Keveon

New Member
Nếu bạ̣n khá tiếng anh có thể dùng phần diagnostic (hình như viết sai rùi) và troubleshoot. Bạn thử cài lại driver mạng xem nhé. Hoặc lau lại cái card mạng.
 

o0_miss_le_0o

New Member
Mình thì thường tắt Card mạng đi, rồi bật lại (có khi lại được), nhưng thi thoảng lại không vào được. Nên mình thay dây mới là ngon ngay.. Bạn làm theo cách của mình xem. Nếu vẫn không được là do cạc mạng (bạn gỗ bỏ đi rồi cài lại, nếu vẫn chưa được bạn ghost lại, hay làm nới lại windows (cài lại Win)....
 
-máy của bạn kết nối với internet thế nào nè?
-bạn nói ping được server, mà server nào? server của LAN hay server internet?
-nếu ping được đến và server internet trả lời là OK, trình duyệt web có vấn đề rồi!(thiết lập sai như: proxy, ...)
 
-hay là bạn gặp lúc mạng có vấn đề: server mà bạn ping còn tốt, mà server web chạy website mà bạn truy cập lại bị die(quá tải chẳng hạn!)
 
-nhiều con virus cũng ngăn truy cập đến một số trang web nữa đấy!(thường là nó thay đổi host file và registry của Windows)
-DNS server của ISP mà bạn đang xài có vấn đề(không chịu phân giải tên miền cho trang web mà bạn truy cập! điển hình nhất là facebook.com đấy! hãy dùng Google DNS)
 
-Windows cũng có khi bị "điên": tự nhiên nó gán IP tầm bậy vào Connection, khiến bạn không truy cập được internet!(thường là do bộ cài Windows bị luộc như dùng nLite đối với Windows XP)
 
-Vậy bạn hãy dùng lệnh ipconfig /all để xem cấu hình connection có vấn đề gì khác thường không?
Dùng giao diện đồ họa không được, thì dùng lệnh ipconfig /release xem nào!
 
-Có lẽ lỗi là do cái kết nối mạng(connection), coi chừng có thêm 2-3 cái nữa làm loạn lên vì xung đột chăng?
-Vì bạn ping được! Nên có lẽ không phải do driver card mạng hay card mạng đâu!
 
 
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top