trungvina79

New Member
website e là www.olalasexy.com ,e chèn vài cái flash để làm button cho website,làm xong preview thi ok hết (hình)

http://img367.imageshack.us/img367/8343/untitledrm6.jpg


sau đó up lên host thì hông thấy gì luôn (hình)

http://img504.imageshack.us/img504/7835/untitled2ml8.jpg

xin nói rõ là máy e cài flash player đầy đủ ,lúc preview thì chạy ầm àm mà up lên host thì bị gì ấy.

 

Rafael

New Member
Bia nghĩ vấn đề không nằm ở flash plugin, vì pần preview vừa hiển thị được rồi (muốn kiểm tra chắc ăn thì u chỉ cần mở một trang web có flash bằng IE và Firefox xem thử là được).


Kiểm tra lại coi u vừa up hết những file swf lên host chưa? Và đường dẫn u dùng (trong thẻ object ví dụ ) là tuyệt cú đối hay tương đối, nếu không dùng đường dẫn u phải chắc chắn là các file swf nằm cùng thư mục với file index2.html.


Kế đến, u nên nhờ người bạn nào đó dùng máy của anh ta để kiểm tra trang web của u, để xác định vấn đề nằm ở máy của u (u cũng nên thử mở file này bằng những trình duyệt khác nhau, không chỉ tại vì nó bị lỗi, thường thì sẽ rất tốt cho u và web khi biết rõ trang web của mình hiển thị như thế nào trên từng loại trình duyệt, từng độ phân giải, từ đó tinh chỉnh code cho tối ưu) , hay số file trên host (thiếu file, sai thư mục, đường dẫn v.v..), hay chính bản thân host (một số những web service miễn phí có thể cấm các thẻ flash để tranh thủ băng thông), hay code của file html (ít tiềm năng vì thường preview của chương trình thiết kế sẽ hiển thị lại đúng những gì code html có).


Good luck!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top