mis_lys

New Member
Máy mình hiện đang sử dụng windows 7, do cấu hình máy yếu nên mình muốn cài lại windows XP. Nhưng không hiểu sao cài không được, lúc đầu tưởng do đĩa XP hư nên đã mua đĩa mới, nhưng vẫn không được.


Mình để đĩa vào , reset máy, xong nó hiện bản Press any key to boot on CD, mình nhấp nút để nó vào đĩa, xong mình chọn ổ đĩa C để format, xong đợi nó chạy format 100%, và nó tiếp tục chạy cài đặt 100%, nó reset máy lại. và hiện lại bảng đen Press any key to boot on CD, mình không bấm gì cả, và nó đứng yên không chạy nữa.


Nhưng mình lấy đĩa windows 7 cài lại thì được. Ai biết cách sửa sao để cài được windows XP không?

 

qthai_drt

New Member
sau khi cài đặt 100% máy rs vào bios chỉnh boot vào HDD chứ đừng để boot vào ổ đĩa không nó lại lặp lại wá trình cài bạn thử xem
 

high_manner2003

New Member
Bạn vào windows Mini XP (dùng Hiren Boot CD), chạy BootIce và thiết lập lại MBR cho ổ cứng là Windows NT 5.x, format C xong khởi động máy và vào cài đặt lại windows XP. Nếu vẫn bị đứng sau khi khởi động, bạn thử dùng đĩa cài đặt khác (Win XP SP3 tích hợp SATA).
 
sau khi nó cái đặt xong thì tới khúc đó bạn để yên đứng bấm gì thì nó sẽ chạy tiếp quá trình cài đặt windows 7 nếu bạn ấn như thông báo nó sẽ chạy lại từ đầu.
 
sau khi nó cái đặt xong thì tới khúc đó bạn để yên đứng bấm gì thì nó sẽ chạy tiếp quá trình cài đặt windows 7 nếu bạn ấn như thông báo nó sẽ chạy lại từ đầu. Cái này mình biết mà, nhưng vấn đề là nó vẫn không chạy , mình cài windows XP chứ không phải windows 7

Kiếm bản ghost all main xem sao? Đã thử và vẫn không được , và lại lấy đĩa windows 7 cài lại Win
 

giaiky2007

New Member
thử bản ghost chưa??? Thiết lập lại MBR ổ cứng đi nhé...Đôi khi đĩa windows không tương thích với máy....
 

demen_xy_0504

New Member
mấy máy đời mới bây giờ chạy xp còn chậm hơn windows 7. bạn coi cài luôn windows 8 đi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top