divang_latoi

New Member
Lỗi 1: mọi file CHM đều bị hay chỉ 1 file đó bị.
Lỗi 2: Lý do 1: không kết nối internet ( rớt mạng hay đang download 1 cái gì đó mà tắt mạng ). Lý do 2: Do FireWall cản trở, tắt firewall thử xem sao. Lý do 3: Lỗi của DNS, thử bỏ hết DNS ( nếu đang xài )
Lỗi 3: Lúc cài đặt tắt phần gì đó của Macro, nó có hướng dẫn ở phần dưới rồi đó.
 

nhok_xu_iu_anh

New Member
Lỗi 1: Set lại security cho file CHM là đọc được bình thường. Nhấn phải vào file CHM, chọn properties > tab General thì thấy ngay dưới cùng. Enable nó lên. hay tắt UAC đi.
Lỗi 2: Cài đặt IDM chưa thành công. Xóa hết list các file đang download đi xem thế nào.
Lỗi 3: Mình chưa dùng office 2010 nhưng có lẽ là do Babylon cài thêm add-in vào office để dịch. Và cái add-in đó chưa được office cho phép chạy do security --> báo lỗi. Bạn làm theo hướng dẫn nó chỉ đó: Vào Trust Center để enable add-in của babylon xem thế nào.
 

tigerous_4787

New Member
Lỗi 1: file chm đó không bị hư, mình đã đem sang mấy cái máy khác thì vẫn mở được bình thường, một số file chm của mình cũng bị vậy , một số file mở được bình thường
Lỗi 2: Trước đó mình vẫn dùng một bản Ghost nhưng không có vấn đề gì, chỉ xảy ra sau khi cài lại windows bằng đĩa. Mình cũng đã thử với Firewall và DNS nhưng không được
Lỗi 3: mình đã làm theo hướng dẫn trong đó rồi mà không được, trước mình vẫn dùng add-in Babylon trong Word 2010 bình thường( chỉ xảy ra lỗi sau khi cài lại windows bằng đĩa)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top