Celeste

New Member
Bạn phải ra thêm 1 phân vùng nữa, win7 cài trên 1 ổ và windows xp cài trên 1 ổ , rồi dùng phần mềm vistaboot để hỗ trợ boot 2 windows cùng lúc để bạn chọn chạy windows nào khi khởi động.
 
Theo mình được biết thì Core i không hỗ trợ windows xp. Mình cũng đã thử cài windows xp trên máy mình (core i3 330M) và cũng bị như bạn thôi

và giờ mình phải trung thành với windows 7 home basic. Mình còn định cài bản starter cơ, nhưng nghĩ sao lại cài home basic
 

hq_trang09

New Member
NHìn thông báo đó thì có lẽ bạn đang để chế độ AHCI cho HDD nên winXP không nhận được ổ cứng. THường thì muốn cài win7 với XP thì nên cài XP trước, sau đó cài tiếp win7 trên partition khác, nó sẽ tự tạo boot menu 2 hệ điều hành cho bạn lựa chọn.
 

goldenchip_1987

New Member
Vấn đề lớn nhất của chủ thớt là bản XP không hỗ trợ Sata như một số bạn đã nhận định đúng. Còn vụ nói máy đời mới không chạy tốt XP thì phải xem lại nhé. Máy em là HP dv6 quad edition đây, chạy cả hai bản windows 7 Ultimate 64 bit và cả windows XP MCE 2005 full driver rất mượt nhé, post bài trên XP đây, em nó nhận cả 8 CPU mới ghê chứ, cả Finger Print luôn, chỉ có điều cài hơi cực, phải google driver nhiều đấy. Nhưng đầu tiên bác chủ thớt phải tìm một bản XP nào đó rồi tự tích hợp driver Sata hay kiếm bản hỗ trợ sẵn, tốt nhất là các bản OEM. Cài xong kiếm driver từ từ cũng được.

 
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top