các bạn mình cho hỏi , mình mới thay ổ cứng mới , ghost win7, ghos xong ok, nhưng nó không thể tự boot vào windows, khi khởi động chỉ hiện 1 dấu nhắc với màng hình màu đen.....mình phải sử dụng hirenboot mới boot được vào windows và sử dụng windows bình thường, có bác nào biết cách khắc phục lổi này không,.... tk nhiu ak
 
1. Bạn mua ổ cứng mới về không biết đã thực hiện chia ổ và khi chia ổ bạn có chọn ổ cài hệ điều hành là primary hay lại chọn là logical?

2. Bản ghost của bạn bị lỗi, bạn thử bản ghost khác xem sao?
 

hoangduc0520

New Member
các bạn mình cho hỏi , mình mới thay ổ cứng mới , ghost win7, ghos xong ok, nhưng nó không thể tự boot vào windows, khi khởi động chỉ hiện 1 dấu nhắc với màng hình màu đen.....mình phải sử dụng hirenboot mới boot được vào windows và sử dụng windows bình thường, có bác nào biết cách khắc phục lổi này không,.... tk nhiu ak Bạn vào Windows mini, dùng bootice active ổ vừa ghost Windows 7, đồng thời ghi lại MBR và PBR cho ổ cứng luôn theo chuẩn Windows 7.
 

mai_yeu07

New Member
Ổ cứng mới bạn chia lại rồi set active cho 1 đĩa cài windows thì nó mới boot vào được.

Chúc bạn thành công.
 
Bạn vào Windows mini, dùng bootice active ổ vừa ghost Windows 7, đồng thời ghi lại MBR và PBR cho ổ cứng luôn theo chuẩn Windows 7. ok thank.....để mình thử.
 

tapu_kute123

New Member
Bạn vào Windows mini, dùng bootice active ổ vừa ghost Windows 7, đồng thời ghi lại MBR và PBR cho ổ cứng luôn theo chuẩn Windows 7. Giải thích thêm để bạn thực hiện:

1. Ổ ghost windows 7 phải là Primary Active.

2. Chạy BootIce:

- Chọn ổ cứng, chọn Process MBR, chọn Windows NT 6.x MBR, chọn Install/Config, OK, Close. Có phiên bản BootIce bạn phải chọn Windows NT 5.x/ 6.x MBR, sau đó lại chọn tiếp Windows NT 6.x MBR.

- Chọn ổ cứng, chọn Process PBR, chọn partition ghost windows 7, chọn BootMGR boot Record, chọn Install/Config, OK, OK, Close, Exit.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top