anh_tan_th

New Member
tình hình là em đang sử dụng dcom có gắn đầu nối nhưng cái đầu nối bị hư hay gì đó mà máy không nhận được nửa.thế là phải sư dụng bình thường nhưng sử dụng dcom ở ổ gần cái chuôi sạt pin thì bình thường nhưng đem qua mấy cái ổ kia thì toàn nhận là 2g thoi dù em chọn chế độ nào cung vậy.mấy bác xin chỉ giúp em!
 

Frans

New Member
Cho mình hỏi là "đầu nối" mà pác nói có phải là cọng dây nối dài usb không?

Nếu hư thi pác mua cọng khác (cỡ 2m là đủ) vì cắm trực tiếp dcom vào pc bị nhiễu nên sóng yếu
 
Cho mình hỏi là "đầu nối" mà pác nói có phải là cọng dây nối dài usb không?

Nếu hư thi pác mua cọng khác (cỡ 2m là đủ) vì cắm trực tiếp dcom vào pc bị nhiễu nên sóng yếu vậy ak!cái này vụ đầu nối thì mình cũng không rành vì lúc trước lục trong đám đồ cũ thấy nó nên cũng không rõ nửa!cái đầu nối của mình ngắn khoảng một ngón tay.mà cái đó để hết pin vừa sạc vừa chơi thoi!mà em sài laptop!
 

ooooodon

New Member
tình hình là em đang sử dụng dcom có gắn đầu nối nhưng cái đầu nối bị hư hay gì đó mà máy không nhận được nửa.thế là phải sư dụng bình thường nhưng sử dụng dcom ở ổ gần cái chuôi sạt pin thì bình thường nhưng đem qua mấy cái ổ kia thì toàn nhận là 2g thoi dù em chọn chế độ nào cung vậy.mấy bác xin chỉ giúp em! Bạn thử gỡ phần mềm Dcom trên máy ra rồi cài lại xem có được không? Nếu không được thì cầm Dcom ra cửa hàng Viettel để kiểm tra nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top