hachayvn

New Member
Mình có thắc mắc không nhỏ về Sony VaiO do công ty Sony Việt nam phân phối ???
 
Thề với lòng mình là không bao giờ mua lappy của sony xách tay và sony chính hãng do sony nhập về.Hàng cho dù thiết kế có bóng bẩy ngon lành mà service cùi bép thì vẩn hoàn cùi bép , đó là chính sách kẻ cả của bọn sony.
 

Satordi

New Member
Mình không rõ về chính sách bảo hành của Sony, vì hãng chỉ có bảo hành theo khu vực mỗi khu vực mỗi khác, chứ không có bảo hành toàn cầu. Trong 3 điểm ở trên, thì mình thấy điểm 1 và 3 là hợp lý vì hãng nào cũng vậy, còn điểm 2 thì rất khó giải thích, vì đó là chính sách bảo hành của hãng tại thị trường VN.

Nếu bạn cảm giác không thoải mái về hàng Sony Việt nam phân phối thì có thể mua hàng tại các công ty nhập từ Mỹ, Nhật .... và các công ty này đứng ra bảo hành cho bạn. Trên VOZ rất nhiều cty bán hàng Sony đó, chính sách bảo hành cũng rất tốt, bạn có thể tham khảo.
 

tracgiahan96

New Member
Chính sách bảo hành của hãng sony VN như vậy là đúng rùi, hầu hết các hãng đều bào hành như vậy. Nhưng khi tin tưởng tưởng chất lượng của sản phẩm thì 1 số cty sẽ bào hành dài hơn, chính sách bảo hành thoáng hơn. Mời bạn đến với www.maytinhxachtay.com , Hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bảo hành tại trung tâm bảo hành của cty rải khắp toàn quốc, bảo hành 1 năm cho toàn bộ linh kiện và máy, mọi vấn đề được thay thế và sửa chữa nhanh chóng... đặc biệt giá thành cực sốc. :D(]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_huggs.gif" /> liên hệ trực tiếp để có những thông tin cập nhật chính xác , mời ghé thăm gian hàng của tôiMời bạn ghé thăm: Công Ty Tin Học Phong Vũ
 

pleiku147

New Member
chia se voi ban !! noi chung 3 deu tren ho noi la chinh xac !! va tat ca cac hang laptop khac deu nhu vay chu khong rieng ve sony !! hang la nhu vay !! nhung neu ban mua o cac cty cu the ho dung ra bao hanh cho ban thi chinh sach bao hanh se thoang hon !!! tham chi co the bao hanh pin 1 nam hoac adapter 1 na nhu ban yeu cau !!! www.laptopvina.net .. co gi ban vao tham khao rat nhieu dong may phu hop voi ban !! co gi call minh 0972710737 minh se tu van van cho ban khi ban can . than chao ban !!Mời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH Một Thành Viên TM DV XK Lộc Gia Phát
 
Mình xin trả lời câu hỏi của bạn.Mình cũng đã và đang sữ dụng máy sony vaio CS .Và khi mua máy thì chính sách bảo hảnh vẫn giống như bạn thôi.Hiện tại thì chỉ có những dòng chính hãng mới có chính sách như vậy đó.Bạn yên tâm mà sữ dụng nhé.Sony Vaio là mang thương hiệu 1 con số 10 đó.Xem như là tuyệt hảo.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top