rok_xit

New Member
Máy tui đang chạy Win7, khi gõ chữ Việt có dấu (Unikey) trên thanh đường dẫn Firefox, Chrome.. hay vào mục tìm kiếm Google thường hay bị lỗi như sau:

đánh chữ "gà" thì ra "gaà" -

chữ "cách" thì ra "caách".

Ae có biết cách khắc phục thì chỉ giúp với !!!
 

son_tran92

New Member
Mình chưa gặp trường hợp của bạn trên ff, trên chrome thì bạn có thể thử vào phần Settings, kéo xuống cuối chọn Show advanced settings, sau đó ở dòng thiết lập của Languages, bạn chọn Language and Input settings, bạn bỏ dấu dọn Enable spelling checking, sau đó chọn Done.
 

Bertolde

New Member
Chrome là của google nên nó có "bộ nhớ" riêng của công cụ tìm kiếm dùng để hiển thị các từ khóa gợi ý, cái này thì lại không tương thích với Unikey nên đôi khi xảy ra tình trạng này. Nhiều khi cứ phải tạm tắt unikey đi rồi gõ không dấu Cái này do chrome nên chắc là chịu chẳng có cách giải quyết đâu.
 

chuotnhat_green

New Member
Bạn có thể xóa toàn bộ dữ liệu duyệt Web xong gõ tiếng Việt sẽ không bị lỗi nhưng sau một thời gian lại xuất hiện lỗi. Lỗi này là do trình duyệt sử dụng Dịch vụ đoán để giúp hoàn thành các tìm kiếm và URL được nhập trên thanh địa chỉ. Bạn hãy nhập vào thanh tìm kiếm thay vì nhập vào thanh địa chỉ.
 

chjken_b0y2904

New Member
Bạn có thể xóa toàn bộ dữ liệu duyệt Web xong gõ tiếng Việt sẽ không bị lỗi nhưng sau một thời gian lại xuất hiện lỗi. Lỗi này là do trình duyệt sử dụng Dịch vụ đoán để giúp hoàn thành các tìm kiếm và URL được nhập trên thanh địa chỉ. Bạn hãy nhập vào thanh tìm kiếm thay vì nhập vào thanh địa chỉ. em toàn nhập tìm kiếm trên thanh địa chỉ , cả CHROME lẫn Cốc Cốc có bị làm sao đâu nhẩy ??
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top