lephuong_rong

New Member
Cách nào tắt máy tính thật nhanh, không cần đóng các phần mềm

để tắt nhanh máy tính mà không cần dùng bất cứ phần mềm nào, bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Bấm menu Start – Run (hay nhấn phím Window+R), gõ regedit và nhấn Enter. Tiếp theo, bạn tìm đến tên khoá HKEY_CURRENT_USER\Control Panel\Desktop, ở khung bên phải bạn tìm và bấm kép vào mục có tên là AutoEndTasks và sửa lại giá trị của nó là 1 (mặc định là 0). Tìm tiếp hai mục có tên là HungAppTimeout và WaitToKillAppTimeout, sau đó lần lượt sửa lại giá trị của chúng thành 1000.



Bước 2: Bạn tiếp tục tìm đến khoá HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Control, tìm mục WaitToKillServiceTimeout và cũng sửa lại là 1000.

Bước 3: Một lần nữa, bạn lại tìm đến khoá HKEY_USERS\.DEFAULT\Control Panel\Desktop, tương tự tìm hai mục HungAppTimeout và WaitToKillAppTimeout và sửa lại thành 1000.

Cuối cùng, khi chỉnh sửa xong, bạn đóng cửa sổ Registry Editor lại, sau đó bạn hãy thử khởi động lại hay tắt máy xem điều gì sẽ xảy ra nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn chỉnh sửa cho các máy tính khác dễ dàng hơn, bạn có thể mở Notepad và tạo một file .reg (ví dụ là ShutRest.reg) có nội dung như dưới đây, rồi chép vào đĩa USB flash:

Windows Registry Editor phiên bản 5.00

[HKEY_CURRENT_USER\Control Panel\Desktop]

"AutoEndTasks"="1"

"HungAppTimeout"="1000"

"WaitToKillAppTimeout"="1000"

[HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Control]

"WaitToKillServiceTimeout"="1000"

[HKEY_USERS\.DEFAULT\Control Panel\Desktop]

"HungAppTimeout"="1000"

"WaitToKillAppTimeout"="1000"


Trích từ:
Tự động đóng các ứng dụng bị treo
 
Hic tắt nhanh làm gì chứ ... chỉ cần vào start ==> shut Down là xong đi chơi với người yêu luôn còn nó tắt chậm chút thì có làm sao đâu :)]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_smiley.gif" />

còn nếu bạn muốn tắt siêu nhanh thì .... rút phích điện thế là ok. chỉ mất 1 giây không có cách nào nhanh hơn :D]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_bigsmile.gif" />
 

chip_boy9x_93

New Member
Bạn truy cập vào địa chỉ này:

http://vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/Kinh-nghiem/2006/05/3B9EA195/

Hy vọng bạn có thêm một cách lựa chọn
 
Cách đơn giản nhất là nhấn nút windows (nút đứng gần nút Ctrl )rồi bấm vào chữ U hai lần là ok chúc mọi người vui vẻ
 

bjnhan_172

New Member
rút điện ra :)
ko thì lấy 1 xô nước hất vào cái pc. sẽ thấy nó tắt + hiệu ứng hay cực :"> (ko khuyến khích làm. làm thì đừng thắc mắc tại sao phải mua máy mới )
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top