hệ giữa các thị trường thể hiện mối quan hệ giữa cung với cầu.
2.1.4. Các chỉ tiêu kinh tế cơ bản của Doanh nghiệp trong 3 năm
Bảng 2.1.4 Chỉ tiêu kinh tế cơ bản
STT
Chỉ tiêu
Đơn vị
Năm 2008
Năm 2009
Năm 2010
1
Doanh thu các hoạt động
Bán két bạc
Bán tủ hồ sơ
3. Các hoạt động khác
Tỷ đồng
29,5
18,52
9,4
1,58
32,53
20,2
10,56
1,77
38,42
23,6
12,7
2,12
2
Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh
Tỷ đồng
2,55
3,12
3,34
3
Tổng vốn:
- Vốn cố định
- Vốn lưu động
Tỷ đồng
19,58
5,69
13,89
22,1
8,02
14,08
25,3
9,53
15,77
4
Số công nhân viên
Số lựơng
Trình độ:
+ Đại học
+ Cao đẳng
+ Trung cấp
+Lao động phổ thông
Người
120
1
8
14
97
144
2
7
15
120
162
5
9
10
38
5
Số lượng sản phẩm tiêu thụ
Két bạc
Tủ hồ sơ
Sản phẩm khác
Chiếc
29340
22305
6653
382
32819
25562
6802
455
37358
28425
8425
508
6
Số tiền nộp ngân sách
Tỷ đồng
0,714
0,8736
0,9352
7
TNBQ/1CNV
Triệu đồng
2,86
3,05
3,64
(Nguồn phòng kinh doanh)
Đánh giá chung về tình hình hoạt động của công ty qua những năm 2008;2009;2010.
Doanh thu, Lợi nhuận của công ty tăng dần lên theo từng năm, do nhiều nguyên nhân:
Do công ty đã được đầu tư vốn lớn hơn sẽ mở rộng được hoạt động kinh doanh
Số lượng công nhân viên có trình độ Đai hoc, cao đẳng ngày càng tăng làm cho chất lương công nhân viên của công ty cũng tăng lên.
Thị trường tiêu thụ được mở rộng hơn làm cho sản phẩm công ty được tiêu thụ tăng lên đáng kể.
Qua đó ta thấy đươc tình hình phát triển của công ty gần đây khá ổn định phát triển theo chiều hướng tốt.Vì vậy công ty cần phát huy ngày càng mở rộng quy mô để chiếm được một thị trường ổn định tạo sự phát triển lớn mạnh cho công ty.
2.2. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp trong những năm 2008,2009,2010
2.2.1. Tình hình nghiên cứu thị trường của công t...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Thực Trạng Và Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Chính Sách Cho Vay Bất Động Sản Ở Các Ngân Hàng Thương Mại Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang thị trường Nhật Bản Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam Marketing 0
D giải pháp thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ vận tải biển việt nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế Luận văn Kinh tế 1
D Giải pháp đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới tại huyện yên khánh, tỉnh ninh bình Nông Lâm Thủy sản 1
D Giải pháp góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top