hoangminh_8084

New Member
Mình mới tìm được cách tải video trên youtube không dùng bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào, chia sẻ cho các bạn cùng tham khảo:

 

cobe_doihon9150

New Member
Thank bạn! Bài viết khá thú vị. Đây có lẽ là cách lấy link tải thông qua 1 trang WEB khác. Tuy nhiên thông thường thì chúng ta thường hay "xài chùa" IDM thì không phải mất công đoạn này và thậm chí tải tốc độ nhanh hơn rất nhiều hay có thể cài cờ rôm + cũng có chế độ bắt link.
 

tramheotram

New Member
Thank bạn! Bài viết khá thú vị. Đây có lẽ là cách lấy link tải thông qua 1 trang WEB khác. Tuy nhiên thông thường thì chúng ta thường hay "xài chùa" IDM thì không phải mất công đoạn này và thậm chí tải tốc độ nhanh hơn rất nhiều hay có thể cài cờ rôm + cũng có chế độ bắt link. Đúng là hiện nay IDM là tiện lợi, nhưng IDM rất hay bị lỗi tự động bắt link, mình cũng đã bị như vậy, loay hoay mãi không biết IDM bị lỗi j mà không thể bắt link được, tìm kiếm cách này thấy hay nên mình chia sẻ cho mọi người, đỡ phải cài đặt phần mềm cho nặng máy
 

lahai72

New Member
Mình mới tìm được cách tải video trên youtube không dùng bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào, chia sẻ cho các bạn cùng tham khảo:

Rất hay, chất lượng video rất tốt, tải cũng nhanh nữa. Cách này rất hữu ích
 

pedam_240

New Member
Đúng là hiện nay IDM là tiện lợi, nhưng IDM rất hay bị lỗi tự động bắt link, mình cũng đã bị như vậy, loay hoay mãi không biết IDM bị lỗi j mà không thể bắt link được, tìm kiếm cách này thấy hay nên mình chia sẻ cho mọi người, đỡ phải cài đặt phần mềm cho nặng máy mình dùng IDM và Firefox, thấy bắt link youtube ào ào, chả lỗi gì. Còn về vấn đề nặng máy thì IDM là vô cùng nhẹ so với đa số các phần mềm hiện nay
 

pink_piglet_94

New Member
Cách này được giới thiệu nhiều lần và lâu rồi.

MÌnh thì kết nhất cái addon Savior của Cốc Cốc.
 

nuyenchi

New Member
mình dùng IDM và Firefox, thấy bắt link youtube ào ào, chả lỗi gì. Còn về vấn đề nặng máy thì IDM là vô cùng nhẹ so với đa số các phần mềm hiện nay Đấy là với máy của bạn thôi, ngay cả cùng một quán nét cũng có máy bắt link, không bắt link. Không tin bạn lên Google tìm từ "lỗi tự động bắt link IDM" mà xem, nhiều người gặp phải vấn đề đó lắm.

Mình không khẳng định đây là cách tối ưu nhưng đó là lựa chọn hay khi bạn không thể dùng IDM hay không muốn cài nó
 

fsoft_tuannm

New Member
Bài viết hay quá, máy mình IDM cũng không tự bắt link, chả hiểu bị lỗi chỗ nào, cài đi cài lại vẫn vậy
 

TenEyck

New Member
IDM mà thường hay bị lỗi bắt link thì dùng kết hợp thêm trình duyệt Cốc Cốc là ok , tốc độ down của nó khá tốt và khả năng bắt link thì không phải nói gì nhiều !!!
 

quynhhoa244

New Member
IDM mà thường hay bị lỗi bắt link thì dùng kết hợp thêm trình duyệt Cốc Cốc là ok , tốc độ down của nó khá tốt và khả năng bắt link thì không phải nói gì nhiều !!! Trình duyệt Cốc Cốc hình như là của bọn tàu khựa giả danh đây bạn, đừng giây vào nó
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top