Bộ cũ với nhu cầu ấy chơi vẫn tốt chán mà. 7-8 tr h built bộ mới cũng chỉ được VGA on thôi, mà chiến game thì phải VGA rời tầm 5570 trở lên mới đã chứ. Cái màn thì cứ để mà xài, h cho đi ở cũng chả được bao nhiêu cả. Bạn cứ cho bộ kia đi tầm 2,5-3,5 tr nữa, có tầm 12tr là ra bộ mới .
 

Bedford

New Member
Giữ lại bộ ấy mà dùng đi bạn .... với nhu cầu của bạn như vậy thì bộ máy cũ có thể dư sức đáp ứng mà ....! chờ tích cóp được nhiều nhiều chút rồi hãy đổi máy 1 lần cho đáng ....! chứ giờ bạn có số tiền tầm 8tr thì cũng chỉ có thể mua Duo core thôi .... Duo core ngoại trừ chạy đa nhiệm tốt hơn P4, mọi thứ còn lại không thật sự vượt trội ....! bạn nên suy nghĩ kĩ ....!
 

Teithi

New Member
Đúng là bộ hiện tại đủ cho nhu cầu của bạn rồi .
Case đó bán 3t2 khá ổn đấy. Màn LCD thì giữ lại chứ bán làm j, thích thì dùng 2 màn hình hay biến nó thành cái tv xem tạm. Còn cái VGA cũng cùi cùi dùng tạm thôi chứ sau này mua VGA khủng khủng tí mới bõ.
Nếu bán đi đắp vào chỗ $ đang có,vậy là >11tr.Loa+case i3+key+chuột ~9tr rồi, vậy còn tầm 2t5 mua VGA cũng được con HD5670.
 

hyme_guagua

New Member
Chơi war với đột kích thì cấu hình cũ của bạn là tạm ổn rồi, hàng Net cạnh nhà mình máy Main D945 chip on còn cày cả ngày cơ mà. Tầm 8tr mà mua nguyên bộ mới có cả màn+loa bh cũng thực sự là đủ dùng thôi, game gủng nhè nhẹ chứ không cày loại tầm trung chứ đừng nói đỉnh cao được đâu. CÒn nếu bây giờ vẫn máu chiến thì nên có trong tay tầm 10-12 tr mới bõ công mua mới.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top