vitcoiyeu

New Member
Nên mua XPS 1340
Dòng XPS chuyên về giải trí và Media. Nếu bác có nhu cầu chơi game thì mua con XPS. Dòng Latitude là dòng của doanh nhân. Theo cá nhân em dòng E6400n sẽ bền hơn XPS về tuổi thọ pin cũng như tính phuơng án sử dụng Laptop lâu dài. Nhưng không có card rời là nhược điểm. XPS có vẻ ngoài "thanh niên" hơn đàn anh Latitude. Chọn XPS là hợp lý
 

nh0x_6231

New Member
tui đang dùng Dell E4300n
tui đang dùng Dell E4300. Phải nói rằng không có gì đáng phải chê và phàn nàn cả. Hoàn hảo cho một dân văn phòng như tôi. Máy dùng cũng nóng chứ không mát lắm đâu. Pin thì tàm tạm,khoảng trên đưới4 tiếng dùng liên tục gì đấy thôi. tui không chơi Games nên không biết có chơi Games thì như thê nào.
 

tuanhoai_3009

New Member
XPS không bao giờ yếu
Hiện tại mình cũng đang dùng Studio XPS 1340, mình chưa thử với Latiude E6400n, nhưng nếu để mình chọn, mình vẫn sẽ chọn 1340. Công nhận nó khá nóng, nhưng pin thì không yếu, con của mình dùng 1 năm nay rùi, nhưng nếu để xem phim mà không cắm sạc, vẫn có thể duy trì được khoảng hơn 2 tiếng! Nếu so với dòng Core i5 hay i7, thì mình chịu thua, nhưng với những dòng ngang bằng, mình thấy 1340 hoạt động tốt hơn nhiều! Khả năng hỗ trợ các ứng dụng đồ họa, windows ảo hay bất cứ cái gì, mình đều thấy nó khá hoàn hảo. Kết nhất là chế độ đèn bàn phím :)
 
 

thuy_duong2207

New Member
Nếu chơi game thì mua máy khác
Nếu bạn muốn mua máy để chơi game thì mình khuyên bạn nên mua Asus G73jh, giá khá là mềm so với cấu hình máy. Chứ hai con Dell ở trên của bạn yếu lắm, chỉ chơi được game tầm trung thôi.
 

Winthrop

New Member
Nếu là mình thì sẽ chọn XPS 1340
Nếu là mình thì sẽ chọn XPS 1340, bởi vì đã chơi game thì phải chọn card VGA rời. Máy nóng ư... chơi game "em" nào chả nóng! Chỉ chỉnh lại một chút là nếu chơi game nên chọn XPS 1530 trở lên thì tuyệt nhất! Chứ màn hình 13,3 inch thì hơi... bé!
XPS mãi mãi là đẳng cấp.
Chúc bạn có sự lựa chọn tốt!
 
Dòng XPS cấu hình chỉ nhỉnh hơn Latitude thôi
Máy Dell XPS mạnh, nhưng mà đi kèm với pin 6 cell thời lượng khoảng hai tiếng. Màn hình sáng mà vỏ thiết kế cũng ổn đẹp. Cấu hình vậy thì pin đương nhiên là yếu rồi.
Cấu hình thì nhỉnh hơn Latitude rồi.
 
 

kyniem_2008

New Member
Dell e6400 có card rời chứ
Dell e6400 có card rời chứ bạn, là card Quadro 160 NVS, rất mạnh. Bạn có thể tham khảo thêm ở trang chủ Dell. Hiện minh đang sử dụng E6500, giá mình mua là 15 triệu, xài CPU T9600. Theo mình biết, E6400 thì sử dụng CPU T9400, cũng khá mạnh. Chỉ có điều dòng 6400 thì hao pin thôi, nên bạn phai trang bị pin 9 cell.
 
Chơi game thì chọn XPS
Nếu bạn dùng laptop để chơi game thì chọn XPS. Nếu bạn dùng laptop cho công việc thì chọn Latitude. Đây là hai dòng máy hoàn toàn khác biệt về các chức năng và nhắm đến hai đối tượng khách hàng khác nhau.
 

hanbongvan

New Member
nếu dùng ứng dụng đồ họa nhiều thì nên dùng XPS
:D
có j Phần mềm mình tư vấn cho
Yahoo: kdmaytinh_dha
phone: 0934582328
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top